Nissan Terra 7 chỗ ra mắt, giá tương đương 650 triệu, về VN đầu 2019
Nissan Terra bổ sung thêm hàng ghế thứ 3, trang bị động cơ dầu 2.5L, giá bán từ 1,499 triệu peso tại thị trường Philippines, tương đương 650 triệu đồng.
163 kết quả phù hợp
Nissan Terra 7 chỗ ra mắt, giá tương đương 650 triệu, về VN đầu 2019
Nissan Terra bổ sung thêm hàng ghế thứ 3, trang bị động cơ dầu 2.5L, giá bán từ 1,499 triệu peso tại thị trường Philippines, tương đương 650 triệu đồng.
Xe nhập khẩu có xu hướng giảm dần tại Việt Nam
Trong giai đoạn 2011-2017, xe nhập khẩu đạt đỉnh vào năm 2015 và 2016, và có xu hướng giảm dần.
Ôtô Vinfast được bảo hộ kiểu dáng tại Liên minh châu Âu
Hai mẫu xe Sedan và SUV do Vinfast sản xuất sẽ được bảo hộ kiểu dáng tại 28 quốc gia thành viên của Liên minh châu Âu, theo hiệu lực văn bằng được tổ chức EUIPO cấp.
Lo đẩy hết hàng tồn, ôtô đại hạ giá đến Tết
Các doanh nghiệp ôtô đang muốn “xử lý nhanh” hàng tồn, thậm chí cố bán cho bằng hết, kể cả bán ra ngoài hệ thống showroom của mình, nhằm giải phóng kho, đón năm mới 2018.
Vingroup bắt tay với những ai để làm ôtô thương hiệu Việt?
Lãnh đạo Vingroup cho biết muốn tự sản xuất ôtô thông qua việc hợp tác với nhiều đại gia ôtô trên thế giới cũng như tuyển loạt chuyên gia đầu ngành từ các hãng lớn.
Dân ôtô sợ tháng 'cô hồn': Showroom lạnh lẽo, khách lắc đầu bỏ đi
Tâm lý chờ giá xe giảm nữa, cộng với tháng 7 âm lịch (tháng cô hồn) sắp đến khiến đơn đặt hàng các mẫu xe tiếp tục giảm. Các showroom trở nên lạnh lẽo, phần lớn khách chỉ đến xem.
Số xe bán ra kỷ lục, nhà phân phối Mercedes tại Việt Nam vẫn báo lỗ
Lượng xe bán ra cao kỷ lục, mang về doanh thu 1.035 tỷ đồng nhưng sau 6 tháng, Haxaco - một trong 3 nhà phân phối chính thức của Mercedes tại Việt Nam - lại báo lỗ 7,2 tỷ đồng.
Ôtô Indonesia 300 triệu, xe Thái 400 triệu đổ về Việt Nam
Giá ôtô nhập khẩu bình quân từ Indonesia về đến cảng của Việt Nam chỉ 289 triệu/chiếc, rẻ hơn so với Thái Lan là 407 triệu/chiếc.
THACO trở thành doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam
Công ty cổ phần Ôtô Trường Hải (THACO) đã trở thành doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam năm 2016 theo bảng xếp hạng của VNR500.
Việt Nam nuôi giấc mơ tự sản xuất 50.000 ôtô một năm
Bộ Công Thương cho biết năm 2035 sẽ phát triển công nghiệp ôtô trở thành ngành công nghiệp quan trọng với công suất 50.000 chiếc một năm.
Người Việt mua ôtô ngày càng dễ
Thu nhập bình quân đầu người tăng, giá giảm, chính sách cởi mở của nhà nước và nhiều ngân hàng mở rộng cho vay tiêu dùng… là lý do giúp người Việt ngày càng dễ dàng sở hữu ôtô.
'Đi đường chen lấn nhau từng tí, không tắc mới lạ'
“Hạ tầng yếu kém”, “Quy hoạch thiếu đồng bộ”, “Ý thức chấp hành luật lệ của người tham gia giao thông chưa tốt”… là những chia sẻ của độc giả khi nói về giao thông ở Hà Nội.
Mua xe sang 'chạy' thuế tiêu thụ đặc biệt
Thay đổi chính sách thuế tiêu thụ đặc biệt (TTĐB) có hiệu lực từ 1/7/2016 đẩy giá ôtô nhập khẩu nguyên chiếc có dung tích xi-lanh động cơ trên 2.500 cm3 tăng tới hàng tỷ đồng.
Dân Việt xài ôtô: Qua mặt Singapore, nóng nhất Asean
Dù phải chịu giá xe đắt gấp hai lần các nước trong khu vực, nhưng 2015, người Việt Nam vẫn đổ hàng tỷ USD để sở hữu xe hơi, khiến thị trường tăng trưởng cao chưa từng thấy.
Thị trường ôtô Việt ngày càng hút sự chú ý của giới đầu tư
Theo Thời báo tài chính (Anh), nhu cầu ôtô đang diễn biến "hai tốc độ" tại các nền kinh tế lớn nhất Đông Nam Á.
Năm 2016, thuế suất thuế nhập khẩu ôtô dưới 10 chỗ từ ASEAN giảm xuống còn 40%, thuế TTĐB cũng giảm xuống với ôtô dưới 2.0 L, khiến cơ hội mua xe ôtô ngày càng gần với người dân.
TPP mở cơ hội cho công nghiệp phụ trợ ôtô Việt Nam
Các nhà sản xuất linh phụ kiện ôtô tại các nước thành viên có thể đầu tư nhà máy tại Việt Nam, rồi chuyển cho công ty mẹ lắp ráp và xuất sang các thị trường nội khối.
Nghệ thuật giữ gìn đẳng cấp: Nhìn từ bài học của Volkswagen
Trường hợp của Volkswagen đã phản ánh tính khắc nghiệt của cơ chế thị trường khi một hãng xe hơi có đẳng cấp cũng gục ngã chỉ vì vấn đề lợi nhuận.
Giảm thuế ôtô, ngân sách nguy cơ thất thu 1.200 tỷ?
Bộ Tài chính kỳ vọng, thuế tiêu thụ đặc biệt (TTĐB) giảm sẽ kích cầu, qua đó số thất thu sẽ nhỏ hơn.
Tan giấc mơ ôtô Việt: Sự thất bại của nội địa hóa
10 năm qua, ngành công nghiệp ôtô Việt Nam gần như thất bại trong nội địa hóa.