Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tinna Tình đẹp lạ trong tà áo dài xưa

Cũng ưu ái áo dài trong dịp xuân về như nhiều người đẹp Vbiz khác, song thay vì chọn màu sắc tươi vui, trẻ trung, Tinna Tình yêu thích sự duyên dáng và hoài cổ của áo dài xưa.

Cái tên Tinna Tình được khán giả biết tới với vai trò là một ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên. Tuy nhiên, trong thời gian vừa qua, cô không có nhiều hoạt động trong các lĩnh vực này, thay vào đó lại được quan tâm và gây sốt khi cho ra đời cuốn sách Mặt nạ hồi cuối năm 2012 và triển lãm tranh Một thoáng ngây ngô vào tháng 10/2013.

Mới đây, Tinna Tình tiếp tục trở thành “nàng thơ” của nhiếp ảnh gia Lê Thanh Hải trong dự án sách ảnh Tắc kè & tôi, bao gồm 100 tác phẩm chụp nữ ca sĩ với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, nói về những vấn đề khác nhau.

Chia sẻ về lý do lựa chọn Tinna Tình cho cuốn sách ảnh Tắc kè & tôi, nhiếp ảnh gia Lê Thanh Hải cho biết, anh thấy được sự phức tạp đa chiều trong tính cách của Tinna Tình và quan niệm đầy mâu thuẫn của cô về cuộc sống.
Năm 2013 là một năm khá thành công với Tinna Tình khi các dự án triển lãm ảnh của cô đều được bạn bè, khán giả ủng hộ nồng nhiệt.
Hòa chung vào không khí đón năm mới của sao Việt, Tinna Tình cũng cho ra mắt bộ ảnh áo dài mừng xuân.
Không chọn cho mình những tà áo dài với màu sắc tươi vui, trẻ trung, Tinna Tình lựa chọn tà áo dài truyền thống và hóa thân thành cô thiếu nữ xưa.
Hình ảnh duyên dáng, dịu dàng và có phần hoài cổ của Tinna Tình mang lại cho người xem một ấn tượng đặc biệt trong dịp xuân về.
Nữ ca sĩ chia sẻ, cô cùng ê kíp thực hiện bộ ảnh đậm nét truyền thống như một lời chúc, một món quà dành cho người hâm mộ nhân dịp năm mới và hy vọng khán giả sẽ yêu thích nó. 


Tiểu Uyên

Ảnh: Lê Thanh Hải
Trang điểm: Anh Vũ
Làm tóc: Hiệp

Bạn có thể quan tâm