Heineken tiếp tục cam kết phát triển bền vững cùng Việt Nam
Trong một năm nhiều biến động và thách thức, Heineken vẫn tiếp tục những cam kết “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn”, phát triển bền vững cùng đất nước và con người Việt Nam.
2.315 kết quả phù hợp
Heineken tiếp tục cam kết phát triển bền vững cùng Việt Nam
Trong một năm nhiều biến động và thách thức, Heineken vẫn tiếp tục những cam kết “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn”, phát triển bền vững cùng đất nước và con người Việt Nam.
Nghệ sĩ Trung Quốc không quảng cáo mỹ phẩm tràn lan
Thu nhập từ việc làm người đại diện nhãn hàng không hề nhỏ, song nghệ sĩ Trung Quốc rất thận trọng trong việc nhận lời quảng cáo các thương hiệu.
Nhạc Việt biến chất trên TikTok
Từ TikTok, các bản remix trỗi dậy mạnh mẽ trong khoảng 2 năm qua. Dù vậy, sự dễ dãi của các producer khi remix nhạc khiến loại hình này rẽ sang hướng tiêu cực.
Băng vệ sinh đồng loạt biến mất ở Mỹ
Nhiều người tiêu dùng đang phàn nàn trên mạng xã hội về sự vắng mặt của băng vệ sinh, loại mặt hàng thiết yếu với phụ nữ, tại các kệ hàng trong siêu thị trên khắp nước Mỹ.
Grove Group phân phối thực phẩm chức năng Swisse tại Việt Nam
Với tiềm lực phân phối của Grove Group, Swisse đặt mục tiêu trở thành thương hiệu thực phẩm chức năng quốc tế số một tại Việt Nam sau 3 năm hiện diện.
Du lịch Đà Nẵng hướng đến nhiều thị trường để tránh rủi ro
Lãnh đạo Đà Nẵng đang làm việc với các hãng hàng không lớn trên thế giới để xúc tiến mở thêm nhiều đường bay, đưa du khách đến địa phương tham quan, nghỉ dưỡng.
Uniben và hành trình 30 năm sáng tạo vì lợi ích toàn diện
Ngày 1/6, Công ty Cổ phần Uniben kỷ niệm 30 năm thành lập, đánh dấu cột mốc quan trọng trên hành trình nỗ lực, sáng tạo mang lại lợi ích toàn diện cho người tiêu dùng.
Mẹ bị coi thường ở cửa hàng Dior, con gái quay lại mua sắm trả đũa
Người phụ nữ trung niên cho biết bị coi thường khi xem đồ ở cửa hàng Dior, Rome. Nhiều ngày sau, bà quay lại để mua sắm thỏa thích cùng con gái của mình.
Quảng cáo dễ dãi khiến Cảnh Điềm và nghệ sĩ Trung Quốc trả giá
Hai năm qua, có hàng chục ngôi sao Trung Quốc hứng chỉ trích vì quảng cáo sai sự thật, trái thuần phong mỹ tục và tạo ra rủi ro tài chính trong xã hội.
1.600 câu hỏi nông dân gửi Thủ tướng trong cuộc đối thoại lần thứ tư
Hội nghị Thủ tướng đối thoại với nông dân lần thứ 4 là diễn đàn để nông dân trực tiếp phản ánh với Chính phủ, Thủ tướng về những khó khăn, vướng mắc trong phát triển nông nghiệp.
K-ICM trước lúc thông báo dừng hoạt động
K-ICM đang trong giai đoạn thăng hoa nhất kể từ ngày chia tay Jack, nhưng nam producer phải tạm dừng mọi hoạt động vì sức khỏe.
Kristen Stewart - ngôi sao phá vỡ quy tắc thảm đỏ
Trước khi mặc quần dài, áo crop top lên thảm đỏ LHP Cannes 2022, Kristen Stewart từng nhiều lần khiến cô trở nên khác biệt giữa dàn mỹ nhân.
TikTok đang hủy hoại âm nhạc như thế nào
Xét về góc độ nghệ thuật, nhiều bài hát trở thành đoạn viral, bị thương mại hóa rồi nhanh chóng lụi tàn vì TikTok.
Bất động sản thu hút nhà đầu tư trong bối cảnh thị trường biến động
Do những biến động mạnh của thị trường thời gian qua, nhiều nhà đầu tư hướng sự quan tâm tới kênh bất động sản (BĐS) phục vụ nhu cầu ở thực.
Những công việc bán thời gian lý tưởng cho sinh viên
Không chỉ tăng thu nhập, sinh viên tìm kiếm việc làm thêm có thể tích lũy kinh nghiệm, trau dồi kỹ năng giao tiếp xã hội.
Apple sẵn sàng cho thiết bị quan trọng nhất
Mẫu kính thực tế hỗn hợp của Apple đang trong giai đoạn hoàn thiện, dự kiến ra mắt vào cuối năm nay hoặc đầu 2023.
ACB tung gói giải pháp tài chính thông minh cho giới trẻ
Tiếp nối chiến dịch sản phẩm tài chính dành cho giới trẻ với thông điệp khẳng định chính mình “Be Yourself”, mới đây, ACB tiếp tục tung ra gói tài khoản ưu đãi phục vụ người trẻ.
Đen Vâu gợi cảm hứng 'Việt Nam vô địch' trước thềm bán kết SEA Games
“Việt Nam vô địch" - bốn chữ ngắn gọn nhưng đầy tự hào của cổ động viên Việt đã được Đen Vâu truyền tải trọn vẹn vào ca khúc “Đi trong mùa hè”.
Đồng Tháp quảng bá du lịch bằng nhiều hoạt động hấp dẫn
Từ 19/5 đến 21/5, Diễn đàn kết nối du lịch giữa TP.HCM và 13 tỉnh, thành thuộc Đồng bằng sông Cửu Long lần 2 diễn ra tại Đồng Tháp, mang chủ đề “Hợp tác và hành động”.
Cách thương hiệu cao cấp níu giữ khách hàng
Các thương hiệu xa xỉ ở Thượng Hải đang tặng đồ ăn, các khóa học miễn phí cho khách hàng VIP trong thời gian giãn cách.