Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tình sử ồn ào của người gác đền tuyển Đức

Vài tháng sau khi ly hôn vợ cũ Nina Weiss, thủ môn tuyển Đức Manuel Neuer dính tin đồn hẹn hò với sinh viên sinh năm 2000 Anika Bissel.

Manuel Neuer anh 1

Manuel Neuer lần đầu khoác áo đội tuyển Đức vào năm 2009. Từ đó đến nay, anh vẫn luôn là người gác đền số 1 của "cỗ xe tăng". Ở tuổi 35, Neuer đã có hơn 100 lần thi đấu cho tuyển quốc gia và tiếp tục đồng hành cùng tuyển Đức tại Euro 2020.

Manuel Neuer anh 2

Bên cạnh sự nghiệp thể thao giàu thành tích, Neuer có đời tư được chú ý không kém, đặc biệt là những cuộc tình ồn ào, tốn nhiều giấy mực của báo chí. Thủ môn người Đức từng có hơn 5 năm hẹn hò với Kathrin Gilch (sinh năm 1982). Hai người gặp nhau lần đầu vào năm 2008, lúc đó Neuer còn thi đấu cho CLB Schalke 04. Trong thời gian yêu nhau, Gilch thường xuyên có mặt trên khán đài để cổ vũ bạn trai, song cô nàng là người kín tiếng hiếm khi chia sẻ chuyện tình cảm cá nhân.

Manuel Neuer anh 3

Năm 2012, bộ đôi được cho chuẩn bị về chung nhà và sắp đón con đầu lòng. Thế nhưng, đến năm 2014, sau khi cùng tuyển Đức vô địch World Cup, Neuer bất ngờ thông báo đã chia tay Gilch nhưng từ chối tiết lộ lý do. Thời điểm đó, sao bóng đá Đức vướng hàng loạt scandal tình cảm với các cô gái khác. Gilch được cho đã chủ động chia tay vì không chịu được tính đào hoa của Neuer sau khi anh trở nên nổi tiếng.

Manuel Neuer anh 4

Theo trang Sport Mob, trong thời gian hẹn hò Gilch, thủ môn sinh năm 1986 đã nảy sinh tình cảm với Nina Weiss (sinh năm 1994), khi đó đang là nữ sinh ngành luật, kinh tế ở Berlin. Weiss từng khẳng định mình không phải là người thứ ba chen ngang vào mối quan hệ của Neuer và Gilch. Cô cho biết mình lần đầu gặp Neuer vào cuối năm 2014 trong một viện bảo tàng, song lúc đó vẫn không hề biết gì về nghề nghiệp và sự nổi tiếng của Neuer.

Manuel Neuer anh 5

Năm 2015, Neuer và Weiss công khai hẹn hò. Một năm sau đó, thủ thành người Đức cầu hôn bạn gái. Cha của Weiss từng kịch liệt phản đối mối quan hệ này vì cho rằng Neuer là gã lăng nhăng. Tuy nhiên, bất chấp điều đó, năm 2017, bộ đôi về chung nhà bằng một đám cưới tại Tannheim, Áo.

Manuel Neuer anh 6

Cuộc hôn nhân của Neuer và Weiss kéo dài được hai năm. Báo chí Đức đưa tin vợ chồng Neuer chia tay tháng 12/2019. Weiss đã rời nhà của cặp sao ở Munich và trở lại Berlin. Chỉ vài tháng sau đó, thủ môn 35 tuổi dính tin đồn hẹn hò với sinh viên 21 tuổi tên Anika Bissel.

Manuel Neuer anh 7

Dù chưa công khai mối quan hệ, cả hai thường xuyên bị bắt gặp hẹn hò riêng tư. Bissel cũng nhiều lần đến sân vận động cổ vũ cho bạn trai tin đồn. Anika sinh năm 2000, kém Neuer 14 tuổi. Cô là vận động viên bóng ném và đang chơi cho Kuties, đội bóng ném hàng đầu của Đức.

Dàn người đẹp hẹn hò, kết hôn với cầu thủ Hà Lan

Cầu thủ Davy Klaassen, Nathan Ake, Maarten Stekelenburg của đội tuyển Hà Lan tham dự Euro 2020 đều về chung nhà với những người mẫu, vũ công nổi tiếng.

Lê Vy

Ảnh: Alex Grimm, manuelneuer, alamy

Bạn có thể quan tâm