Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tinna Tình chi tiền tỷ cho sản phẩm âm nhạc mới

Sau một thời gian tập trung cho phim ảnh, nữ diễn viên "Long Ruồi" trở lại với âm nhạc và chi cả tỷ đồng cho hai ca khúc.

Sau mối tình ồn ào với đạo diễn Charlie Nguyễn, Tinna Tình không xuất hiện trên các sân khấu âm nhạc. Hơn một năm qua, nữ ca sĩ chỉ gắn với các hoạt động viết sách, vẽ tranh. Hiện tại, cô đang được quan tâm bởi vai diễn "gái bán hoa" trong dự án phim điện ảnh Mất xác - lấy ý tưởng từ vụ án thẩm mỹ Cát Tường.

Trở lại sân khấu âm nhạc, người đẹp mang hai dòng máu Việt - Czech vừa cho ra mắt album mới nhất được phát hành dưới dạng online có tên My Little Friend. Khác với hầu hết những album khác có nhiều sáng tác mới, My Little Friend  của Tinna Tình chỉ vỏn vẹn với ca khúc chủ đề Hai phương trời.

Tinna Tình phát hành album chỉ có hai ca khúc.

Giải thích về lý do album chỉ có hai ca khúc, Tinna Tình cho biết, lâu nay cô viết nhạc theo cảm xúc, tâm trạng buồn vui thế nào thì sẽ viết thành những bản nhạc như thế, chứ không có sở thích mua nhạc từ người khác để thu âm. Bởi vậy, cô hy vọng khán giả tìm thấy sự đồng điệu trong tâm hồn của cô với những cảm xúc chân thật nhất.

Về ca khúc My Little Friend, Tinna Tình chia sẻ, đây là một bản nhạc với giai điệu nhẹ nhàng, ca từ sâu lắng và rất buồn. Nghe ca khúc, mọi người tưởng rằng cô đang nhớ người yêu cũ, nhưng thật ra lại là một tình yêu rất đặc biệt dành cho người bạn nhỏ bé đã qua đời.

Bài hát được người đẹp viết trong dịp chợt buồn ngồi nhớ về người bạn nhỏ là một con vật gắn bó trong cuộc sống. Khi còn sống cạnh nhau, Tinna Tình đã dành cho người bạn nhỏ bé một tình cảm rất hời hợt và thiếu sự quan tâm. Mãi đến khi con vật thân yêu này mất, nữ ca sĩ mới phải gặm nhắm nỗi cô đơn trong căn nhà trống vắng. Cô nhớ về những kỷ niệm gắn bó hằng ngày với người bạn và cũng lúc này cô mới nhận ra tình yêu mình dành cho nó rất lớn lao. Sự hối hận và tiếc nuối về một người bạn, dù chỉ là con vật khiến cô bật khóc rất nhiều, nên Tinna Tình đã ngồi một mình viết ca khúc My Little Friend.

Nữ ca sĩ chi tiền tỷ để thực hiện các MV mới trong thời gian tới.

Sở dĩ nữ ca sĩ dành nhiều tình cảm cho một con vật và coi nó như một người bạn vì cô không có nhiều bạn thân trong giới showbiz lẫn ngoài cuộc sống. 10 năm qua, kể từ khi về Việt Nam sinh sống và lập nghiệp, cô chủ yếu dồn sức vào công việc hơn là những cuộc vui chơi. Nhiều lúc người đẹp cảm thấy cô đơn vì ít bạn cô quan niệm "chất lượng hơn số lượng".

Riêng với ca khúc Hai phương trời, Tinna Tình cho biết, cô từng thắc mắc một điều rằng, tình yêu có thực sự tồn tại không, tình yêu có mãi mãi không sau những cuộc tình cô đã đi qua? Đã yêu rất nhiều và cũng đã chịu nhiều nỗi buồn khi phải "đứt gánh giữa đường", nên nữ ca sĩ luôn mong muốn tìm cho mình một tình yêu vĩnh cữu. Cô viết ca khúc với niềm tin, nếu chúng ta thật lòng trong tình yêu, thì dù có khó khăn thế nào thì tình yêu vẫn tồn tại mãi mãi.

Cô chia sẻ thêm, khi trình làng ca khúc này, hẳn sẽ có nhiều người thắc mắc, bài hát có liên quan về chuyện tình yêu đổ vỡ giữa cô và đạo diễn Charlie Nguyễn - người từng khiến cô mất niềm tin vào đàn ông. Tinna Tình giải thích rằng, ca khúc là sự trải nghiệm trong cuộc sống và chuyện tình cảm của cô chứ không có ý nhắm vào bất kỳ tình cũ nào. Ca khúc Hai phương trời có giai điệu nhẹ nhàng và buồn, nhưng tâm trang cô rất thoải mái và vui vẻ khi thu âm ca khúc này.

Cô cũng đang hào hứng chờ đợi vai diễn điện ảnh chuẩn bị ra mắt thời gian tới.

Tinna Tình quyết định phát hành dưới dạng album online, vì đối với cô, việc làm một album dưới dạng đĩa rất tốn kém, trong khi đó khả năng thu hồi vốn là rất khó. Tuy vậy, cô đã chi bạo một tỷ đồng để làm loạt MV do Vang Quốc Hải làm đạo diễn.

Song song với việc phát hành album mới nhất và tung các MV đã được hoàn thành, vào giữa tháng 8 tới đây, bộ phim điện ảnh Mất xác do Tinna Tình thủ vai chính Y Linh sẽ được ra mắt công chúng.

Chia sẻ thêm về vai diễn trước ngày công chiếu, nữ ca sĩ kiêm diễn viên cho biết, cô chia sẻ: "Tôi đã thích đóng vai người đàn bà lam lũ và khốn khổ Y Linh, vì chỉ có nhờ vai diễn này thì tôi mới được sống thật, không phải đeo mặt nạ, không cần son phấn, không phải điệu đà hay quan tâm đến ai nghĩ gì về mình. Niềm hạnh phúc lớn nhất đối với tôi lúc này còn là sự chờ đợi cả đại gia đình tôi bao gồm 18 người từ nước ngoài sẽ bay về Việt Nam để ủng hộ Mất xác".

Thanh Ngọc

Bạn có thể quan tâm