Sau trái dứa, tới lượt cá mú Đài Loan vào 'tầm ngắm' của Trung Quốc
Sau ngành trồng dứa, đến lượt cá mú của Đài Loan lọt vào "tầm ngắm" của Bắc Kinh, có khả năng khiến ngành nuôi trồng thủy sản của hòn đảo hứng chịu thiệt hại nặng nề.
741 kết quả phù hợp
Sau trái dứa, tới lượt cá mú Đài Loan vào 'tầm ngắm' của Trung Quốc
Sau ngành trồng dứa, đến lượt cá mú của Đài Loan lọt vào "tầm ngắm" của Bắc Kinh, có khả năng khiến ngành nuôi trồng thủy sản của hòn đảo hứng chịu thiệt hại nặng nề.
Hàng hiệu xa xỉ Trung Quốc chạy về vùng quê
Khi thị phần ở đô thị ngày càng cạnh tranh, các thành phố cấp thấp, vùng quê ở Trung Quốc là nơi được những thương hiệu cao cấp nhắm đến.
Điều gì đã xảy ra với Walmart ở Trung Quốc?
Với việc ngày càng mất thị phần tại Trung Quốc, "gã khổng lồ" ngành bán lẻ Mỹ Walmart đang đau đầu tìm giải pháp để cạnh tranh với các nhà bán lẻ nội địa của quốc gia tỷ dân.
Thêm một cửa hàng Thế Giới Skinfood khai trương tại Vincom Mỹ Tho
Từ 10/6, người tiêu dùng Tiền Giang có cơ hội trải nghiệm mua sắm mỹ phẩm như ở Hàn Quốc ngay tại Vincom Mỹ Tho.
U23 Việt Nam ngày càng hoàn thiện
Chuyên gia Phan Anh Tú và bình luận viên Ngô Quang Tùng cùng cho rằng U23 Việt Nam dưới thời HLV Gong Oh-kyun là tập thể tốt và đầy hứa hẹn.
Bão giá đe dọa người trẻ khắp thế giới
Hai năm dịch bệnh vừa qua đi, thế hệ người trẻ ở nhiều nơi lại đối mặt khó khăn tiếp theo, khi lạm phát tăng cao, đồng lương không theo kịp sinh hoạt phí.
Dân văn phòng khổ sở vì bữa trưa
Giá đồ ăn tăng vọt nhưng lương không đổi, dân công sở tại Mỹ, Australia, Hàn Quốc phải từ chối đi ăn trưa với đồng nghiệp vì cảm thấy áp lực.
Dân văn phòng Seoul khủng hoảng vì bữa trưa
Nhiều người Hàn Quốc cảm thấy gánh nặng khi phải tốn thêm tiền cho bữa ăn trưa. Dù vậy, họ khó tìm được giải pháp thay thế.
Toàn bộ nhân viên Terra bị triệu tập để điều tra vụ LUNA
Nhân viên của Terraform Labs được cơ quan công tố mời lên làm việc, phục vụ điều tra các sai phạm dẫn đến thảm họa tiền số LUNA.
Mua ôtô đắt tiền để tham gia hẹn hò VIP ở Hàn Quốc
Bất chấp những thay đổi về vai trò giới, sự giàu có của đàn ông và sắc đẹp ở phụ nữ vẫn là tiêu chuẩn cơ bản trong thế giới hẹn hò ở Hàn Quốc.
Ma Dong Seok vượt Lee Byung Hun trên bảng xếp hạng thương hiệu
Nam diễn viên Ma Dong Seok đứng thứ hai bảng xếp hạng giá trị thương hiệu tháng 5. Gần đây, ngôi sao quay trở lại màn ảnh rộng cùng bộ phim "The Roundup".
Nhóm nhạc Stray Kids đồng hành cùng thương hiệu mỹ phẩm Nacific
Cùng với sự đồng hành từ nhóm nhạc Stray Kids, thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Nacific từ Hàn Quốc nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng.
App hẹn hò Hàn Quốc từ chối đàn ông học vấn thấp
Tiêu chí sàng lọc thành viên nam của một ứng dụng hẹn hò ở Hàn Quốc khiến nhiều người bức xúc. Tuy nhiên, Ủy ban NHRC lại không cho rằng đây là hành vi phân biệt đối xử.
Son Heung-min phá vỡ định kiến về cầu thủ châu Á ở Premier League
"Châu Á khó tìm ra Son Heung-min thứ hai" hẳn không phải nhận định chủ quan nếu soi chiếu vào khoảng thời gian gần 7 năm tiền đạo người Hàn Quốc khoác áo Tottenham Hotspur.
Giá cả tại Trung Quốc tăng vọt vì cách chống dịch gắt gao
Chỉ số giá tiêu dùng tại Trung Quốc đã ghi nhận mức tăng cao nhất trong vòng 6 tháng. Trong khi đó, chỉ số giá sản xuất cũng tăng vọt.
Vinmec hợp tác bệnh viện Hàn Quốc nâng cao chất lượng y học dự phòng
Ngày 5/5, Hệ thống Y tế Vinmec và Bệnh viện Đại học Quốc gia Seoul ký hợp tác thành lập Trung tâm khám sức khỏe tổng quát cao cấp nhằm nâng cao chất lượng y học dự phòng Việt Nam.
Dịch vụ trồng răng tại BVTM Gangwhoo được lòng khách Việt kiều
Nhờ chất lượng tốt và chi phí ở nhiều phân khúc, Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo được nhiều Việt kiều lựa chọn để trồng răng, bọc sứ khi về nước.
Khi Kpop bị thờ ơ ở chính quê nhà
Đông đảo thần tượng Hàn Quốc kiếm tiền từ thị trường nước ngoài nhiều hơn nội địa. Bởi thế, hầu hết nhóm nhạc hiện giờ có thành viên ngoại quốc.
Cách máy chiếu The Freestyle chinh phục dân mê xê dịch
Chiếc máy được lòng dân mê xê dịch nhờ thiết kế bỏ túi nhỏ gọn có thể mang đi bất cứ đâu, khả năng xoay 180 độ và trình chiếu trên nhiều bề mặt.
23 năm Lotteria xây thương hiệu và loạt chiến lược cho hành trình mới
Trong 23 năm tại Việt Nam, Lotteria nhanh chóng phủ sóng và trở thành ký ức của nhiều thế hệ người dùng. Trên hành trình tiếp theo, doanh nghiệp triển khai nhiều chiến lược mới.