Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tình cũ Bùi Anh Tuấn đối đầu hot girl Linh Napie

Lily Luta và Linh Napie sẽ cùng tranh giành một chàng trai trong bộ phim “Socola hay hoa hồng”.

Sau hơn nửa năm ghi hình và thực hiện hậu kỳ, bộ phim Socola hay hoa hồng đã hoàn thành và chờ ngày lên sóng. Với dàn diễn viên trẻ, đẹp cùng câu chuyện tình cảm tréo ngoe, Socola hay hoa hồng mang hơi hướng của phim thần tượng Hàn Quốc.

Bằng lối kể chuyện mang tính hài hước, câu chuyện tình yêu của tuổi trẻ, những cám dỗ và biến cố của cuộc sống gia đình 3 thế hệ được thể hiện sinh động hơn.
Chuyện phim kể về tình yêu của Thiên Phúc, con trai út trong một gia đình khá giả và Khánh An (Linh Napie), một cô giáo bình dị, trong sáng. Mỹ Nhung (Lily Luta), con gái một đại gia, giàu có nhưng sống cô độc thiếu thốn tình cảm. Cô đã lợi dụng biến cố của gia đình Thiên Phúc, cấu kết với Nhật Minh (Mã Hiểu Đông), vừa là đối thủ cạnh tranh vừa là tình địch của Thiên Phúc để buộc anh phải đến với mình.

Poster của bộ phim.

Vai chính của phim - Thiên Phúc được ca sĩ - diễn viên Lưu Quang Anh thể hiện. Anh từng được biết đến qua vai Bình Bò trong phim Vườn đời. Trong phim Socola hay hoa hồng, khán giả yêu mến Bình Bò sẽ gặp lại hình ảnh một chàng trai bị nghiện game online đến nỗi bỏ học và ảo tưởng mình là đấu sĩ trong game.

Bên cạnh câu chuyện tình yêu là những câu chuyện xung đột gia đình rất gần gũi đời sống thành thị. Bộ phim còn có sự tham gia của các diễn viên quen thuộc: Hoài An, Lê Bình, Thu Trang, Huy Cường, Thế Tâm, Thanh Tùng, Ngọc Hạnh... Socola hay hoa hồng được đạo diễn Trần Toàn đặt nhiều tâm huyết. Anh được biết đến với các phim Người tình bí ẩn, 365 ngày để yêu.

Bộ phim dài 35 tập sẽ phát sóng từ 20/2 trên SCTV14 lúc 19h45 hàng ngày.

Một số hình ảnh trong phim:

Lưu Quang Anh trong vai chàng trai nghiện game.

Anh có mối tình đẹp với nhân vật của Linh Napie.

Anh nghĩ mình là một đấu sĩ.

Chuyện tình đẹp của họ bị nhân vật Lily Luta xen vào.

Lưu Quang Anh có ngoại hình điển trai và diễn xuất được đánh giá tốt.




A.N

Ảnh: Đoàn phim cung cấp

Bạn có thể quan tâm