Chiêu trò PR bẩn trong ngành truyền hình Trung Quốc
Lợi dụng tranh cãi để gây chú ý, thổi phồng số liệu là chiêu trò quảng bá và tạo thành tích đầy toan tính của giới làm phim Trung Quốc.
1.102 kết quả phù hợp
Chiêu trò PR bẩn trong ngành truyền hình Trung Quốc
Lợi dụng tranh cãi để gây chú ý, thổi phồng số liệu là chiêu trò quảng bá và tạo thành tích đầy toan tính của giới làm phim Trung Quốc.
Lệnh bắt giữ doanh nhân Châu Trác Hoa đã được thông qua. Châu Trác Hoa là người cầm đầu đường dây môi giới và tổ chức đánh bạc xuyên quốc gia bất hợp pháp.
Thủ tướng đề cập tình hình Biển Đông ở hội nghị ASEAN - Trung Quốc
Thủ tướng khẳng định khuôn khổ Đối tác chiến lược toàn diện ASEAN - Trung Quốc vừa nhất trí thiết lập là minh chứng cho thành quả hợp tác 30 năm qua, trên cơ sở tôn trọng lẫn nhau.
Tương lai khó đoán của phim Hollywood ở Trung Quốc
Năm qua, doanh thu phòng vé Trung Quốc cao nhưng vẫn giảm so với giai đoạn trước. Việc dời lịch phát hành nhiều tựa phim ảnh hưởng đến khả năng phục hồi của điện ảnh nước này.
6 tháng sau khi chết, thi thể thuyền trưởng vẫn ở kho lạnh của tàu
Những hạn chế chống dịch Covid-19 nghiêm ngặt đã khiến thi thể một số thủy thủ bị mắc kẹt trên tàu chở hàng và lênh đênh trên biển suốt nhiều tháng.
Trung Quốc trở thành quốc gia giàu nhất thế giới như thế nào?
Trung Quốc vừa vượt Mỹ để trở thành quốc gia có tài sản lớn nhất thế giới. Nhưng nhiều nguy cơ đang đe dọa vị thế của đất nước 1,4 tỷ dân.
Trung Quốc sẵn sàng trả giá để hạ nhiệt thị trường nhà đất
Việc chính phủ siết chặt kiểm soát đã giáng đòn mạnh vào lĩnh vực bất động sản Trung Quốc, kéo tụt nền kinh tế nước này. Nhưng có thể Bắc Kinh sẽ còn mạnh tay hơn nữa.
Giá nhà đất tại Trung Quốc lao dốc vì khủng hoảng nợ
Người Trung Quốc mua nhà với niềm tin rằng giá sẽ liên tục tăng. Nhưng cuộc khủng hoảng nợ trong lĩnh vực bất động sản nước này khiến bong bóng nhà đất bắt đầu vỡ.
Tình báo Mỹ bất lực trước Trung Quốc?
Mỹ ngày càng thiếu tin tức tình báo đáng tin cậy từ Trung Quốc, đặc biệt là thông tin về hàng ngũ lãnh đạo cấp cao cũng như các quyết sách quan trọng được thảo luận ở Bắc Kinh.
Cuộc sống thay đổi của Đô Mỹ Trúc sau scandal với Ngô Diệc Phàm
Cô gái trẻ đang dần thoát khỏi căn bệnh trầm cảm, và bắt đầu cuộc sống mới ở Thượng Hải (Trung Quốc).
Show tuyển chọn thần tượng bị cấm sóng, nhà sản xuất xoay xở ra sao?
Các chương trình tuyển chọn thần tượng của Trung Quốc như Sáng tạo doanh, Thanh xuân có bạn... đều bị cấm lên sóng. Nhà sản xuất phải thay đổi nội dung phù hợp với tiêu chí mới.
Tương lai u ám của việc tiêu xài đồ hiệu ở Trung Quốc
Làn sóng nhà giàu Trung Quốc bùng nổ sắm sửa đồ hiệu trong các năm qua nhiều khả năng sắp bước vào giai đoạn chững lại vì vấp phải rào cản từ chính phủ.
Dịch lây lan rộng nhất sau Vũ Hán, Trung Quốc bám trụ 'Zero Covid-19'
Giữa lúc phải vật lộn với đợt bùng phát lan rộng nhất kể từ khi dịch bệnh xuất hiện lần đầu ở Vũ Hán, Trung Quốc kiên quyết bám trụ với chiến lược “Zero Covid-19”.
‘No Time to Die’ đạt doanh thu 30 triệu USD ở Trung Quốc
Tại thị trường Trung Quốc, phim bom tấn “No Time to Die” tiếp tục dẫn đầu phòng vé.
Trung Quốc khuyến cáo người dân tích trữ đồ ăn
Người dân Trung Quốc đổ xô tới các siêu thị sau khi Bộ Thương mại ra khuyến cáo người dân nên tích trữ nhu yếu phẩm đề phòng tình huống khẩn cấp.
Ông Biden thất vọng vì Nga, Trung Quốc ‘vắng mặt’ tại thượng đỉnh G20
Tổng thống Joe Biden bày tỏ sự thất vọng trước việc Trung Quốc và Nga “về cơ bản đã vắng mặt trong bất cứ cam kết nào để giải quyết biến đổi khí hậu” tại hội nghị thượng đỉnh G20.
Nghệ sĩ điêu đứng vì truyền thông bẩn ở showbiz
Cuộc chiến truyền thông trên mạng xã hội Trung Quốc dễ dàng tung hô một nghệ sĩ cũng như hủy hoại tương lai của ngôi sao trẻ. Dư Cảnh Thiên, Bành Tiểu Nhiễm là người bị hại.
Căng thẳng Mỹ - Trung lộ rõ trước thềm 2 hội nghị G20 và COP26
Tổng thống Joe Biden đang chuẩn bị cho hai hội nghị thượng đỉnh lớn, và được cho là sẽ tiếp tục hướng sự tập trung của Mỹ và đồng minh đến các thách thức chiến lược từ Trung Quốc.
Thay đổi đại sứ ảnh hưởng thế nào đến thương hiệu
Để hình ảnh của thương hiệu phát triển rộng rãi trên toàn cầu, các nhà mốt cần chọn lọc kỹ càng để tìm được đúng đại sứ.
Game show ăn khách nhất Trung Quốc dừng phát sóng sau 24 năm
Chương trình giải trí có tuổi đời lâu và hot bậc nhất Trung Quốc là Happy Camp thông báo dừng phát sóng. Trước đó, có nhiều tin tức tiêu cực về những MC của show.