Chi tiêu thông minh để hưởng nhiều ưu đãi trong ngày không tiền mặt
Hưởng ứng Ngày không tiền mặt (16/6), nhiều ngân hàng và đơn vị cung ứng dịch vụ thanh toán tung khuyến mãi hấp dẫn khi khách hàng chi tiêu qua các phương thức mới.
375 kết quả phù hợp
Hưởng ứng Ngày không tiền mặt (16/6), nhiều ngân hàng và đơn vị cung ứng dịch vụ thanh toán tung khuyến mãi hấp dẫn khi khách hàng chi tiêu qua các phương thức mới.
Những mẫu đồng hồ thông minh Huami Amazfit giảm giá trong tháng 6 tích hợp tính năng hiện đại, giao diện tùy biến linh hoạt dễ kết hợp nhiều trang phục.
Karen Nguyễn - cô gái vào vai "tiểu tam" trong loạt MV ''ADODDA'' của Hương Giang, Hoà Minzy cho biết đã tạm ngưng tất cả lời mời liên quan đến "người thứ ba".
Nhiều phụ huynh ngăn cản con làm những điều họ cho rằng không tốt. Việc này có thể khiến trẻ thiếu hụt một số kỹ năng và trải qua tuổi thơ bớt vui vẻ.
Trong bối cảnh đại dịch hoành hành trên toàn thế giới, Công ty Bóng đèn Điện Quang ra mắt dòng sản phẩm đèn LED diệt khuẩn, cùng cộng đồng chiến đấu với dịch bệnh.
Rồi đây con cháu của chúng ta sẽ trở thành người Số, và sau tất cả những sai lầm, chúng ta nợ đời sau một hành tinh xanh tuyệt đẹp, một môi sinh lý tưởng...
Giữa lúc Covid-19 diễn biến ngày càng phức tạp, CNBC Make It đã có cuộc trao đổi với 5 cố vấn tài chính về chủ đề “Dùng tiền thế nào thời dịch bệnh”.
Ưu tiên lựa chọn mua sắm hàng hóa trực tuyến là giải pháp thông minh, tiện lợi và an toàn, giúp người tiêu dùng hạn chế xuất hiện nơi đông người theo khuyến cáo của UBND TP.HCM.
Chỉ tốt thôi là chưa đủ với thị trường smartphone cạnh tranh như hiện nay.
Bản hợp đồng Bruno Fernandes có thể là chỉ dấu cho thấy Quỷ đỏ bắt đầu thoát khỏi cái mác thiếu khôn ngoan trên thị trường cầu thủ nhiều năm qua.
Ford Việt Nam vừa giới thiệu phiên bản 2020 của Ranger và Everest. Cả 2 mẫu xe đều được nâng cấp và giá bán không đổi.
Họ sẵn sàng mua hẳn hòn đảo để khắc tên mình trên cát, chi hàng chục nghìn đô cho một đêm nghỉ tại khách sạn siêu sang, tậu sản phẩm phiên bản giới hạn đắt đỏ để trở nên khác biệt.
Nhà thông minh, mạng 5G... là những xu hướng công nghệ không mới nhưng sẽ đi vào cuộc sống một cách rõ nét hơn trong năm 2019.
Cũng giống như việc yêu một người nhất định phải thổ lộ, khi khách hàng dành sự yêu thích và niềm tin cho một thương hiệu, họ cũng sẽ dùng nhiều cách để thể hiện tình cảm đó.
Năm 2019, cái tên Lý Tiểu Long một lần nữa sống lại sau nhiều năm tưởng chừng bị lãng quên với loạt ồn ào xoay quanh thương hiệu đã trở thành huyền thoại của chính mình.
Chi tiêu thông minh và tiết kiệm hơn để lo cho cuộc sống tương lai, nhiều người trẻ giờ đây nhận ra sức khỏe là thứ đáng để chi tiền và bảo vệ nhất.
Những năm gần đây, làn sóng khởi nghiệp tại Việt Nam phát triển mạnh mẽ. Trong số đó, không ít doanh nghiệp tạo dấu ấn nổi bật và thu hút nguồn đầu tư lớn.
Tầng lớp trung lưu thành thị mở rộng kéo theo sự gia tăng các nhu cầu bảo vệ sức khỏe và tích lũy tài chính. Do đó, bảo hiểm nhân thọ cũng được “kích cầu”.
Nhiều người trẻ quan niệm, tuổi 20 là quãng thời gian khám phá, chưa vội tiết kiệm, nhưng suy nghĩ này có thể lấy đi nền tảng vững chắc để xây dựng tương lai.
Trường hợp cô gái Malaysia bị một chủ nợ chụp ảnh khỏa thân để tống tiền cho thấy vấn nạn “cho vay đòi ảnh nude” vẫn đang diễn ra. Từ 2016, đã có một số vụ việc ở Trung Quốc.