Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Tình cũ' của Ngọc Quyên tái xuất showbiz

Gần một năm trước, người mẫu vedette làng thời trang Việt thường xuyên bị bắt gặp xuất hiện bên chàng ca sĩ có gương mặt điển trai, nam tính khiến nhiều người nhầm tưởng cô chia tay bạn trai Hàn Quốc bởi anh chàng này.

'Tình cũ' của Ngọc Quyên tái xuất showbiz

Gần một năm trước, người mẫu vedette làng thời trang Việt thường xuyên bị bắt gặp xuất hiện bên chàng ca sĩ có gương mặt điển trai, nam tính khiến nhiều người nhầm tưởng cô chia tay bạn trai Hàn Quốc bởi anh chàng này.

>> Long Quân ngây ngất trước vẻ quyến rũ của Ngọc Quyên
>> Ngọc Quyên thay đổi chóng mặt vì dao kéo
>> Ngọc Quyên cố tình khoe sẹo nâng ngực

Ngọc Quyên không chỉ xuất hiện bên cạnh anh chàng điển trai, nam tính mà còn cùng nam ca sĩ Long Quân tham gia chụp ảnh chung, biểu diễn chung ở rất nhiều chương trình ca nhạc, kể cả những đêm nhạc được tổ chức tận thành phố Đà Lạt. Việc xuất hiện thường xuyên bên cạnh nhau khiến cặp đôi dính nghi vấn tình cảm.

Trong một bài phỏng vấn ở thời điểm đó, Long Quân đã chia sẻ anh bị "say nắng" trước cô bạn cá tính và đáng yêu Ngọc Quyên, trong khi nữ người mẫu cho biết, cô xem Quân là một người bạn đồng nghiệp thú vị. Sau một khoảng thời gian kết hợp khá ồn ào, cặp đôi lại tách ra để theo đuổi những công việc riêng của mình. 

Ngọc Quyên - Long Quân hát Khi giấc mơ tan.

Ngọc Quyên không chỉ liên tục góp mặt ở các sàn diễn thời trang lớn, cô còn góp mặt ở các dự án phim ảnh đình đám như Lệ phí tình yêu, Mỹ nhân kế.

Trong khi đó, với Long Quân, một năm trở lại đây cuộc sống của anh cũng có nhiều biến động. Anh chàng đã chọn cách thu mình và tạm thời hoạt động âm nhạc một cách im ắng. Tái xuất trở lại với lần này, nam ca sĩ cho biết, anh sẽ mang đến thật nhiều điều mới mẻ và điều đặc biệt nhất là anh đã đổi nghệ danh thành... Thiên Luân.

"Sau một thời gian hoạt động trong vai trò ca sĩ nhưng chưa tạo được cú đột phá nào, tôi quyết định đổi tên thành Thiên Luân như tìm kiếm một sự may mắn. Đây cũng là cách tôi tạo động lực cho mình nhiều hơn trong con đường ca hát sắp tới", nam ca sĩ chia sẻ.

Thiên Luân - Ngọc Quyên tình tứ trong những bức ảnh chung.

Anh chàng cũng có biết, một trong những bước khởi động cho việc trở lại của anh là việc phát hành album online Đường dài với những ca khúc trẻ trung, sôi động xen lẫn tình cảm da diết như Mong em quay về, Xa vời, Sẽ không, Giọt nước mắt, Từ khi em đến, Hãy cho anh được quên em… Trong đó, hai ca khúc Xa vờiHãy cho anh được quên em nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người yêu nhạc.


 

Ca khúc Hãy cho anh được quên em.


 

Ca khúc Xa vời.

Trong thời gian này, anh tích cực vào phòng thu cũng như tham gia quá trình quay MV cho album mới. Thiên Luân chỉ tiết lộ, sản phẩm mới sẽ đánh đúng phong cách âm nhạc – con người anh ở đời thương đó là sự trẻ trung, mạnh mẽ và đơn giản. Ngoài ra, anh chàng 25 tuổi cũng dự định phát hành album cover những ca khúc hit của một số nghệ sĩ mà anh mến mộ từ lâu như Bằng Kiều, Lam Trường, Tuấn Hưng.

Những hình ảnh mới nhất của Thiên Luân.

 Trung Kiên

Theo Infonet.vn

 Trung Kiên

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm