Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tình cũ của Lưu Đức Hoa bán kỷ vật làm từ thiện

Trong những ngày hạnh phúc cùng Du Khả Hân, Lưu Đức Hoa đã tự tay làm búp bê tặng người tình.

Tình cũ của Lưu Đức Hoa bán kỷ vật làm từ thiện

Trong những ngày hạnh phúc cùng Du Khả Hân, Lưu Đức Hoa đã tự tay làm búp bê tặng người tình.

>>Lưu Đức Hoa từng có một đời vợ?

Không dám công khai chuyện hôn nhân vì fan

Lưu Đức Hoa nghĩ gì khi tình cũ rao bán kỷ vật làm từ thiện?

Hiện tại, khi Lưu Đức Hoa chính thức công bố chuyện tình cảm của mình và người đẹp Malaysia - Chu Lệ Thanh, cô đào Du Khả Hân cũng không thể tiếp tục ôm giữ kỷ niệm và gặm nhấm cuộc tình trong quá khứ. Cô quyết định sẽ bán đấu giá số búp bê kỷ niệm này để ủng hộ các nạn nhân của cơn bão Morakot.

Ngoài số búp bê này, Du Khả Hân cũng lưu giữ rất nhiều kỷ vật khác của Thiên Vương Lưu Đức Hoa. Cô đã suy nghĩ và trăn trở suốt nhiều đêm trước khi quyết định đem bán tất cả số kỷ vật này để làm từ thiện.

"Tôi thích những bức tượng nhỏ, búp bê xinh và Lưu Đức Hoa thường xuyên tặng tôi những món đồ đó. Suốt 20 năm qua, dù chẳng còn liên lạc với nhau nhưng tôi vẫn giữ tất cả những kỷ vật đó. Bụi thời gian đã bám đầy những con búp bê nhỏ. Tôi vẫn chẳng thể quyết định nên vứt đi hay giữ lại nhưng họ đã gợi ý tôi nên bán đấu giá để ủng các bạn nhân của cơn bão Morakot. Rất nhiều người hâm mộ Andy nên chắc chắn họ sẽ muốn mua các món đồ vốn thuộc về anh ấy. Tất cả số tiền này sẽ được gửi tới quỹ từ thiện!"

Tình cũ của Lưu Đức Hoa bán kỷ vật làm từ thiện

Thời hạnh phúc của Lưu Đức Hoa và Du Khả Hân

Mẹ của Du Khả Hân vẫn nhớ có lần Lưu Đức Hoa đã mang tới tặng con gái bà mấy chiếc hộp lớn đựng đầy những bức tượng và búp bê. Sau đó, những món đồ này được để lại căn nhà cũ - nơi Lưu Đức Hoa và Du Khả Hân từng chung sống. Bà mẹ của cô đào này tâm sự: "Khi đó chúng vẫn còn trẻ lắm. Đông Đông (tên gọi thân mật của Du Khả Hân) thích những món đồ đó lắm. Đã có lúc con bé coi đó là báu vật của đời mình".

Ngoài những con búp bê do Lưu Đức Hoa tự làm, Du Khả Hân thích nhất là chiếc vòng đeo cổ làm từ vàng trắng có đính hai chữ Đông Đông. Tuy nhiên, cô đã làm rơi chiếc vòng cổ quý giá này trong một lần quay phim dưới nước.

Sau khi Lưu Đức Hoa thú nhận đã bí mật kết hôn cùng Chu Lệ Thanh cũng như tiết lộ chuyện từng ký tên vào các giấy tờ đăng ký kết hôn cùng Du Khả Hân, cô đào không may mắn trong đường tình duyên này có vẻ hạnh phúc hơn nhiều. Cô tâm sự: "Thật tốt vì cuối cùng anh ấy cũng thú nhận chuyện đó. Xin mọi người đừng ép buộc gì anh ấy nữa. Tôi chỉ mong anh ấy sớm vượt qua tất cả những rắc rối này. Quan tâm tới người hâm mộ là quan trọng nhưng trong cuộc sống của mỗi người, gia đình cũng cần được ưu tiên".

Tình cũ của Lưu Đức Hoa bán kỷ vật làm từ thiện

Bìa cuốn tự truyện Du Khả Hân viết về những ngày tháng hạnh phúc bên Lưu Đức Hoa

Quỳnh Anh

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo Y! Sg

Bạn có thể quan tâm