Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tinna Tình bỏ show Vân Sơn vì chán Charlie Nguyễn

Từng gắn bó với Vân Sơn suốt 6 năm qua tại Mỹ, tuy nhiên, khi về Việt Nam thực hiện liveshow, Tinna Tình lại bất ngờ vắng mặt, dù trước đó cô được trung tâm này mời tham gia.

Liveshow kỷ niệm 20 năm thành lập và ghi hình DVD thứ 50 của trung tâm Vân Sơn vừa diễn hoành tráng với sự góp mặt của đông đảo nghệ sĩ trong nước và hải ngoại. Tuy nhiên, nhiều người đã bày tỏ sự thắc mắc trước sự thiếu vắng Tinna Tình - nữ ca sĩ từng gắp bó với Vân Sơn 6 năm nay và cũng là người được chính danh hài Vân Sơn khẳng định sẽ không thể thiếu vắng trong liveshow tại Việt Nam. 

Thông tin này được quan tâm bởi đạo diễn chương trình không ai khác chính là Charlie Nguyễn - người vừa bị Tinna Tình tố cố tình "chơi xấu" trong vụ mua tranh ủng hộ, còn trước đó bị cô "vạch trần" nhiều tật xấu trong cuốn tiểu thuyết dạng tự truyện Mặt nạ. Nữ ca sĩ đã có những chia sẻ về sự việc.

- Trong buổi họp báo liveshow “Chuyện tình quê hương tôi”, danh hài Vân Sơn khẳng định chị là một trong những khách mời đặc biệt của chương trình, vì sao đến phút cuối chị vắng mặt?

- Tôi nghĩ, khi mình làm việc gì đó cũng rất cần cái duyên. Còn duyên thì gặp nhau, nhưng nếu hết duyên thì thôi. Người ta nghĩ rằng, tôi đã từng hát 6 năm cho Vân Sơn thì chắc chắn phải xuất hiện trong liveshow này bằng mọi giá, nhưng tôi nghĩ lần này cả hai chưa có duyên. Cái duyên rất khó nói. Hơn nữa, sự vắng mặt nào cũng có lý do tích cực của nó.

- Nhiều ý kiến cho rằng chị xin rút lui ngại chạm mặt tình cũ Charlie Nguyễn cũng như “đả nữ” Ngô Thanh Vân?

- Không, tôi không bao giờ làm như thế. Đối với tôi, trung tâm Vân Sơn luôn tử tế và chuyên nghiệp. Anh Vân Sơn cũng là người rất dễ thương và tận tụy với mọi người. Tôi chẳng bỏ show hay "chơi không đẹp" gì hết. Đôi khi có những chuyện chỉ người trong cuộc mới dễ hiểu. Tôi cũng không có gì phải ngại khi chạm mặt với Charlie Nguyễn hay Ngô Thanh Vân. Tôi chỉ chán gặp họ thôi.

- Charlie Nguyễn từng chia sẻ rằng, anh ấy không ngại khi làm việc với chị. Vậy có lý do gì khiến chị chán làm việc với anh ấy?

- Bạn nghĩ là đàn ông có biết nói dối không (cười). Còn tôi thì không có lý do nào khác ngoài lý do vừa chia sẻ. Đó là tôi chán nhìn thấy mặt anh ta.

- Chị tiếc nuối điều gì khi không tham dự show diễn hoành tráng của Vân Sơn tại Việt Nam lần nay?

- Có chứ, đó là tôi bị mất một khoản thu nhập trong thời buổi kinh tế khó khăn, (cười). Thật ra, tôi đã lỡ hẹn với anh Vân Sơn một lần. Hy vọng sau này tôi sẽ có dịp làm việc với anh ấy trong một chương trình khác.

Vừa qua, tôi bận rộn tham dự cuộc triển lãm ảnh bên Singapore, nên cũng không thu xếp được thời gian để đi xem ủng hộ. Sắp tới tôi tiếp tục ra mắt triển lãm ảnh tại Việt Nam. Đấy là nơi trưng bày những tác phẩm của nhiếp ảnh gia Lê Thanh Hải, còn tôi tham dự với vai trò người mẫu.

- Bạn gái mới của đạo diễn Charlie Nguyễn từng gây áp lực cho chị, hiện tại cô ấy còn liên lạc với chị không?

- Cô bé đó có làm gì trong trung tâm Vân Sơn đâu mà gây áp lực cho tôi hay bắt tôi phải ngừng diễn. Mọi thứ cũng nhẹ nhàng lắm, có những điều thật khó nói ra.

- Những chia sẻ trên cho thấy chị vẫn còn oán trách đạo diễn Charlie Nguyễn?

- Môn này tôi đã tốt nghiệp lâu lắm rồi, không cần học lại nữa đâu.

- Chị từng lên tiếng muốn anh ấy nói lời xin lỗi, đến nay mong muốn đó có được thực hiện?

- Anh ấy không nói đâu, anh ấy chỉ hát thôi. Bài hát Sound Of Silence vang bóng một thời của Simon and Garfunkel.

- Dự án "Tèo Em" của đạo diễn Charlie Nguyễn đang được khá nhiều người khen ngợi. Bản thân chị có quan tâm không?

- Không, kể từ sau Bụi đời Chợ Lớn, tôi không quan tâm đến dự án phim nào của anh ấy.

- Sau chuyện với Charile Nguyễn, chị có bất mãn và mất niềm tin vào cánh đàn ông?

- Nói thật nhé, niềm tin vào phụ nữ tôi còn chưa có, làm sao dám tin vào đàn ông. Tôi nghĩ, trên đời này vẫn còn những người đàn ông tốt và đáng tin cậy, nhưng tôi chưa may mắn để tìm thấy họ.

- Gần đây chị liên tục gặp gỡ cũng như hợp tác với nhiếp ảnh gia nổi tiếng Lê Thanh Hải trong nhiều dự án triển lãm. Có thông tin cho rằng, chị và anh ấy đang có mối quan hệ đặc biệt, chị giải thích thế nào?

- Tôi hơi bất ngờ khi được anh Lê Thanh Hải mời làm người mẫu chụp ảnh. Tôi có nói chân tôi không dài, nhưng anh ấy bảo cần tôi diễn nội tâm, biến hóa chứ không quan tâm chân ngắn hay dài. Thế là chúng tôi làm việc luôn. Hơn nữa, vì anh Lê Thanh Hải rất khó tính nên tôi càng phải cố gắng gấp bội.

- Chị có thể tiết lộ giá cát-xê mà nhiếp ảnh Lê Thanh Hải trả cho chị khi làm người mẫu?

- Tôi không đòi hỏi gì cả. Tôi làm dự án vì rất thích, vì nó rất nghệ thuật. Còn tiền cát-xê là từ phía anh Lê Thanh Hải đưa ra, tôi chỉ gật đầu và nhận thôi.

Thanh Ngọc Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm