Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tin vui cho quý ông bị xuất tinh sớm

“Chưa đi đến chợ đã rơi hết tiền” là điều có thể dẫn đến thảm họa cho các cặp đôi vì nó khiến người nam mặc cảm và nữ giới cảm thấy không được thỏa mãn.

Bao lâu là sớm?

Đàn ông xuất tinh sớm là người luôn “về đích” sau khoảng một phút xâm nhập vào “vùng cấm địa” của đối tác, hoặc tổng thời gian mỗi lần “giao ban” gần đây đã giảm xuống dưới 3 phút. Phái mạnh cũng cần lưu ý nếu không thể trì hoãn sự xuất tinh hay vấn đề này gây ra tâm lý buồn chán, thất vọng hay cảm xúc tiêu cực khác.

Nên làm gì nếu “gặp nạn”?

Đây là chứng rối loạn phổ biến nhất của nam giới ở độ tuổi từ 18 đến 59, nên các quý ông “mắc nạn” đừng vội nghĩ đó là dấu chấm hết cho cuộc sống tình dục của mình. Thay vào đó, bạn hãy tập trung tìm kiếm một giải pháp thích hợp.

Bạn nên đi khám và nói chuyện với bác sĩ chuyên khoa tiết niệu để xác định điều gì đang xảy ra. Có thể bạn chỉ đang mất tự tin hay “cậu bé” có vấn đề.

Có thuốc gì chữa được không?

Phân tích tổng hợp mới ở Anh cho thấy rằng dùng một liều tramadol mỗi ngày hoặc theo toa bác sĩ có thể giúp kéo dài thời gian “về đích”.

Sau khi xem xét 8 cuộc nghiên cứu riêng lẻ, các nhà khoa học kết luận những quý ông dùng tramadol có thể kéo dài buổi “giao ban” lâu hơn những người chỉ dùng một viên giả dược.

Thuốc này cũng hiệu quả như paroxetine, loại thuốc chống suy nhược, được sử dụng rộng rãi trong việc điều trị căn bệnh khó nói này. Nó thậm chí còn tốt hơn liệu pháp hành vi hay những loại thuốc điều trị phổ biến khác, như sildenafil (viagra) hay gel lidocaine giúp làm tê “cậu bé”.

Hiện tại, bệnh chưa có cách chữa trị hoàn hảo, vì cơ thể mỗi người mỗi khác. Do vậy, nếu bạn muốn thử loại thuốc tramadol, hãy nói thật với bác sĩ về tiền sử bệnh và những tác dụng phụ có thể có xảy ra như nôn ói, đau đầu, choáng váng để quyết định cách điều trị thích hợp nhất cho bạn.

Khi nào cần điều chỉnh kích cỡ ‘cậu bé’?

Nhiều quý ông thiếu tự tin trong chuyện yêu vì nghĩ rằng "cậu bé" khiêm tốn. Vậy khi nào phái mạnh cần tìm đến bác sĩ để điều chỉnh kích cỡ?

http://nld.com.vn/suc-khoe/tin-vui-cho-quy-ong-bi-xuat-tinh-som-20150404095730888.htm

Theo Lê Thanh Hải/Báo Người Lao Động

Bạn có thể quan tâm