Ngại yêu vì 'tình phí' đắt đỏ ở TP.HCM
Chi phí sinh hoạt tăng cao, nhiều bạn trẻ ở TP.HCM dọn về sống chung để tiết kiệm tiền thuê nhà, hẹn hò. Ngược lại, một số ngại yêu đương vì tình phí ngày càng đắt đỏ.
2.497 kết quả phù hợp
Chi phí sinh hoạt tăng cao, nhiều bạn trẻ ở TP.HCM dọn về sống chung để tiết kiệm tiền thuê nhà, hẹn hò. Ngược lại, một số ngại yêu đương vì tình phí ngày càng đắt đỏ.
Bên cạnh số hóa tất cả dịch vụ truyền thống, ngân hàng số còn mang đến giải pháp quản lý sức khỏe tài chính vừa đa dạng, vừa chuyên biệt, "may đo" riêng cho người dùng.
Giữa bối cảnh thu nhập giảm, giá cả sinh hoạt tăng cao, dân văn phòng ở nhiều đô thị lớn như TP.HCM, Hà Nội chọn cắt bớt các khoản chi không thiết yếu và xây dựng quỹ tiết kiệm.
Từ 19/9 đến 2/10, hơn 800 điểm bán Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food… trên toàn quốc thuộc Saigon Co.op tổ chức chương trình "Túi hàng to - Giá tiền nhỏ".
Các thương hiệu tầm trung như Zara, Pandora đang hưởng lợi từ tình hình ảm đạm của thị trường xa xỉ, khi người tiêu dùng quay lưng với hàng hiệu do áp lực kinh tế và lạm phát cao.
Từ cô gái có ngoại hình kém sắc, Airi Hirase trở thành cái tên nổi tiếng mạng xã hội, làm người mẫu, KOL sau nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ.
Nhờ mức giá vừa túi tiền và các chiến dịch tiếp thị hiệu quả trên mạng xã hội, các thương hiệu mỹ phẩm nội địa xứ tỷ dân đang lấn sang thị trường Đông Á và Đông Nam Á.
Nhà Trắng đang tìm cách siết chặt thuế nhập khẩu, nhắm đến những lô hàng giá trị thấp được miễn thuế của các sàn thương mại điện tử lớn từ Trung Quốc như Shein và Temu.
Sách “Làm chủ tiền bạc từ khi còn đi học” nêu ra những vấn đề cơ bản nhưng quan trọng như kế hoạch chi tiêu, cách dùng smartphone để quản lý tiền, tiết kiệm, đầu tư, khởi nghiệp, dự phòng...
Bộ sách “Rèn nhân cách - Luyện tài năng” giúp các em học sinh có thêm tư liệu tìm hiểu về Bác Hồ - tấm gương sáng về đạo đức, tác phong và phẩm chất cách mạng.
Spotify, Apple thường bán các gói giá rẻ, chạy chương trình giảm giá cho sinh viên. Nhưng các hãng dần thắt chặt khâu xác minh danh tính để không ai có thể làm giả thẻ sinh viên, ăn lời từ món hời...
Trước khi qua đời vì tai nạn giao thông, ông Song Gil-yong (71 tuổi, Hàn Quốc) vẫn chưa thể hoàn thành tâm nguyện tìm được con gái.
Việc sở hữu hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện ích có quy mô lớn nhất cả nước giúp Masan xây dựng nền móng vững chắc trong hành trình phục vụ người tiêu dùng.
Được mệnh danh là “người phụ nữ tiết kiệm nhất” Nhật Bản, Saki Tamogami chỉ tiêu 1,4 USD/ngày để ăn uống và không mua quần áo mới trong suốt 18 năm.
Trong bối cảnh chi phí sinh hoạt ngày càng tăng cao, Doctor Housing chia sẻ bí kíp phân bổ chi tiêu thông minh để người trẻ đảm bảo chất lượng cuộc sống và tích lũy cho tương lai.
Cứ 4 người Mỹ thì có 1 người từng thuê hoặc cho thuê ôtô, quần áo cá nhân, đồ điện tử hoặc nội thất, theo Credit Karma. Có người thuê điện thoại, máy quay và cả quan tài.
Trong thời đại “đồng tiền đi liền nỗi lo”, việc thay đổi thói quen chi tiêu trở thành yếu tố cốt lõi giúp nhiều người quản lý tài chính cá nhân hiệu quả hơn.
Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, thương mại điện tử và hoạt động kinh tế số, việc thanh toán không dùng tiền mặt, đặc biệt là thẻ tín dụng ngày càng phổ biến.
Xu hướng mua sắm trên ứng dụng ngân hàng và ví điện tử VNPAY ngày càng bùng nổ mạnh mẽ và thu hút nhiều người dùng nhờ những lợi ích thiết thực.
Ngoài kinh nghiệm, nếu muốn mở một nhà hàng bạn cần phải có vốn. Tích lũy vốn và năng lực quản lý chính là những thứ bạn cần để có được nhà hàng của riêng mình.