Vietjet tung 5 triệu 'đặc sản' vé 0 đồng dịp cuối năm
Vé 0 đồng từ lâu đã trở thành “đặc sản” của Vietjet, hệ thống bán vé ghi nhận khách đặt với tốc độ nhanh, thậm chí không kịp mua nếu chậm chân.
206 kết quả phù hợp
Vé 0 đồng từ lâu đã trở thành “đặc sản” của Vietjet, hệ thống bán vé ghi nhận khách đặt với tốc độ nhanh, thậm chí không kịp mua nếu chậm chân.
Chuyến bay từ Hà Nội đi Moscow (Nga) đã phải hạ cánh khẩn cấp tại Ấn Độ vì một hành khách lên cơn đau bụng, nghi viêm bàng quang cấp.
Tình cảm và sự yêu nghề từ tiếp viên hàng không đã giúp những hành khách "đặc biệt" có được trải nghiệm bay tuyệt vời nhất và sự quan tâm vượt trên cả lòng hiếu khách.
Một nữ hành khách có biểu hiện co giật, cắn lưỡi trên máy bay đã được phi hành đoàn của Bamboo Airways cùng 1 hành khách là bác sĩ cấp cứu kịp thời.
Một nam hành khách người Trung Quốc bị phát hiện lục hành lý, lấy cắp 4.500 USD của hành khách tại sân bay Tân Sơn Nhất.
Người đàn ông Trung Quốc được phát hiện cầm số tiền hơn 9 triệu đồng mà một hành khách bị mất trên máy bay.
Tội phạm tình dục luôn phải được xử lý nghiêm khắc và triệt để. Nếu nó được quyền lực dung túng thì càng đòi hỏi phải có những hành động nghiêm khắc, mạnh mẽ hơn.
Cảng vụ Hàng không miền Bắc cho biết sẽ báo cáo Cục Hàng không kết quả xử phạt hành khách quấy rối phụ nữ trên máy bay. Việc cấm bay người này sẽ do Cục Hàng không quyết định.
Cảng vụ Hàng không miền Bắc áp dụng tình tiết tăng nặng, xử phạt kịch khung 10 triệu đồng với hành vi quấy rối phụ nữ trên máy bay của ông Vũ Anh Cường.
Theo văn bản Cục Hàng không gửi Cảng vụ hàng không miền Bắc, đơn vị này yêu cầu các bên liên quan xác minh vụ việc, bắt đầu từ khâu làm thủ tục cho hành khách Vũ Anh Cường.
Các luật sư cho rằng để làm rõ động cơ của ông Cường và đảm bảo an ninh hàng không, công an có thể vào cuộc vụ khách hạng thương gia bị tố sàm sỡ 2 người trên máy bay.
Lãnh đạo Cảng vụ Hàng không miền Bắc cho biết đang chỉ đạo các đơn vị chức năng gửi giấy mời ông Vũ Anh Cường và nữ hành khách đến làm rõ về vụ sàm sỡ trên máy bay.
Theo các quy định hiện hành, an ninh sân bay và hãng bay đều không thực hiện kiểm tra nồng độ cồn của hành khách. Tuy nhiên nếu mất kiểm soát vì say, khách vẫn sẽ bị từ chối bay.
Không chỉ bị tố say rượu và có hành vi quấy rối nữ hành khách trên máy bay, vị khách hạng thương gia còn bị tố sàm sỡ cả nữ tiếp viên trưởng của chuyến bay.
Ông Cường xác nhận có chạm vào nữ hành khách trên chuyến bay VN-253 nhưng nói rằng không có chuyện giở trò sàm sỡ mà chỉ do ông "bị vấp".
Lãnh đạo Địa ốc Đất Lành phải lên tiếng khẳng định không liên quan đến người đàn ông bị tố sàm sỡ phụ nữ trên chuyến bay của Vietnam Airlines khi 2 doanh nghiệp trùng tên.
Hành khách có biểu hiện say xỉn và bị tố có hành vi sàm sỡ một cô gái trẻ trên khoang thương gia Vietnam Airlines là ông Vũ Anh Cường, ông chủ doanh nghiệp bất động sản Đất Lành.
Say xỉn và bị tố sàm sỡ một cô gái ngay trên máy bay, nam hành khách hạng thương gia bị cơ trưởng chuyến bay từ chối phục vụ.
Sáng 26/7, chuyến bay VN1262 của Vietnam Airlines khởi hành từ TP.HCM đi Vinh đã phải hạ cánh khẩn cấp tại Đà Nẵng để cấp cứu cho một nữ hành khách bị chảy máu ở ngực trái.
Singapore Airlines là hãng bay sở hữu dàn tiếp viên chuyên nghiệp và xinh đẹp. Tuy nhiên, ít ai biết đến quá trình khổ luyện trong "lò luyện chân dài" của các cô gái trẻ này.