Tác phẩm văn học Việt Nam có thêm sân chơi mới
Giải thưởng Tinh Hoa Việt do báo Đại Đoàn Kết tổ chức, hướng đến tôn vinh các cá nhân, tập thể và sáng tạo tiêu biểu trong lĩnh vực văn hóa - nghệ thuật Việt Nam.
147 kết quả phù hợp
Giải thưởng Tinh Hoa Việt do báo Đại Đoàn Kết tổ chức, hướng đến tôn vinh các cá nhân, tập thể và sáng tạo tiêu biểu trong lĩnh vực văn hóa - nghệ thuật Việt Nam.
Thủ tướng Phạm Minh Chính gửi thư biểu dương thành tích xuất sắc của ca sĩ Đức Phúc tại cuộc thi Âm nhạc quốc tế Intervision 2025.
Ngày 20/9, tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam, khán giả sẽ cùng hòa nhịp ở đại nhạc hội V Fest do Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức, với sự đồng hành của SHB và nhiều đơn vị tài trợ.
“Giá nào cho bất động sản hàng hiệu?” là câu hỏi được nhiều người quan tâm, khi những giá trị của di sản không chỉ nằm trong bảng giá.
Viet Thai International - VTI Group thông báo đã đưa Paris Baguette về chung một nhà với Highlands Coffee, Phở 24, The Coffee Bean & Tea Leaf...
Tổng Bí thư chỉ rõ, Văn hóa phải đi trước một bước, soi đường, dẫn dắt, bồi đắp bản lĩnh, củng cố niềm tin, hình thành năng lực mềm quốc gia và đặt Văn hóa ngang tầm kinh tế, chính trị, xã hội.
Sáng 23/8 tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Tổng Bí thư Tô Lâm dự Lễ kỷ niệm 80 năm Ngày truyền thống ngành Văn hoá (28/8/1945 - 28/8/2025) và có bài phát biểu chỉ đạo quan trọng.
"Việt Nam - Hành trình ký ức" không kể chuyện theo trình tự thời gian mà là một hành trình cảm xúc, được chia thành ba miền Bắc-Trung-Nam.
Dưới đây là chuỗi hoạt động thú vị và độc đáo, giúp du khách tận hưởng mọi cung bậc cảm xúc trong hành trình trải nghiệm Phú Quốc.
Chuỗi livestream “Tinh Hoa Việt Chung Sức” do Shopee tổ chức mở ra không gian kết nối, lan tỏa bản sắc Việt và khơi dậy niềm tự hào hàng Việt trong cộng đồng người tiêu dùng.
Nhân dịp sinh nhật 32 năm - Tiên phong chinh phục, SASCO mời hành khách cùng "Chạm - Mở khóa đặc quyền", khám phá những trải nghiệm độc đáo tại The SENS Business Lounge.
Ngày 16/6, tại khu du lịch Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng), Sun Hospitality & Entertainment Group đã chính thức ký kết với thương hiệu café hàng đầu Việt Nam - Highlands Coffee.
Từ thương hiệu lâu đời đến thương hiệu mới ra mắt, các doanh nghiệp chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp mang theo khát vọng nâng niu vẻ đẹp người Việt và lan tỏa bản sắc Việt ra thế giới.
Trải dài khắp 3 miền đất nước, Vinpearl & VinWonders với chiến dịch “Hè rực rỡ - Vui bất ngờ” mở ra chuỗi trải nghiệm độc bản, thổi bùng không khí lễ hội, vui chơi bất tận.
Chương trình “Tinh hoa Việt chung sức” mang đến sân chơi trực tuyến kết nối nhiều thương hiệu với người tiêu dùng, góp phần định hình thói quen người Việt tin dùng hàng Việt.
Tại chuỗi livestream Tinh hoa Việt chung sức của Shopee, doanh nghiệp Việt Nam đã đem tới những giá trị dân tộc đậm đà kết hợp giữa yếu tố truyền thống và hiện đại, trẻ trung.
Chương trình “Tinh hoa Việt chung sức” là sân chơi kết nối nhiều thương hiệu với hàng triệu người tiêu dùng cả nước, góp phần định hình thói quen người Việt tin dùng hàng Việt.
Cùng dịp khánh thành nhà ga T3, SASCO vừa ra mắt 2 phòng chờ thương gia thế hệ mới, hướng đến hưởng ứng lễ kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.
Ẩn sau chiếc khăn bandana có họa tiết độc đáo, hộp sữa dừa mát lành xuất xứ Bến Tre hay chai nước rửa bát sinh học từ vỏ dứa là cả một hành trình bền bỉ của những người trẻ Việt.
Từ doanh nghiệp truyền thống đến khởi nghiệp địa phương, mỗi câu chuyện đều là hành trình mang đậm dấu ấn đổi mới, nâng tầm giá trị hàng hóa “made in Vietnam” của Shopee.