Hết Tết, hết tiền
Sau Tết Nguyên đán, nhiều người trẻ rơi vào tình trạng túng thiếu do lỡ chi tiêu quá đà, vượt dự kiến.
2.500 kết quả phù hợp
Sau Tết Nguyên đán, nhiều người trẻ rơi vào tình trạng túng thiếu do lỡ chi tiêu quá đà, vượt dự kiến.
Từ 1/2 đến 31/3, Yamaha Motor Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại "Chọn xế đầu năm, ngập tràn may mắn" tại các đại lý Yamaha Town trên toàn quốc.
Danh sách các mẫu môtô 250-400 phân khối đáp ứng tốt tiêu chí tiết kiệm nhiên liệu có thể kể đến Honda CB300R, Suzuki Gixxer SF250 hay Kawasaki Versys-X 300.
Sự ra đời của phân khúc recommerce (cho thuê, bán lại, thanh lý) đang dần mở ra bức tranh lớn hơn trong ngành bán lẻ.
Thị trường thời trang đã qua sử dụng đang phát triển mạnh mẽ tại Hàn Quốc. Đặc biệt, quần áo hàng hiệu second-hand phù hợp với nhu cầu của người trẻ muốn có phong cách riêng.
Theo các chuyên gia, thuế VAT là thuế gián thu nên khi giảm về 8% sẽ có tác động đến toàn bộ giao dịch trên thị trường, cả người bán, người mua đều hưởng lợi.
Cha mẹ càng dạy con cách tiết kiệm từ sớm, trẻ sẽ biết cách chi tiêu, sử dụng tiền bạc hợp lý trong tương lai.
Ảnh hưởng từ Covid-19, mua sắm trực tuyến trong dịp Tết Nhâm Dần lên ngôi. Với nhiều người, đây sẽ là Tết đầu tiên chủ yếu mua sắm online, không tránh khỏi sự bỡ ngỡ, mới mẻ.
Trong những ngày cuối cùng của năm Tân Sửu, các địa điểm buôn bán ở phố cổ Hà Nội đông đúc người mua sắm.
Khoản kinh phí chi thường xuyên được cấp cho các trường học không có khoản nào dành để thưởng Tết cho giáo viên.
Lượng khách hàng đổ về các khu mua sắm trong những ngày cuối cùng của năm Tân Sửu tăng lên. Đa số muốn tranh thủ trước khi lên đường về quê đón Tết.
Nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, BIDV SmartBanking ra mắt nhiều tính năng mới nhân dịp Tết Nguyên đán 2022.
Dù được bán tại chỗ trở lại, lượng khách tại nhiều quán ăn ở Hà Nội vẫn giảm mạnh so với những năm trước. Chủ quán vừa gặp khó về kinh doanh, vừa đau đầu vì thiếu nhân sự dịp Tết.
Tết năm nay đến sớm hơn cùng bối cảnh đặc biệt của dịch Covid-19, người dùng mua sắm online cần “chiến lược” phù hợp để tiết kiệm thời gian lẫn ngân sách.
Góp phần đơn giản hóa quy trình từ đặt hàng đến thanh toán, máy in hóa đơn (POS) trở thành yếu tố quan trọng giúp tối ưu trải nghiệm khách hàng.
Đã xa rồi quan niệm cho rằng người trẻ không biết tiết kiệm, "vung tay quá trán". Gen Z sớm học cách quản lý dòng tiền, tiết kiệm và chi tiêu thông minh.
Xuyên suốt Tết Nhâm Dần, người dùng sẽ được tận hưởng các chương trình ưu đãi mua sắm, giải trí cùng tiện ích thanh toán, đặt món trên ứng dụng Shopee.
Tiếp nối nhiều hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng, Bia Việt triển khai chiến dịch “Hết mình về nhà, Tết Việt khởi sắc” tiếp sức người dân xa xứ trên hành trình đoàn viên cùng gia đình.
Do ảnh hưởng kéo dài của dịch bệnh, người Việt có xu hướng sắm Tết đơn giản hơn, chỉ tập trung vào các mặt hàng thiết yếu, đẩy mạnh kênh online, hạn chế dùng tiền mặt.
Theo các chuyên gia, khi thực thi gói hỗ trợ phục hồi kinh tế, cần có biện pháp quản lý phù hợp với chứng khoán và bất động sản để tránh lạc hướng các dòng tiền.