Dịch vụ trồng răng tại BVTM Gangwhoo được lòng khách Việt kiều
Nhờ chất lượng tốt và chi phí ở nhiều phân khúc, Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo được nhiều Việt kiều lựa chọn để trồng răng, bọc sứ khi về nước.
765 kết quả phù hợp
Dịch vụ trồng răng tại BVTM Gangwhoo được lòng khách Việt kiều
Nhờ chất lượng tốt và chi phí ở nhiều phân khúc, Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo được nhiều Việt kiều lựa chọn để trồng răng, bọc sứ khi về nước.
Khi Kpop bị thờ ơ ở chính quê nhà
Đông đảo thần tượng Hàn Quốc kiếm tiền từ thị trường nước ngoài nhiều hơn nội địa. Bởi thế, hầu hết nhóm nhạc hiện giờ có thành viên ngoại quốc.
Cách máy chiếu The Freestyle chinh phục dân mê xê dịch
Chiếc máy được lòng dân mê xê dịch nhờ thiết kế bỏ túi nhỏ gọn có thể mang đi bất cứ đâu, khả năng xoay 180 độ và trình chiếu trên nhiều bề mặt.
23 năm Lotteria xây thương hiệu và loạt chiến lược cho hành trình mới
Trong 23 năm tại Việt Nam, Lotteria nhanh chóng phủ sóng và trở thành ký ức của nhiều thế hệ người dùng. Trên hành trình tiếp theo, doanh nghiệp triển khai nhiều chiến lược mới.
Lý do phim truyền hình Hàn Quốc giảm xuống còn 12 tập
Đa số phim truyền hình Hàn Quốc gần đây giảm thời lượng xuống còn 8-12 tập. Điều này xuất phát từ sự thay đổi trong thói quen xem phim của khán giả.
Essensia - chốn an cư phía tây thủ đô
Nằm trọn trong không gian xanh mát, những căn hộ tại Essensia mang đến giá trị sống nguyên bản, giúp chủ nhân tái tạo năng lượng sau ngày dài.
Vì sao người Hàn Quốc không sợ mất ví, điện thoại
Với hệ thống CCTV dày đặc, người Hàn Quốc có thể để quên đồ có giá trị ở nơi công cộng mà không sợ người lạ lấy mất.
Vì sao Chanel tăng giá 6 lần trong một năm
Không chỉ Chanel, nhiều thương hiệu cao cấp khác như Rolex, Hermès, Dior, Prada, Louis Vuitton, Gucci cũng tăng mạnh giá bán để duy trì hình ảnh đắt đỏ và xa xỉ của mình.
Sàn gỗ Dongwha - lựa chọn tin cậy cho gia đình Việt
Với khẩu hiệu “Đại thụ song hành, vững mạnh niềm tin”, Công ty Dongwha Việt Nam cung cấp sản phẩm gỗ cao cấp, đem đến sự an tâm về chất lượng và tính thẩm mỹ.
Chấn chỉnh hoạt động bán hàng giả ở Kpop
KMCA và KIPO quyết định thực hiện 3 chiến dịch trấn áp hàng giả trong năm nay. Giới chuyên môn cho biết việc bán hàng bất hợp pháp là vấn đề nghiêm trọng ở Kpop.
Bẫy đồ hiệu nhái khi mua online ở Hàn Quốc
Chi trả nhiều tiền để mua hàng hiệu ở những bên phân phối có tiếng, người chơi túi xách, quần áo đắt tiền ở Hàn Quốc vẫn hoang mang, tự hỏi món đồ của mình liệu có phải hàng fake.
Chi phí nuôi con ở Trung Quốc cao hơn Mỹ, Pháp, Đức
Do chi phí sinh hoạt đắt đỏ, trung bình các hộ gia đình ở Thượng Hải (Trung Quốc) tốn tới 1,03 triệu NDT để nuôi dạy một đứa trẻ từ khi lọt lòng đến năm 18 tuổi.
Tại sao phụ nữ Hàn cuốn lô ra đường?
Cuốn lô khi ra đường là cách làm đẹp đang được Gen Z Hàn Quốc ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên, những người lớn tuổi không thích phong cách này.
Người Hàn trả tiền để ngồi một mình trong quán cà phê
Nhiều người Hàn đang ưa chuộng các quán trà theo mô hình chữa lành tâm trí. Các quán này cho khách không gian tĩnh lặng một mình đọc sách, làm thơ hoặc chỉ đơn giản là ngồi không.
Tỷ phú tuổi Nhâm Dần trở thành người giàu nhất châu Á
Từng bỏ học đại học, là nạn nhân của một vụ khủng bố và bắt cóc tống tiền, tỷ phú Ấn Độ Gautam Adani trở thành người giàu nhất châu Á với khối tài sản 88,5 tỷ USD.
‘Quần áo rác’ được biến thành đồ hiệu
Thị trường thời trang đã qua sử dụng đang phát triển mạnh mẽ tại Hàn Quốc. Đặc biệt, quần áo hàng hiệu second-hand phù hợp với nhu cầu của người trẻ muốn có phong cách riêng.
Tiếng gầm năm con hổ của các nước châu Á
Khi năm 2021 kết thúc, sự chậm rãi và hiền hòa của con trâu sẽ được thay thế bằng sức mạnh của con hổ trong năm 2022, mang lại hy vọng phát triển cho một số nước châu Á.
Chợ hàng giả bán Chanel, Gucci lớn nhất Hàn Quốc
Các chuyên gia cho rằng người Hàn bị ám ảnh bởi hàng giả do xu hướng tiêu dùng phô trương và thiếu nhận thức về quyền sở hữu trí tuệ.
Văn hoá ăn mì độc đáo của người Hàn Quốc
Ngoài kim chi, mì cũng là món ngon “quốc dân” của người Hàn Quốc, được nhiều thực khách quốc tế yêu mến, trong đó có tín đồ ẩm thực ở Việt Nam.
Bùng nổ nghề xếp hàng thuê mua đồ hiệu ở Hàn Quốc
Nhu cầu mua sắm đồ hiệu ở Hàn Quốc đang thúc đẩy công việc bán thời gian mới trong giới trẻ.