Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tình cảm đặc biệt hai chú cháu Trấn Thành - Phương Mỹ Chi

Không chỉ đồng hành và thân thiết với "chị Bảy" ở "The Voice Kids" mà sau cuộc thi Trấn Thành cũng luôn dành tình cảm đặc biệt cho cô bé hát dân ca.


Hai chú cháu cùng xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt phim Hai Lúa hôm qua, 2/10. Không nằm ngoài dự kiến, sự xuất hiện của chị Bảy nhận được sự “chăm sóc” đặc biệt nhất của giới truyền thông. So với vẻ rụt rè của vài tháng trước đây, Phương Mỹ Chi giờ đây dạn dĩ hơn rất nhiều. Trong bộ váy xinh xắn, tóc tết gọn gàng, cô bé tự tin tạo dáng chụp ảnh cũng như khi được xếp ngồi vào vị trí trung tâm trên sân khấu.

Xuất hiện cùng em lần này không ai khác chính là Trấn Thành. Đồng hành trong suốt quãng thời gian dài tại cuộc thi nên hai chú cháu rất thân thiết. Chàng MC của The Voice Kids cũng tham gia một vai trong bộ phim Hai Lúa này.  

Nói về vấn đề được quan tâm nhất hiện nay là việc học của Phương Mỹ Chi, nhà sản xuất Hai Lúa cho biết sẽ ưu tiên cố gắng sắp xếp lịch quay để tránh ảnh hưởng đến em.

Như vậy, ngay sau khi gây sốt tại The Voice Kids, cô bé sở hữu giọng dân ca ngọt ngào đã nối tiếp đàn chị Bảo Anh có vai diễn đầu tiên, đúng với ước mơ của em vừa được làm ca sĩ vả diễn viên. Được biết, Phương Mỹ Chi cũng sẽ xuất hiện trong DVD hài của Trấn Thành.

Mặc dù không nhận được giải cao nhất tại The Voice Kids mùa đầu tiên, nhưng Phương Mỹ Chi lại là thí sinh có nhiều hoạt động sôi nổi nhất sau cuộc thi. Cô bé được truyền thông săn đón từ sân khấu đến trường học, công thêm những tin đồn không thiện chí, điều này đã khiến các khán giả không khỏi lo lắng về cuộc sống cá nhân của em sẽ bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, gia đình em cho biết sẽ hạn chế nhận show để Phương Mỹ Chi có thể chuyên tâm vào việc học.

Mỹ Chi luôn "đắt show" chụp hình khi đi sự kiện.
Cách tạo dáng nhí nhảnh quen thuộc.
NSƯT Thanh Nam.
Trấn Thành.
Phan Thị Mơ.
Don Nguyễn.
Diễm Hương.

Trở lại bộ phim, nội dung phim là câu chuyện xung quanh anh chàng Hai Lúa, vì hoàn cảnh trái ngang nên buộc phải dấn thân làm một cuộc phiêu lưu bất đắc dĩ. Không chỉ phiêu bạt ở vùng sông nước và đồi núi, Hai Lúa còn…đi lạc qua tận đất nước Campuchia. Trong hành trình của mình, Hai Lúa còn có hai người bạn đồng hành “cực kì quặc”, và chính bộ ba này đã tạo nên đầy những tình huống dở khóc dở cười nhưng cũng đồng thời mở ra thông điệp: “Sống thì phải chân thành, yêu thương mọi người và giúp nhau vượt qua khó khăn”.

Đây là bộ phim điện ảnh của đạo diễn Lê Quang Hưng, do Cinebox sản xuất. Đây cũng sẽ là bộ phim điện ảnh Việt Nam đầu tiên quay hình tại thắng cảnh nổi tiếng thế giới Angkorwat của Campuchia.

Tham gia trong phim ngoài Phương Mỹ Chi còn có NSƯT Thanh Nam, Trấn Thành, Tấn Beo, Thúy Nga, Hoa hậu Diễm Hương…

Hai Lúa dự kiến sẽ được công chiếu từ 24/1/2014.

Phương Giang Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm