Acecook Việt Nam ứng dụng công nghệ, tăng hiệu quả tiếp cận khách hàng
Ứng dụng công nghệ để tiếp cận khách hàng nhiều hơn và nhanh hơn là thành công của Acecook Việt Nam khi triển khai chương trình tham quan nhà máy trực tuyến.
5 kết quả phù hợp
Acecook Việt Nam ứng dụng công nghệ, tăng hiệu quả tiếp cận khách hàng
Ứng dụng công nghệ để tiếp cận khách hàng nhiều hơn và nhanh hơn là thành công của Acecook Việt Nam khi triển khai chương trình tham quan nhà máy trực tuyến.
Những gói mì ăn liền mang tinh thần 'Omoiyari - Nghĩ cho người khác'
Đằng sau gần 3 tỷ gói mì đến tay người tiêu dùng mỗi năm là câu chuyện truyền cảm hứng “nghĩ cho người khác” của danh mì Nhật Bản.
Ông chủ hãng mì Nhật nói về tinh thần nghĩ cho người khác
Yêu Việt Nam từ lần đầu ghé thăm, TGĐ Acecook Việt Nam Kajiwara Junichi quyết đem văn hóa mì ăn liền xứ phù tang tới dải đất chữ S để mọi ngườicó thêm những sản phẩm chất lượng.
Chuyện về gói mì ăn liền chứa đựng tinh thần omoiyari của người Nhật
Omoiyari - nghĩ cho người khác - là đức tính đáng quý của người Nhật. Với ngành kinh doanh F&B ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người tiêu dùng, tinh thần này càng cần được đề cao.
Từ thông báo giả của máy bán hàng đến tinh thần omoiyari của Nhật Bản
Nhật Bản nổi tiếng với nhiều đức tính đáng quý, trong đó có omoiyari. Qua “lời nói dối” của chiếc máy bán nước, người Nhật đã cho thấy tinh thần nhân văn từ những điều nhỏ nhặt.