Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tình cũ của Lee Dong Gun sang Việt Nam quảng bá phim Hàn

Người đẹp Cha Ye Ryeon sẽ cùng Johnny Trí Nguyễn làm đại sứ cho liên hoan phim Việt - Hàn lần thứ nhất.

Tình cũ của Lee Dong Gun sang Việt Nam quảng bá phim Hàn

Người đẹp Cha Ye Ryeon sẽ cùng Johnny Trí Nguyễn làm đại sứ cho liên hoan phim Việt - Hàn lần thứ nhất.

Làn sóng Hallyu dường như chưa bao giờ bớt lửa ở Việt Nam. Đó chính là lý do nền điện ảnh hai xứ sở quyết định chung tay hợp tác tổ chức LHP Việt - Hàn diễn ra từ ngày 18 - 24/10 ở TP.HCM và có mặt tại Hà Nội sau đó gần hai tháng, từ 6 - 8/12.

Với chủ đề Kết nối những tâm hồn, ngày hội điện ảnh đầu tiên của Việt Nam và xứ sở Kim chi sẽ giới thiệu những tác phẩm điện ảnh hàng đầu của Hàn Quốc. Những bộ phim được lựa chọn trình chiếu trong LHP lần này có sự góp mặt của nhiều diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc như: So Ji Sub (phim Always - Mãi yêu em) và Yoon Eun Hye (phim Little black dress - Dạ phục đen)...

Cha Ye Ryeon là một trong những diễn viên trẻ khá ấn tượng ở Hàn Quốc.

Bên cạnh đó, LHP còn có hai vị đặc biệt là Cha Ye Ryeon (hoặc Cha Ye Ryun) và Johnny Trí Nguyễn.

Ye Ryeon vốn đã quá quen thuộc với khán giả Việt Nam qua các bộ phim điện ảnh như Little Black Dress, Sector 7 hay các phim truyền hình The royal family, Dr. Champ, Invincible Lee Pyung Kang, Star’s lover... Tuy nhiên, chắc hẳn các fan cuồng của điện ảnh xứ sở Kim chi vẫn nhớ tới Cha Ye Ryeon như thể bạn gái cũ của tài tử Lee Dong Gun. 

Đầu năm 2008, khi các dự án Star's lover, Working moms, Naughty love... của Cha Ye Ryeon lần lượt được công bố cũng là lúc dư luận phát hiện cô đang bí mật hẹn hò cùng Lee Dong Gun. Với nhiều người, cô chính là động lực giúp anh vượt qua cú shock em trai bị giết hại dã man ở Australia. Tuy nhiên, chỉ sau đó chừng 5 - 6 tháng, chính cha đẻ của Lee lại lại tiếng phủ nhận mối quan hệ này. Theo ông, giữa họ chỉ tồn tại tình bạn trong sáng chứ hoàn toàn không có chuyện yêu đương, hẹn hò.

Cha Ye Ryeon và Lee Dong Gun chỉ có một lần tuy nhất cùng xuất hiện trên màn ảnh là trong phần cuối của Star's Lover. Trong tập phim này, Dong Gun hóa thân thành... bạn trai Ye Ryeon và bộ phim được đổi tên thành Star Lovers bởi có tới ba cặp đôi sao xẹt tìm được hạnh phúc trên màn ảnh. 

Ngoài các vai diễn ấn tượng, Cha Ye Ryeon còn nổi tiếng bởi cuộc tình chớp nhoáng cùng Lee Dong Gun.

Nhận lời làm đại sứ cho LHP Việt - Hàn, Cha Ye Ryeon không giấu được sự hạnh phúc và tự hào. Cô chia sẻ: “Thật là một vinh dự lớn khi tôi được mời làm đại sứ cho LHP Việt - Hàn lần thứ 1 và có cơ hội được sang Việt Nam thăm đất nước tuyệt vời của các bạn. Tôi nghĩ cả thế giới đang được truyền cảm hứng từ làn sóng Hàn Quốc thông qua cầu nối là điện ảnh, tôi hi vọng khán giả Việt Nam sẽ yêu thích những bộ phim của chúng tôi tại LHP này”.

Trong LHP Việt - Hàn, một vài đạo diễn, nhà sản xuất hàng đầu của điện ảnh Hàn Quốc cũng góp mặt. Bên cạnh đó, BTC sẽ lần lượt công chiếu các bộ phim mới đình đám như Little black dress – Dạ phục đen, Punch - Cậu học trò nổi loạn, Iin another country – Mảnh ghép nơi đất khách, Always – Mãi yêu em, Love on air – Radio tình yêu... tại các cụm rạp của Megastar ở Hà Nội và TP.HCM.

Cha Ye Ryeon và Johnny Trí Nguyễn được lựa chọn là hai đại sứ cho LHP Việt - Hàn lần đầu tiên.

Gia An

Theo Infonet

Gia An

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm