Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tình tin đồn của Sơn Tùng M-TP thích style gợi cảm, nổi loạn

Giống với giọng ca "Cơn mưa ngang qua", Thiều Bảo Trâm chuộng phong cách cá tính, hiện đại và thường gắn liền với mốt tóc nhuộm màu nổi.

Những ngày qua, thông tin hé lộ Thiều Bảo Trâm là bạn gái hiện tại của Sơn Tùng M-TP gây chú ý giới trẻ Việt. Dù chưa từng lên tiếng thừa nhận, song những bằng chứng tình yêu của cặp ca sĩ sinh năm 1994 đang được truyền thông và người hâm mộ quan tâm. 

Nữ ca sĩ vừa thay đổi kiểu tóc tém gọn gàng, mạnh mẽ, phù hợp hình tượng nhóm nhạc Bee.T đang theo đuổi (ảnh trên). Thiều Bảo Trâm sở hữu thân hình cân đối, làn da trắng và gương mặt ưa nhìn. Nhờ đó, người đẹp 9X dễ dàng ứng dụng nhiều phong cách đang hot.
Hình ảnh đa phong cách của Thiều Bảo Trang. Ngoài trang phục gợi cảm, cô còn yêu thích sự nổi loạn với những kiểu mốt lạ mắt. Dù không nhận được sự ủng hộ từ fan của giọng ca Cơn mưa ngang qua nhưng nhiều ý kiến nhận xét, Bảo Trâm đồng điệu về gout thẩm mỹ với người yêu.
Em gái ca sĩ Thiều Bảo Trang cho thấy khả năng mix màu thành thạo. Trong ảnh, cô diện "cây đen" bó sát gợi đường cong cơ thể quyến rũ. Phụ kiện túi và giày thống nhất gam màu.
Ngoài những bộ cánh cá tính, cổ điển, thành viên nhóm nhạc Bee.T còn chuộng mốt áo thun đơn giản, hoặc họa tiết nhí nhảnh.
Xuống phố những ngày hè, người đẹp 21 tuổi chọn trang phục khỏe khoắn với áo tantop, quần shorts, sơ-mi caro. Đầm liền, áo cardigan chấm bi theo trào lưu thập niên trước rất phù hợp với dáng vẻ đáng yêu, nữ tính của Bảo Trâm.
Nữ ca sĩ lăng xê thành công loạt xu hướng quần lửng họa tiết, chân váy denim chữ A, áo vest màu pastel ăn nhập mái tóc nhuộm đỏ. Nhiều nhận xét cho rằng, bạn gái và Sơn Tùng có chung sở thích nhuộm tóc màu nổi.
Với âm nhạc, Thiều Bảo Trâm thể hiện phong cách rõ nét hơn. Cô gắn liền với những bộ trang phục thể hiện cá tính mạnh, đôi khi là táo bạo, nổi loạn. Màu sắc và đường nét để lại dấu ấn hình ảnh riêng.
Nữ ca sĩ thường diện trang phục đồng phong cách, màu sắc cùng chị gái Thiều Bảo Trang khi tham dự các sự kiện giải trí trong nước. Nhờ khả năng nhanh nhạy xu hướng, nhóm nhạc Bee.T để lại nhiều hình ảnh đẹp với công chúng.
Không thua kém chị gái về độ hot, Thiều Bảo Trâm từ khi ra mắt nhóm nhạc cho đến thời điểm hiện tại chiếm được tình cảm, ưu ái của người hâm mộ Bee. T.
Trang phục thể hiện nét năng động, hợp xu hướng và trẻ trung của Bảo Trâm và chị gái.

Min An

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm