Vinamilk được cấp phép xuất khẩu sữa vào Nga và Liên minh kinh tế Á Âu
Vinamilk là công ty sữa đầu tiên tại Việt Nam đăng ký thành công vào danh sách các cá nhân tổ chức được xuất khẩu sữa vào Nga và Liên minh kinh tế Á Âu (EAEU).
792 kết quả phù hợp
Vinamilk là công ty sữa đầu tiên tại Việt Nam đăng ký thành công vào danh sách các cá nhân tổ chức được xuất khẩu sữa vào Nga và Liên minh kinh tế Á Âu (EAEU).
Đầu tháng 6, Vinamilk ký thành công hợp đồng xuất khẩu 85 container sản phẩm trị giá 1,2 triệu USD gồm bộ 3 sữa đậu nành hạt cao cấp và trà sữa sang thị trường Hàn Quốc.
Hôm 5/6, tại lễ trao giải Baeksang 2020, đôi tình nhân màn ảnh lần nữa được chú ý với khoảnh khắc Son Ye Jin nhìn đắm đuối Hyun Bin. Khán giả gọi đây là "khoảnh khắc định mệnh".
Ngày 27/4, Nhã Phương trở thành đại sứ thương hiệu của Nongshim, đồng hành với công ty quảng bá rộng rãi hình ảnh nhãn hàng đến người dùng.
Game show Việt đang tự giết chính mình bằng cách vừa chiếu truyền hình vừa chiếu mạng. Trong khi đó, các đơn vị sản xuất từ Nhật Bản, Hàn Quốc có cách làm an toàn, hiệu quả hơn.
Mì 3 Miền tôm chua cay đặc biệt với nước cốt từ thịt và xương hầm nhiều giờ được xem là lựa chọn phù hợp dù là trong bữa sáng, trưa hay chiều tối.
Hàn Quốc là một trong 4 “con rồng” kinh tế tại châu Á song nhiều người trẻ ở nước này đang chìm trong nợ nần và không tìm được lối thoát.
Yêu cầu giãn cách xã hội để ngăn ngừa dịch Covid-19 giúp nhà sáng lập dịch vụ nhắn tin của Hàn Quốc có thêm 1,2 tỷ USD kể từ đầu năm nay.
Xe máy điện là phương tiện phổ biến tại Việt Nam những năm gần đây. Tuy nhiên xe máy điện trôi nổi, không rõ nguồn gốc lại mang tới cho người dùng nhiều rủi ro khi sử dụng.
Theo Quyết định 13/2020/QĐ-TTg ngày 6/4/2020, giá điện mặt trời áp mái mới giảm còn khoảng 1.943 đồng/kWh. Điều này liệu có làm nản lòng các chủ đầu tư?
Sau khoảng thời gian dài chật vật tại các chương trình, Natty - nữ thần tượng solo gốc Thái đầu tiên đã chính thức ra mắt khán giả Hàn Quốc với sản phẩm “Nineteen”.
Để cho ra một cảnh quay lãng mạn kéo dài chỉ vài phút, thậm chí vài giây, các diễn viên Hàn Quốc phải dùng tiểu xảo và dành ra hàng tiếng đồng hồ thực hiện nhiều lần.
Nếu như màn khóa môi của đôi chính ở “Hạ cánh nơi anh”, “Linh cẩu” khiến khán giả vỡ òa, thì nụ hôn ở “Tầng lớp Itaewon”, “Quân vương bất diệt” lại gây chú ý theo hướng tiêu cực.
Các dịch vụ trực tuyến bước vào thời kỳ bùng nổ tại Trung Quốc khi dịch Covid-19 làm thay đổi mạnh mẽ thói quen tiêu dùng của người dân nước này.
Dịch Covid-19 đẩy nền kinh tế Hàn Quốc rơi vào suy yếu nhất kể từ quý I/2008. Biện pháp cách ly xã hội khiến các doanh nghiệp phải đóng cửa và nhu cầu tiêu dùng sụt giảm.
Mua đồ ăn và các mặt hàng cần thiết khác qua mạng đã trở thành thói quen của rất nhiều người tiêu dùng Trung Quốc ngay từ trước khi dịch Covid-19 bùng lên từ Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc.
Theo Wall Street Journal, nền kinh tế Mỹ chưa từng trải qua tình huống nào giống như một tháng vừa qua.
Lưu Thị Huyền may mắn được lựa chọn là nhân vật tham gia chương trình truyền “Change Life”do Đài Truyền hình Việt Nam hợp tác sản xuất với kênh Raum, Hàn Quốc.
Amazon và Microsoft là hai trong số các tập đoàn khổng lồ công nghệ hưởng lợi khi người dùng phải ở nhà và tránh gặp gỡ nhau để ngăn dịch Covid-19 lây lan.
GDP quý I tăng thấp kỷ lục kể từ năm 2009 đến nay. Nguyên nhân bởi nhiều ngành chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19.