Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tinh dầu nước hoa Pháp Luxy sản xuất và phân phối tại Việt Nam

Ngày 9/9, Công ty CP XNK Trương Thu Hằng hợp tác sản xuất nước hoa Luxy và phân phối độc quyền tại Việt Nam với đại diện Pháp.

Công ty CP XNK Trương Thu Hằng vừa đón bằng chứng nhận hợp tác sản xuất nước hoa Luxy và cúp biểu dương từ phía công ty đối tác. Sự ghi nhận này còn có ý nghĩa đánh dấu cột mốc hợp tác trong năm nay của 2 đơn vị.

nuoc hoa anh 1
Đại diện công ty đón bằng chứng nhận từ đối tác Pháp.

Vào thế kỷ 18, nước Pháp được biết đến như quốc gia sản nước hoa hàng đầu thế giới. Biệt danh thủ phủ nước hoa thế giới không chỉ được tạo nên nhờ sự lãng mạn, tính xa hoa mà còn có đóng góp của những thị trấn ngàn hoa nổi tiếng.

Hiểu rõ điều này, công ty Trương Thu Hằng quyết định chọn hợp tác với dòng nước hoa Luxury. Được sản xuất tại Pháp, sản phẩm đạt đến độ tinh tế, hương thơm sang trọng. Sau khi ký kết, nhà máy tại Pháp sẽ tiến hành sản xuất theo đơn đặt hàng và được Công ty CP XNK Trương Thu Hằng phân phối độc quyền tại Việt Nam.

nuoc hoa anh 2
Buổi lễ ký kết giữa 2 đơn vị.

Các sản phẩm nước hoa của Luxy được chọn lọc nguyên liệu kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng tốt nhất từ phòng thí nghiệm tại kinh đô Paris. Luxy mang lại sự tự tin trong mọi buổi gặp gỡ, tạo nên ấn tượng khó quên.

Với đặc trưng là mùi hương gợi cảm, dòng sản phẩm nước hoa Luxy gồm 4 mùi hương là sự kết hợp độc đáo và không thể nhầm lẫn. Hương thơm lan toả và bền suốt 48 giờ sẽ giúp bạn gợi cảm, quyến rũ hơn.

nuoc hoa anh 3
Nước hoa Luxy giúp bạn ghi điểm với người đối diện.

Trước đây, nước hoa vốn là đặc quyền của riêng giới thượng lưu. Nhưng ngày nay, với sự phát triển của xã hội, dòng sản phẩm này đã mang tính đại chúng hơn. "Mọi phụ nữ đều có quyền được tỏa hương" là định hướng của CEO Trương Thu Hằng. Từ đó, chiến lược kinh doanh của công ty là phân phối những sản phẩm có giá cả bình dân, phù hợp nhiều đối tượng, kể cả học sinh, sinh viên, công nhân...

nuoc hoa anh 4
Giá dao động của Luxy chỉ từ 299.000 đồng.

Đối tác Pháp bày tỏ: “Công ty Trương Thu Hằng là công ty trẻ đầu tiên mà chúng tôi hợp tác trong sự nghiệp. Tuy trẻ nhưng công ty rất chuyên nghiệp trong mọi kế hoạch và chiến lược. Với khả năng cộng với phong độ vững vàng, chúng tôi tin Luxy cũng như Trương Thu Hằng sẽ càng vang xa hơn”.

nuoc hoa anh 5
Các thành viên của công ty Trương Thu Hằng.

Công ty CP XNK Trương Thu Hằng tuyển đại lý phân phối nước hoa toàn quốc. Công ty sẽ hỗ trợ đào tạo kỹ năng bán hàng cho người mới bắt đầu, vốn khởi điểm từ 2 triệu đồng. Địa chỉ chính: 66 ấp 4, xã Phước Vân, huyện Cần Đước, tỉnh Long An. Văn phòng đại diện: Toà nhà Novaland Sunrise City, 25 Nguyễn Hữu Thọ, phường Tân Hưng, quận 7. Độc giả có thể tham khảo thông tin tại website: www.hangjojo.com, email: jojo.truongthuhang@gmail.com hoặc gọi đến hotline: 01269837959.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm