Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tình địch mặc đẹp hơn nữ chính ở 'Emily in Paris 2'

Trang phục của Camille được xem là "liều thuốc giải độc tuyệt vời" cho những lần phối đồ quá lố của Emily.

emily in paris anh 1

"Ngôi sao phong cách thực thụ của Emily in Paris 2", "Tôi về phe Camille vì cô ấy có tủ quần áo đẹp"… là một số tiêu đề bài báo dành cho nhân vật Camille (do Camille Razat thủ vai) - bạn thân, tình địch bất đắc dĩ của Emily. Trong khi Emily và Mindy theo chủ nghĩa tối đa, Camille lại cho thấy lối phối đồ đơn sắc nhưng vẫn sành điệu, sang trọng.

emily in paris anh 2

Mọi người thường gắn phong cách phụ nữ Pháp với sự nhẹ nhàng và nghiêm túc, nhưng thực tế vẫn có chỗ cho sự gợi cảm và vui tươi. Về mặt này, Camille Charrière được nhận xét là bậc thầy trong việc giữ thăng bằng, tạp chí Grazia bình luận. Trong buổi đến xem Mindy biểu diễn, cô chọn chiếc váy Saint Laurent cắt xẻ táo bạo ở vòng một. Thiết kế tương tự từng được Hailey Bieber và Olivia Rodrigo mặc.

emily in paris anh 3

Ở phần hai, ​​tủ quần áo của Camille được nâng cấp hơn, giúp cô thể hiện khía cạnh cô gái Pháp sang trọng. Không còn gắn bó với đồ denim, áo cánh như ở mùa một, cô trong phần mới nổi bật hơn khi diện đồ cắt xẻ táo bạo và họa tiết động vật. Bạn có thể nhận ra trong lần đầu xuất hiện của cô với chiếc áo khoác Balmain sọc có hàng cúc vàng, đứng cùng Emily theo style "con vẹt".

emily in paris anh 4

Là tín đồ thời trang Pháp, Camille lăng xê đồ của Balmain, Saint Laurent, Celine và Alexandre Vauthier. Tuy nhiên, tủ đồ của cô cũng có chỗ cho một số thương hiệu trẻ trung khác như Coperni (bộ váy bất đối xứng ba mảnh mặc trong bữa tối sinh nhật của Emily).

emily in paris anh 5

"Nữ hoàng của vẻ ngoài tinh tế" là lời nhận xét của ELLE dành cho hình ảnh Camille mặc chiếc váy đen dài tay phối cùng boots và túi micro đồng điệu đến St Tropez. Nữ diễn viên, người mẫu 27 tuổi ngoài đời thực cho biết phong cách của mình giống Camille. Tuy nhiên, khi mặc chiếc váy đen, cô sẽ kết hợp với mũ hay tất sặc sỡ hơn.

emily in paris anh 6

Đây là lần hiếm hoi cô xuất hiện trong bộ trang phục màu nổi, xa rời những tông trầm quen thuộc. Với bối cảnh đi du lịch cùng Emily và Mindy, sự kết hợp cùng một chiếc bralette bên trong sẽ phù hợp hơn áo phông trắng trơn.

emily in paris anh 7

Đối với chiếc quần short Bermuda khó mặc, Camille đã kết hợp cùng mũ xô đến từ CELINE khi ở trong sân vườn rượu champagne của gia đình. Sự trẻ trung, phóng khoáng của cô được thể hiện thông qua bộ đồ phù hợp với bối cảnh phải làm nhiều việc hơn bình thường.

Những kiểu tóc cho phái đẹp năm 2022

Kiểu cắt nhiều lớp như nữ chính "Squid Game", buông lơi hai cọng hay xoăn xù những năm 1980 là xu hướng trong năm mới.

Dấu ấn ngành thời trang Việt năm 2021

Giữa lúc dịch bệnh còn khiến mọi hoạt động đóng băng, nỗ lực vươn ra thế giới của nhiều cá nhân đã giúp ngành thời trang Việt dần góp mặt trên bản đồ quốc tế.

'Emily in Paris' phần 2 tiếp tục bóp méo thời trang Pháp?

Trong khi người Pháp định nghĩa sự sang trọng nằm ở những bộ trang phục đơn giản, tinh tế, Emily lại đi ngược điều đó và bị nhận xét giống "con vẹt", "chú hề".

Dĩ An

Ảnh: Netflix

Bạn có thể quan tâm