Thành lập hội đồng thẩm định dự án sân bay Quảng Trị
Sân bay Quảng Trị dự kiến được đầu tư theo hình thức BOT với tổng vốn hơn 8.000 tỷ đồng.
414 kết quả phù hợp
Sân bay Quảng Trị dự kiến được đầu tư theo hình thức BOT với tổng vốn hơn 8.000 tỷ đồng.
Tính đến tháng 6, một số dự án căn hộ mới tại vùng ven TP.HCM có giá 63 triệu đồng/m2. Trong khi đó, giá căn hộ mới tại Bình Dương, Đồng Nai cũng lên đến 45 triệu đồng/m2.
Cục Hàng không vừa đề xuất nghiên cứu quy hoạch các sân bay dân dụng trên đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) và Phú Quý (Bình Thuận).
Bốn dự án giao thông trọng điểm kết nối vùng đã được UBND tỉnh Đồng Nai chấp thuận chủ trương đầu tư với số vốn hơn 7.000 tỷ đồng, chưa bao gồm chi phí giải phóng mặt bằng.
Đường trên cao dài hơn 14 km, rộng 30 m với 4 làn xe được đề xuất đầu tư theo hình thức đối tác công tư, vốn khoảng 30.000 tỷ đồng.
Công ty CP Tập đoàn T&T vừa được UBND tỉnh Quảng Trị chấp thuận làm nhà đầu tư lập báo cáo nghiên cứu tiền khả thi dự án sân bay Quảng Trị.
Dự án đường sắt đô thị số 2 đoạn Trần Hưng Đạo - Thượng Đình được UBND Hà Nội giao cho một tập đoàn nghiên cứu tiền khả thi theo hình thức đối tác công tư năm 2018.
HĐND TP.HCM vừa thông qua chủ trương đầu tư 2 dự án với tổng vốn đầu tư hơn 12.000 tỷ đồng, được thực hiện trong giai đoạn 2021-2025.
Hồ sơ báo cáo tiền khả thi dự án cải tạo môi trường kênh Tham Lương - Bến Cát - rạch Nước Lên và xây dựng nút giao An Phú vừa được Hội đồng Thẩm định TP.HCM thông qua.
Lãnh đạo tỉnh Quảng Trị và nhà đầu tư T&T Group kỳ vọng có thể khởi công sân bay vào tháng 9. Sân bay này khi đi vào động sẽ có công suất 1 triệu khách/năm.
Thủ tướng vừa giao UBND Quảng Trị tổ chức lập báo cáo nghiên cứu tiền khả thi với dự án Cảng hàng không Quảng Trị thực hiện theo phương thức đối tác công tư (PPP).
Tư vấn TEDI cho biết tổng mức đầu tư đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam sẽ giảm còn 56,7 tỷ USD nếu hạ tốc độ thiết kế từ 350 km/h xuống 200 km/h và cho chạy cả tàu hàng.
Tuyến metro số 5 Văn Cao - Hòa Lạc được UBND Hà Nội đề xuất thi công từ năm 2023, hoàn thành năm 2026.
Do vốn lớn và nhu cầu đi lại chưa cần thiết, tỉnh Lâm Đồng đề xuất xây cao tốc Tân Phú - Bảo Lộc với 2 làn xe, nền đường rộng 13,5 m thay vì 22 m.
UBND tỉnh Quảng Trị có văn bản gửi Thủ tướng và Bộ GTVT đề nghị chấp thuận chủ trương xây sân bay theo hình thức PPP. Sân bay dự kiến công suất một triệu hành khách mỗi năm.
Theo TS Sử Ngọc Khương, giả định sân bay Téc Ních (Bình Phước) được xây dựng cũng là câu chuyện của 20 năm sau, chưa thể tạo ra tác động ngay lập tức lên địa phương này.
Metro số 5 (giai đoạn 2) đang được TP.HCM xem xét thay thế lựa chọn đầu tư đối tác công tư (PPP) thay vì hình thức đầu tư vay vốn ODA.
Vành đai 3 chưa thể hiện được vai trò liên kết đô thị khi chỉ hoàn thành 16,7 km. Điều này đã gây sức ép giao thông lên TP và cản trở sự phát triển kinh tế - xã hội của vùng.
Nhà máy thủy điện Hòa Bình mở rộng hướng đến mục tiêu tăng cường công suất phủ đỉnh cho hệ thống điện quốc gia.
Sau 10 năm khởi công, 13 km cuối cùng của tuyến Vành đai 2 vẫn chưa thể khép kín. Trong khi đó, tuyến Vành đai 3 có chiều dài 98 km, đến nay chỉ có 16,7 km được hoàn thiện.