'Cuộc cách mạng' từ chiếc nắp chai
Khi xà phòng dạng lỏng ra đời, nó nhanh chóng chiếm được cảm tình của khách hàng. Bao bì mới với dạng chai có vòi tiện dụng khiến sản phẩm được ưu ái nhiều hơn.
2.310 kết quả phù hợp
'Cuộc cách mạng' từ chiếc nắp chai
Khi xà phòng dạng lỏng ra đời, nó nhanh chóng chiếm được cảm tình của khách hàng. Bao bì mới với dạng chai có vòi tiện dụng khiến sản phẩm được ưu ái nhiều hơn.
OpenAI đã bổ sung tính năng mua sắm vào ChatGPT, cho phép người dùng so sánh sản phẩm và mua hàng trên các trang web bên ngoài.
CEO Mai Kiều Liên: Sữa nội vẫn có lợi thế dù thuế nhập khẩu giảm
Tổng giám đốc Vinamilk cho biết việc giảm thuế sữa nhập khẩu từ Mỹ về 0% không ảnh hưởng lớn đến thị phần, do sản phẩm nội địa có lợi thế về độ tươi, logistics và mức giá phù hợp.
Gen Green Platform phát động cuộc thi sáng tạo nội dung về sống xanh
Gen Green Platform - nền tảng số dành cho thế hệ sống xanh vừa phát động cuộc thi sáng tạo nội dung về lối sống xanh, diễn ra từ nay đến 22/5 trên creator.gen-green.global.
Honda Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng năm 2025
Ngày 23/4, Honda Việt Nam (HVN) đã nhận giải thưởng Rồng Vàng tại Lễ vinh danh các doanh nghiệp Rồng Vàng năm thứ 24.
Toàn cảnh vụ sữa giả: Lợi dụng kẽ hở, thu lợi bất chính hàng trăm tỷ
Gần 600 nhãn hiệu sữa bột giả nhắm vào người bệnh và trẻ nhỏ đã bị phanh phui, với doanh thu lên tới 500 tỷ đồng. Vụ việc hé lộ những lỗ hổng nghiêm trọng trong quản lý.
Toàn cảnh vụ sữa giả: Lợi dụng kẽ hở, thu lợi bất chính hàng trăm tỷ
Gần 600 nhãn hiệu sữa bột giả nhắm vào người bệnh và trẻ nhỏ đã bị phanh phui với doanh thu lên tới 500 tỷ đồng. Vụ việc hé lộ những lỗ hổng nghiêm trọng trong quản lý chất lượng thực phẩm và hậu...
Phụ nữ "quá cơ bắp" là định kiến không chỉ bóp méo chuẩn mực vẻ đẹp mà còn phản ánh sự kỳ thị giới, sắc tộc và quyền lực tồn tại trong xã hội.
Quỹ của SSI, IDG cùng TP.HCM hỗ trợ startup ứng dụng blockchain
Hai quỹ IDGX và SSI Digital Ventures phối hợp cùng Viện Nghiên cứu phát triển TP.HCM triển khai một chương trình ươm tạo startup ứng dụng blockchain.
Bộ Y tế chấn chỉnh tình trạng trục lợi kê đơn thuốc có sữa, TPCN
Bộ Y tế yêu cầu rà soát việc kê đơn các sản phẩm không phải là thuốc như sữa, thực phẩm chức năng trong đơn thuốc để kịp thời chấn chỉnh.
BIDV ghi dấu ấn tại Sao Khuê 2025 với 7 sản phẩm công nghệ
Tại Lễ công bố và vinh danh giải thưởng Sao Khuê 2025, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) được vinh danh với 7 sản phẩm và giải pháp công nghệ thông tin xuất sắc.
Bộ Y tế đề nghị xử lý bác sĩ tư vấn, bán sữa giả cho người bệnh
Bộ Y tế vừa có văn bản khẩn yêu cầu giám đốc các bệnh viện siết chặt việc quản lý khám chữa bệnh khi xuất hiện thông tin nhân viên y tế tư vấn, hướng dẫn người bệnh dùng sữa giả.
Bộ Y tế yêu cầu siết chặt thực phẩm giả, kém chất lượng
Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) vừa có công văn khẩn, yêu cầu tăng cường kiểm tra thực phẩm giả, kém chất lượng.
Từ Shein, Temu đến LV, Dior đồng loạt tăng giá
Dù khác biệt về phân khúc và chiến lược, cả Shein, Temu lẫn các thương hiệu xa xỉ như Louis Vuitton, Dior đều đang phải điều chỉnh giá để ứng phó biến động thương mại toàn cầu.
Local brand 'tạm biệt' sau 12 năm, kết luận tại thị trường
Nhiều nhãn hàng thời trang rời khỏi thị trường trong thời gian gần đây, cho thấy tâm lý ngại thay đổi, thậm chí thể hiện cái nhìn tiêu cực về thời cuộc.
Nhà máy Trung Quốc 'phản đòn' Mỹ, bán túi Hermès với giá bằng 1/10
Do Mỹ áp thuế 145% lên hàng hoá từ Trung Quốc, nhiều nhà sản xuất ở quốc gia này tung video tiết lộ quy trình gia công hàng hiệu và chào bán trực tiếp với giá rẻ.
Nhiều chủ shop online 'phổ cập' AI
Báo cáo của Lazada và Kantar cho thấy phần lớn nhà bán hàng online nhận thức rõ lợi ích của AI nhưng vẫn gặp khó trong triển khai thực tế, đặc biệt ở các khâu vận hành cốt lõi.
Loạt local brand Việt 'dắt tay nhau' rời cuộc chơi chỉ trong 6 tháng
Chi phí thuê mặt bằng tăng cao, sức mua giảm do kinh tế khó khăn và sự phát triển của thói quen mua sắm online đẩy nhiều thương hiệu thời trang nội địa đến quyết định đóng cửa.
Giải pháp giúp nhà bán hàng nhỏ ‘chơi lớn’ với AI
Tận dụng công cụ số mà nền tảng TMĐT trang bị để tối ưu vận hành cũng như cá nhân hóa trải nghiệm người dùng là cách nhà bán hàng trực tuyến có thể bứt phá trong kỷ nguyên số.
Sở Văn hóa TP.HCM làm việc với TikToker từng quảng bá kẹo Kera
Sở Văn hóa TP.HCM làm việc với TikToker Nguyễn An sau khi người này thừa nhận từng quảng bá kẹo Kera và nộp đơn trình báo, chờ hướng xử lý.