Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tinna Tình: 'Ảnh nude là tai nạn nghề nghiệp'

Nữ diễn viên "Long Ruồi" mong mọi người nhìn vào những gì cô đã, đang và sẽ làm chứ đừng soi mãi vào một loạt hình đã cũ.

Tinna Tình: 'Ảnh nude là tai nạn nghề nghiệp'

Nữ diễn viên "Long Ruồi" mong mọi người nhìn vào những gì cô đã, đang và sẽ làm chứ đừng soi mãi vào một loạt hình đã cũ.

>> Tinna Tình bật mí về "phi công trẻ"
>> Tinna Tình: "Tôi từng có quá khứ đen"
>> Tinna Tình đẹp dịu dàng trong MV mới

Gặp lại Tinna Tình, thấy chị vẫn thân thiện, hiền lành, bụi bặm với quần jeans áo thun. Nhưng chính chị tự thừa nhận, mình không còn là Tinna Tình của ngày trước.

Tinna Tình: 'Ảnh nude là tai nạn nghề nghiệp'

- Chị từng nói: "Tinna Tình không có nhiều tiền, cũng không quen biết rộng, chỉ có niềm đam mê ca hát là nhiều thôi". Giờ đây chắc cuộc sống của chị cũng dư giả hơn?

- Bây giờ tôi vẫn không có nhiều tiền so với nhiều người khác. Tôi chi tiêu tiết kiệm lắm, chỉ tốn kém nhất là mua đồ diễn, dạ hội, biết là xa xỉ mà vẫn phải mua vì công việc. Tôi cũng đã mua được một miếng đất và lo được một phần cho mẹ.

- Ít khi thấy chị nói nhiều về mẹ, tình cảm của hai mẹ con thế nào?

- Tôi và mẹ như hai người bạn thân. Khi tôi gặp phải cú sốc mất vai diễn trong Để Mai tính của đạo diễn Charlie Nguyễn, mẹ đã nói với tôi: "Cái gì không giết được mình thì sẽ làm cho mình mạnh mẽ hơn". Nhờ câu nói này, tôi đã gượng dậy và tự tin tiếp tục công việc. Nhân dịp ra mắt phim Long Ruồi, tôi đón mẹ qua Việt Nam chơi một tháng.

- Trên mạng xã hội, chị nói rằng mình không thích gây sốc, nhưng hành động của chị ngược lại. Phải chăng chị cũng dùng scandal để nổi tiếng hơn?

- Có nhiều nguyên nhân để mọi thứ trở nên ngoài tầm kiểm soát. Nhiều bài báo tự động thêm vào những phát ngôn không phải là của tôi. Xưa nay, để tiết kiệm, tôi thường tự làm clip, viết nhạc, lên kế hoạch cho các dự án. Có lẽ vì ôm đồm quá nên tôi dễ phạm sai lầm. Scandal hình nude mà mọi người xôn xao thực sự là tai nạn nghề nghiệp. Đó là một bước trượt chân của tôi. Bây giờ tôi cũng không thích nhìn lại bộ hình đó nữa. Tôi chỉ mong mọi người hãy nhìn vào những gì tôi đã, đang và sắp làm, đừng soi mãi vào một loạt hình cũ.

Tinna Tình: 'Ảnh nude là tai nạn nghề nghiệp'

- Phải chăng vì không muốn lập lại sai lầm mà chị từ chối phim "Dục vọng" của đạo diễn Lưu Huỳnh?

- Phim Dục vọng có nhiều cảnh nóng nên tôi ngượng lắm, không diễn được. Có người nói không dám diễn cảnh nóng là không dám hy sinh vì nghệ thuật, nhưng tôi không nghĩ vậy.

- Ngoài gửi gắm nỗi lòng vào ca khúc, chị thường chia sẻ tâm sự với ai?

- Tôi có hai người bạn thân và một anh trai kết nghĩa, vậy là đủ rồi. Trước tôi hay tâm sự với chú chó Pipi, nó đã mất hai năm mà tôi chưa muốn nuôi con mới vì sợ Pipi biết sẽ buồn.

- Chị bảo không có người yêu, có vẻ khó tin quá?

- Tôi thích một người đàn ông vừa là cha, vừa là bạn, vừa là người yêu lại phải lãng mạn, hiền lành, có vẻ hơi khó kiếm. Nếu thêm vào yếu tố tiền bạc nữa thì 100% là không tìm được luôn! Nhưng tôi tự kiếm tiền được nên chỉ cần tình yêu thôi. Biết đâu năm nay tôi sẽ tìm được hoàng tử.

Theo TGVH

Theo TGVH

Bạn có thể quan tâm