Mánh khóe của Hà Linh và đội quân TikToker
Một số TikToker chọn cách đi ngược lối review thông thường, giả vờ chê nhưng thực chất khen, đập bàn ghế, quát mắng nhân viên, sáng tạo ra kiểu ăn mới không có trong thực đơn.
741 kết quả phù hợp
Mánh khóe của Hà Linh và đội quân TikToker
Một số TikToker chọn cách đi ngược lối review thông thường, giả vờ chê nhưng thực chất khen, đập bàn ghế, quát mắng nhân viên, sáng tạo ra kiểu ăn mới không có trong thực đơn.
Ôtô ngoại khó cạnh tranh tại Trung Quốc
Thị phần chung của nhóm ôtô truyền thống nước ngoài tại Trung Quốc đã sụt giảm nhanh chóng trong giai đoạn 2020-2022, nguyên nhân được cho là xuất phát từ xu hướng điện hóa.
Doanh nghiệp Việt có thể học cách cao cấp hóa nông sản như Hàn Quốc
Nhân sâm của Hàn Quốc là hàng cao cấp nhưng vẫn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng. Đây là minh chứng cho thấy doanh nghiệp đã thành công trong việc cao cấp hóa sản phẩm.
Bị liệt mặt vì ca phẫu thuật xóa nếp nhăn ở Hàn Quốc
Sự bùng nổ của ngành phẫu thuật thẩm mỹ trong thời gian áp dụng quy tắc đeo khẩu trang đã dẫn đến nhiều sai sót, sự cố y tế hơn.
Xe điện Hàn Quốc Torres EVX ra mắt
Mẫu xe điện mang kiểu dáng khá hầm hố và thể thao có khoảng hành trình lên tới 500 km.
Khởi đầu hành trình vạn dặm trong lành cùng Coway
Như bù đắp giai đoạn "nội bất xuất, ngoại bất nhập", nhu cầu đi lại sau dịch của người dân đến nay vẫn liên tục tăng.
Đồ uống càng nhiều đường, sức khỏe người Việt càng bị hủy hoại
Đó chính là lý do TS Nguyễn Huy Quang cho rằng cần đánh thuế cao với loại đồ uống này. Đồ uống càng nhiều đường càng phải chịu mức thuế cao.
Thêm kỷ lục đáng báo động ở quốc gia có tỷ lệ sinh thấp nhất thế giới
Tỷ lệ kết hôn ở Hàn Quốc đã giảm xuống mức thấp kỷ lục vào năm 2022, báo hiệu một sự sụt giảm hơn nữa đối với tỷ lệ sinh của đất nước kim chi.
Vụ tấn công tình dục phụ nữ trên livestream gây rúng động Hàn Quốc
Trong đoạn video gây sốc được chia sẻ hôm 10/3 trên kênh Detective Caracula, một nam streamer đã tấn công tình dục người phụ nữ có vẻ như không còn tỉnh táo.
Kinh tế khó khăn, người Việt tìm đến điện thoại cũ
Trong khi doanh số ở mảng smartphone mới sa sút, các dòng điện thoại cũ được nhiều người dùng tìm kiếm nhờ ưu thế giá bán.
Hãng TV Trung Quốc vượt mặt LG, Sony
Theo kết quả nghiên cứu thị trường từ Omdia, doanh số của các hãng TV đến từ Trung Quốc đã chiếm hơn 28% thị phần toàn cầu trong năm 2022.
Từng chi tiêu mạnh tay để mở rộng, Alibaba phải cắt giảm chi phí để thúc đẩy lợi nhuận. Lãi ròng hàng quý của tập đoàn vừa ghi nhận lần tăng trưởng đầu tiên kể từ năm 2020.
Đằng sau vụ thử ICBM mới và sự xuất hiện của con gái ông Kim Jong Un
Suốt thời gian qua, Triều Tiên nỗ lực hiện đại hóa kho vũ khí, phát triển loạt tên lửa đạn đạo có khả năng mang đầu đạn hạt nhân, tên lửa tầm xa và ICBM có thể vươn tới Mỹ.
Động thái của nhãn hàng sau khi Trần Phi Vũ lộ ảnh nhạy cảm
Sự việc ồn ào với hot girl Diệc Lâm khiến danh tiếng của Trần Phi Vũ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.
Chàng trai chi tiền triệu mỗi tháng để đầu tư skincare
Hoàng Minh chấp nhận giảm chi phí trong việc sắm quần áo, ăn uống, tiệc tùng hay đi chơi để đầu tư gần như toàn bộ vào sản phẩm skincare.
Nỗi lo Kpop mắc kẹt ở thị trường Nhật Bản
Theo Edaily, việc phát triển toàn cầu của Kpop có khả năng suy giảm vì sự tập trung quá mức vào một thị trường. Chuyên gia nhận định đây là vấn đề đáng lo ngại.
Những 'con nghiện' cờ bạc, cá độ online nhỏ tuổi ở Hàn Quốc
Ngày càng nhiều người trẻ ở Hàn Quốc nghiện đánh bài, cá độ online. Một phần trong số họ không biết mình đang tham gia cờ bạc trá hình và có nguy cơ vướng vào vòng lao lý.
Không có tiền nhưng vẫn đua nhau dốc cạn túi cho idol
Tài chính phụ thuộc vào bố mẹ nhưng nhiều thanh thiếu niên ở Hàn Quốc vẫn mua hàng xa xỉ để “bằng bạn bè” và ủng hộ thần tượng.
'Chỉ số kimbap' là gì mà khiến người Hàn lo sợ
Những người hâm mộ của Kdrama chắc chắn không còn xa lạ gì với kimbap hay cơm cuộn rong biển. Trên phim và cả trong đời thực, món ăn bình dân này luôn ẩn chứa nhiều ý nghĩa.
Giải mã cơn sốt đồ hiệu ở Hàn Quốc
Việc đám đông khoác lên mình những món đồ hiệu đắt đỏ đã trở thành cảnh tượng phổ biến ở Hàn Quốc - nơi người dân chi tiêu cho hàng xa xỉ mạnh tay nhất thế giới.