Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân' 2: Lee quyết yêu Nat

Ở tập 5 "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân" phần 2, trong khi Katun hạnh phúc bên "tình mới" chưa được bao lâu, Lee lại cố tình làm quen, quyến rũ Nat.

Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân tiếp tục khiến độc giả bị cuốn hút, tò mò với các diễn biến trong phim. Tập mới nhất hiện thu hút hơn 100.000 lượt xem trên ZingTV, sau 6 tiếng đăng tải.

Sau buổi trình diễn thất bại ở tập 4, giám đốc buông lời tán tỉnh Katun. Ông cho hay, nếu cô chịu chấp nhận tình cảm thì sẽ không bị đuổi việc. Tuy nhiên, nữ chính thẳng thừng từ chối, tức giận bỏ ra khỏi văn phòng.

Khi Nat chạy theo an ủi cô, Lee có ý ngăn lại, giả vờ nhờ anh làm chút việc. Nhân lúc đó, cô đi theo trêu tức khiến Katun định đánh lại thì Man xuất hiện.

Katun giả vờ thân thiết với Man Tức giận vì bị chọc tức, Katun giả vờ thân thiết với Man trước mặt Lee nhưng không ngờ Nat cũng nhìn thấy.

Katun nhanh chóng nghĩ ra cách bám lấy Man để trả đũa cô "bạn thân". Hai người lên xe đi với nhau trước bộ dạng tức giận của Lee. Không ngờ, Nat cũng chứng kiến cảnh tượng ấy.

Lee bắt đầu nghĩ cách việc tiếp cận Nat. Cô tìm đến bắt chuyện và rủ anh cùng về.

"Bạn thân" còn không ngại đòi đến nhà Nat ăn cơm. Cô đóng rất tốt vai diễn một nữ đồng nghiệp đáng yêu, hiền lành và tìm cách lấy lòng mẹ Nat.

Đáng thương cho Katun khi vẫn chưa đến nhà Nat lần nào vì cảm thấy không tự tin, thì nay Lee ngang nhiên cướp hết mọi cơ hội của cô.

Lee đến nhà và trò chuyện cùng mẹ Nat Lee không hề ngại ngùng khi tìm đủ mọi cách có thể đến nhà Nat, gặp mẹ anh và dùng bữa trò chuyện

Tối hôm đó, vì buồn chán, sau khi đi uống rượu say với bạn, Katun gọi "tình mới" đến đưa về. Cô không ngần ngại bày tỏ tình cảm với Nat. Cả hai nhanh chóng có những phút giây hạnh phúc. 

Sáng hôm sau, "kẻ cướp người yêu" lại tiếp tục phô diễn thủ đoạn mới. Lee ngày càng ngang nhiên tiếp cận Nat, hòng chọc tức Katun.

Katun liền giả vờ vô ý, đổ cốc cà phê nóng vào áo "bạn thân" để cánh cáo. Nhưng Lee nhanh chóng tỏ vẻ đáng thương trước mặt Nat, khiến cô càng thêm tức giận.

Katun cố tình hất cà phê vào người Lee Nóng mắt với những thủ đoạn tiếp cận Nat, Katun tức giận hất đỏ cốc cà phê vào người Lee.

Lee vẫn sử dụng "bài cũ", với thủ đoạn ra vẻ giả nai, mặc trang phục sexy, hòng một lần nữa cướp người yêu của Katun.

Những diễn biến tiếp theo của Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân phần 2 sẽ được hé lộ ở tập 6. Các bạn trẻ Việt hiện rất chờ đợi thông tin mới nhất về bộ phim Thái Lan hấp dẫn này.

Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân là bộ phim của Thái Lan kể về niềm tin giữa tình bạn, tình yêu. Phim xoay quanh sự phản bội giữa Lee với bạn thân - Katun. Hơn 20 năm thân thiết, mang ơn Katun khi đứng ra trả thù giúp mình, song Lee vẫn lên kế hoạch cướp người yêu của bạn thân.

Tập cuối phần 1 kết thúc vào năm 2015, với hình ảnh đám cưới của Lee và Man - bạn trai cũ Katun.

'Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân' 2: Lee hãm hại Katun

Ở tập 4 "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân" phần 2, đôi bạn trở thành đồng nghiệp bất đắc dĩ. Sau khi bị hãm hại, Katun suýt có thể vạch mặt Lee với mọi người.

Thúy Hằng - Quý Sáng

Bạn có thể quan tâm