Khi YouTube, Facebook coi Phú Lê, Khá Bảnh là 'người của công chúng'
Sau Khá Bảnh, trào lưu "giang hồ mạng" tiếp tục lan rộng bởi Phú Lê. Nguyên nhân là sự kiểm duyệt yếu kém của các nền tảng như Facebook, Google tại Việt Nam.
638 kết quả phù hợp
Sau Khá Bảnh, trào lưu "giang hồ mạng" tiếp tục lan rộng bởi Phú Lê. Nguyên nhân là sự kiểm duyệt yếu kém của các nền tảng như Facebook, Google tại Việt Nam.
Trước khi bị điều tra về hành vi cố ý gây thương tích 2 người phụ nữ lớn tuổi, Lê Văn Phú thường xuyên đóng MV ca hát, rao giảng đạo lý giang hồ trên YouTube.
Nhằm câu view, Jake Paul sáng tạo ra nhiều clip mang nội dung phá hoại, khiến người xem bất bình vì phản cảm. Bất chấp "gạch đá", nam YouTuber nuôi mộng làm tỷ phú nhờ chiêu trò.
Tập đoàn truyền thông đa quốc gia đang trải qua khoảng thời gian đầy biến động với những thay đổi về nhân sự cấp cao và sự sụt giảm mạnh về doanh thu, Guardian đưa tin.
Sau khi bị chính quyền điều tra vì tổ chức tiệc tùng trăm người giữa lúc dịch bệnh, Jake Paul tiếp tục bị FBI khám xét nhà riêng, thu giữ toàn bộ số súng đạn.
Kết quả kinh doanh rơi xuống mức thấp nhất từ năm 2015 nhưng Sabeco vẫn đầu tư thêm ngân sách cho hoạt động quảng cáo, tiếp thị, hỗ trợ với mức bình quân hơn 4 tỷ đồng/ngày.
Dù âm thầm kiếm hàng tỷ USD từ Trung Quốc, Facebook vẫn cho rằng nền tảng của họ là minh chứng cho sự thành công trong việc kìm hãm các công ty công nghệ Trung Quốc.
Bị các thương hiệu lớn tẩy chay, áp lực doanh thu và hệ thống yếu kém khiến Facebook tràn ngập quảng cáo bẩn.
Chính quyền thành phố Calabasas (bang California) cho biết sẽ có biện pháp xử phạt cứng rắn với bữa tiệc tụ tập đông người của YouTuber Jake Paul.
Nội dung gây chia rẽ và kích động sự thù ghét sẽ được lan truyền nhanh hơn. Lượt click càng nhiều, quảng cáo càng thành công. Đó là cách mà mạng xã hội lớn nhất hành tinh kiếm lời.
Hai nữ diễn viên được ưa chuộng nhất trên màn ảnh truyền hình VTV thời gian qua cùng thông báo sẽ tạm dừng đóng phim. Trong những tiếc nuối cũng tồn tại sự đồng tình.
Theo Bloomberg, một nghiên cứu chỉ ra Google, Amazon.com và một số công ty khác vẫn trả hàng chục triệu USD cho các trang web đăng tải tin giả về dịch Covid-19.
Trong khi CEO Facebook cho rằng những cuộc tẩy chay sẽ sớm chấm dứt, vị lãnh đạo công ty trong ngành quảng cáo cho rằng điều này chỉ diễn ra khi Facebook thực sự thay đổi.
Không cần bỏ ra một đồng, người dùng có thể dễ dàng tạo một tài khoản Facebook ảo và đăng tải thông tin bôi nhọ doanh nghiệp. Facebook không thể kiểm soát tình trạng này.
Với việc Facebook đầy rẫy nội dung bẩn và những rủi ro thương hiệu, doanh nghiệp Việt đang bắt đầu ý thức rằng đó không phải kênh truyền thông duy nhất để tiếp cận người dùng.
Facebook phản ứng chậm và chưa thực sự rõ ràng với làn sóng tẩy chay ngày một tăng cao. Còn với các thương hiệu tham gia phong trào, liệu hành động này có thực sự tạo thay đổi?
Nhiều thương hiệu lớn tuyên bố ngừng quảng cáo trên Facebook 1 tháng. Song, chừng đó liệu có đủ gây ảnh hưởng đến mạng xã hội này?
Nếu Facebook là công ty được điều hành bởi một hội đồng quản trị, họ sẽ sớm đưa ra các phản ứng, thậm chí là sa thải CEO. Thế nhưng, đây lại là đế chế của riêng Mark Zuckerberg.
Facebook đối mặt với làn sóng tẩy chay quy mô lớn khi hàng loạt thương hiệu nổi tiếng tuyên bố ngừng quảng cáo trên nền tảng gây tranh cãi này. Tuy nhiên, việc này chưa đủ.
Bài viết 102 từ của ông Donald Trump đã bộc lộ rõ bản chất kinh doanh dựa vào thị phi của Facebook. Đáp lại việc này, hàng loạt thương hiệu tham gia chiến dịch #StopHateForProfit.