Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tinna Tình: 'Mỗi lần bạn trai cầu hôn là từ chối'

Cô ca sĩ cá tính tiết lộ từng yêu 3 lần nhưng cứ mỗi lần được cầu hôn là từ chối. Tinna còn cho rằng tình yêu chỉ đẹp khi yêu nhau dưới 5 năm.

Tinna Tình: 'Mỗi lần bạn trai cầu hôn là từ chối'

Cô ca sĩ cá tính tiết lộ từng yêu 3 lần nhưng cứ mỗi lần được cầu hôn là từ chối. Tinna còn cho rằng tình yêu chỉ đẹp khi yêu nhau dưới 5 năm.

- Sau vai diễn "nữ hoàng băng giá" tên Nga trong "Long Ruồi" được khán giá đánh giá cao, dự án phim sắp tới của chị là gì?

- Tôi vừa nhận một số kịch bản phim, đang trong quá trình xem xét nên tôi không dám nói gì. Riêng dự án phim Dục vọng của đạo diễn Lưu Huỳnh, tôi không dám nhận bởi tôi không thể vượt qua được bản thân để đóng những cảnh nóng. Tôi không muốn từ chối một đạo diễn giỏi như Lưu Huỳnh, chỉ là tôi sợ nghĩ đến cảnh bố mẹ ra rạp coi phim tôi đóng mà thấy con gái như vậy trên màn hình. Tôi không bao giờ đóng được cảnh nude mà hở quá nhiều. Nếu đạo diễn quay một cách nghệ thuật như chỉ để lộ tấm lưng trần thì có thể tôi sẽ nhận lời.

- Phải chăng dư âm của bộ ảnh nude đã làm chị chùn bước không nhận lời phim của đạo diễn Lưu Huỳnh?

- Bây giờ khi xem lại loạt ảnh nude, tôi không thích lắm. Bộ ảnh sốc duy nhất ấy giống như là một bước sai lầm nhất trong cuộc đời tôi. Những người chuyên môn, hay báo chí, bạn bè khi nhìn thấy ảnh nude, họ bị sốc lắm. Họ gọi cho tôi và hét lên: "Em nghĩ cái gì mà đi chụp hình như thế? Em đã xây dựng hình ảnh đoàng hoàng 10 năm nay, tại sao em lại phá hỏng tất cả?".

Lúc đó, tôi chỉ biết xin lỗi. Đây là một sự nổi loạn của Tina Tình. Tôi ghét sự hở hang, vậy mà tôi lại chụp những bức ảnh như thế. Tôi đã rơi vào tâm trạng chán ghét mọi thứ. Giờ nghĩ lại, đúng là tôi đã đạp đổ mọi thứ chỉ vì bộ ảnh đầy tai tiếng. Sau vụ việc, nhiều tạp chí gọi điện mời tôi chụp nude, body painting hay chụp thời trang bikini nhưng tôi đều kiên quyết từ chối.

- Ngoài bộ ảnh, chị còn nổi tiếng với những phát ngôn gây sốc trên báo chí, chị giải thích sao về việc này?

- Có phải anh đang nói đến bài báo với title: "Nếu tôi bị les, tôi tin mình có đủ dũng cảm để nói với mọi người sự thật"? Thật ra, bản thân anh đang phỏng vấn có thấy tôi trả lời sốc không?

Phóng viên đó đã hỏi: "Tina Tình thay đổi phong cách ăn mặc nữ tính hơn vì sợ người khác nghĩ mình có vấn đề về giới tính?". Tôi chỉ trả lời rằng việc thay đổi phong cách ăn mặc là vì muốn làm mới mình trong mắt khán giả, kiểu thấy hay hay thì thử. Chắc tại mọi người thấy tôi không có bạn trai nên mới nghĩ tôi có vấn đề giới tính. Nếu tôi bị les, tôi tin mình có đủ dũng cảm để nói với mọi người sự thật. Đối với tôi, giới tính gì không quan trọng, miễn sao mình cảm thấy hạnh phúc là được. Và ngày hôm sau tôi đã được giật title là "Nếu tôi bị les, tôi tin mình có đủ dũng cảm để nói với mọi người sự thật". Sau đó là hàng loạt bài bình luận về tôi và vấn đề này.

- Vì sao chị không thanh minh hay giải thích bởi những điều đó sẽ làm khán giả nghĩ chị là người khó gần?

- Biết làm sao được. Tôi chỉ nghĩ, đọc trên báo là một cách tiếp nhận thông tin nhưng muốn tìm hiểu về một con người, bạn cần phải tiếp xúc với người ta. Tôi tin mình là người hòa đồng, vui tính chứ không khó gần.

- Nhưng sự thật là chị vẫn đi và về một mình!

- Tình yêu khó nói lắm! Tôi từng yêu 3 lần, nhưng mỗi lần bạn trai cầu hôn là tôi lại lắc đầu từ chối. Sau khi chia tay bạn trai cách đây mấy năm, có một anh chàng kém tôi 3 tuổi theo đuổi. Nhưng chúng tôi chỉ đi uống trà sữa trân châu là ngừng vì thấy không hợp. Đến nay, tôi gần như cô đơn.

Tinna Tình: 'Tôi sống hết mình với tình yêu'

- Khi yêu cô gái nào cũng mong sẽ cưới người mình yêu. Vì sao chị từ chối?

- Tôi nghĩ, tình yêu chỉ đẹp khi yêu nhau dưới 5 năm. Vì vậy, nếu các cặp yêu nhau nghĩ đến đám cưới nên tiến hành trong khoảng thời gian này. Và khi nghĩ đến hôn nhân, hai bạn phải thật sự chín chắn và suy nghĩ xem mình có thể lo được cuộc sống hậu hôn nhân ra sao? Tôi nghĩ đám cưới chỉ là hình thức, có người không cưới nhưng họ vẫn sống nhau đến trọn đời, còn những người sau cưới xong lại ly dị. Hiện tôi chưa nghĩ đến vì khi tôi lấy chồng, tôi không biết mình sẽ trở thành một người vợ, người mẹ như thế nào. Tôi không biết liệu tình yêu có đủ chín để đi đến một đám cưới chưa. Tôi chưa chuẩn bị tâm lý để trở thành một người vợ, người mẹ. Tôi cứ sống hết mình với tình yêu, còn chuyện cưới xin thì "để mai tính".

- Chị nghĩ đám cưới chỉ là hình thức, có người không cưới nhưng vẫn sống nhau đến trọn đời. Phải chăng chị chị đồng ý với việc sống thử?

- Vâng, tôi hoàn toàn ủng hộ việc sống thử. Vì khi yêu, đôi bên chỉ nhìn thấy mặt tốt của nhau. Hai người cùng nhau đi ăn tối hay xem phim sẽ không có nhiều vấn đề xảy ra. Nhưng họ dọn về ở chung nhà mới lòi ra được nhiều cái xấu. Lúc đó, chính bản thân bạn và người ấy liệu có chấp nhận cái xấu ấy trước khi đi đến quyết định đám cưới hay không?

- Nhưng chị cũng phải nghĩ đến việc gia đình lo lắng cho mình?

- Người thân, gia đình hay bạn bè của tôi chỉ đưa ra lời khuyên thôi. Họ không thể sống cuộc đời của chính tôi. Vì vậy, tôi nghĩ mình nên làm những gì mình muốn, mình thích để không hối hận về sau.

Tinna Tình: 'Tôi sống hết mình với tình yêu'

- Chị có thể chia sẻ những dự án sắp tới?

- Tôi vừa ra mắt album Sáng tối thể loại nhạc rock và Tai tiếng theo dòng nhạc dance. Hiện tại, tôi đang mất ăn mất ngủ để viết nhạc, biên tập và viết kịch bản cho một album dự định sẽ ra mắt trong thời gian sắp tới . Đây sẽ là một album pop ballad rất nhẹ nhàng, trong đó có một ca khúc viết về nhân vật Nga trong phim Long Ruồi tôi đóng và một số bài tôi vừa viết xong sẽ được thể hiện trong album này. Hiện tại, tôi đang thực hiện một số video clip cho các ca khúc như Phố đông, Hoa lài màu xanh .

- Một Tina Tình "chuyên trị" rock sẽ hát như thế nào trong album pop ballad ?

- Dòng nhạc rock của tôi kén người nghe. Khán giả nhạc yêu nhạc rock thực thụ ở Việt Nam không nhiều nên tôi phải cố gắng mở rộng đối tượng khán giả, để âm nhạc của tôi đến gần hơn với mọi người. Nhưng tôi sẽ không từ bỏ rock vì khi lựa chọn dòng nhạc này, tôi đã biết con đường mình đi sẽ không đơn giản. Tôi không bỏ cuộc, kể cả khi khó khăn nhất là vì tôi luôn tin cái gì xuất phát từ trái tim sẽ đến được với trái tim. Tôi luôn tin, âm nhạc của tôi sẽ đến được với số đông khán giả.

HỮU HOAN

Theo Bưu Điện Việt Nam

Theo Bưu Điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm