Ổ cá độ ăn theo web xem bóng đá nở rộ mùa World Cup
Không quảng cáo rầm rộ trên nhiều nền tảng nhưng nhiều đường dây cá độ trực tuyến vẫn có lượng truy cập khủng nhờ việc tích hợp vào các web xem bóng đá lậu.
592 kết quả phù hợp
Ổ cá độ ăn theo web xem bóng đá nở rộ mùa World Cup
Không quảng cáo rầm rộ trên nhiều nền tảng nhưng nhiều đường dây cá độ trực tuyến vẫn có lượng truy cập khủng nhờ việc tích hợp vào các web xem bóng đá lậu.
Các nước kiếm tiền từ bản quyền World Cup thế nào?
Không chỉ bán quảng cáo, các nhà đài trên thế giới còn thu phí hoặc bán lại quyền phát sóng các trận đấu trong World Cup cho bên thứ 3.
Đội tuyển Anh: Những kẻ mộng mơ thích đi trên dây
Đội tuyển Anh mang tới World Cup 2018 dàn cầu thủ trẻ thứ nhì trong lịch sử các lần dự World Cup. Liệu những kẻ mộng mơ có đoạt Oscar hay không?
Giải mã sức hấp dẫn của trận cầu Siêu kinh điển
90 phút trên sân Camp Nou rạng sáng nay một lần nữa chứng minh lý do tại sao trận Barcelona vs Real Madrid được gọi là Siêu kinh điển của bóng đá thế giới.
Kênh YouTube nhỏ lẻ điêu đứng vì chính sách mới
Các mạng đa kênh (MCN) đang loại bớt các kênh YouTube nhỏ vì yêu cầu kiểm duyệt chặt chẽ từ phía YouTube.
Bùi Tiến Dũng, Quang Hải và những ngôi sao tăng thu nhập từ quảng cáo
Gương mặt Bùi Tiến Dũng có phần gượng gạo trên sàn catwalk, khác hẳn với những sự tự tin trên sân cỏ của anh. Tuy vậy, được các thương hiệu tìm đến là tín hiệu tốt với các cầu thủ.
'Facebook quá xem thường cộng đồng marketing VN'
Trong nhiều bản cập nhật gần đây, hàng loạt tài khoản của các công ty marketing chuyên nghiệp đã bị khóa gây thiệt hại cho nhiều chiến dịch quảng cáo của các nhãn hàng.
Nhãn hàng tiếp tục bị đặt quảng cáo kèm video YouTube độc hại
Quảng cáo của 300 công ty lớn bị đặt cạnh những video mang nội dung phân biệt chủng tộc, lạm dụng tình dục trẻ em trên mạng video lớn nhất thế giới.
Bị đe dọa như cơm bữa, nhân viên YouTube sống trong sợ hãi
Gần hai tuần sau vụ nổ súng tại trụ sở YouTube, nhân viên tại đây vẫn rất lo sợ. Họ lo ngại còn xảy ra những vụ việc tương tự.
Liệu UEFA có dàn xếp bốc thăm Champions League?
AS Roma bán vé trận đấu với Liverpool từ trước khi lễ bốc thăm diễn ra, khiến hoài nghi về việc UEFA đã chủ động dàn xếp lễ bốc thăm lại bị thổi bùng lên.
Sau Elon Musk, đồng sáng lập Apple xóa Facebook
Lý do đồng sáng lập Apple, Steve Wozniak, đưa ra là Facebook ngày càng gây lo ngại về an toàn thông tin riêng tư.
Nhiều doanh nghiệp ngừng quảng cáo trên Facebook
Nhiều doanh nghiệp có tiếng đã thông báo ngừng quảng cáo trên các nền tảng của Facebook sau bê bối rò rỉ thông tin người dùng Cambridge Analytica.
Chàng trai bồi thường 55.000 USD vì chơi khăm người lạ trên phố
Mức phạt của Mario như bài học cảnh tỉnh cho những bạn trẻ thích bày các trò đùa tai quái nhắm vào người vô tội.
Nhà đài Mỹ tuyên bố 'nghỉ chơi' Facebook
NBC News tuyên bố Facebook không mang lại giá trị gì cho các publisher và dừng chia sẻ nội dung với mạng xã hội này về sau.
Thuyết âm mưu, tin giả đang khiến YouTube ngày càng tồi tệ
YouTube đang đối mặt với con quỷ do chính họ tạo ra, đó là những thông tin giả mạo, tiêu cực, thiếu kiểm chứng và những đoạn video đen, gây tác động xấu đến cộng đồng.
Facebook, YouTube hiện video xuyên tạc vụ xả súng ở Mỹ
YouTube và Facebook một lần nữa để lọt video sai sự thật vào danh sách top trending về vụ xả súng đẫm máu ở Mỹ.
Unilever dọa không chi một đồng quảng cáo cho Google, Facebook
Unilever vừa yêu cầu Google và Facebook "dọn bãi đầm lầy" tin giả, nội dung độc hại. Nếu không, tập đoàn tiêu dùng khổng lồ của thế giới sẽ rút toàn bộ quảng cáo.
Nghệ sĩ đóng phim hài Tết dung tục vì cát-xê cao gấp 10 lần
Một nguồn tin cho biết để mời Quốc Anh, Quang Thắng hay Công Lý cho một bộ phim hài quay trong khoảng một tuần, nhà sản xuất phải trả mức 60-80 triệu đồng/ phim.
Startup người Nhật bán quảng cáo trên mặt trăng
Dịch vụ quảng cáo này cho phép gắn logo công ty trên tàu vũ trụ, xe thám hiểm tự hành và những hình ảnh đó sẽ xuất hiện trên mặt trăng.
Cuộc chiến chống fake news và trách nhiệm xã hội của báo chí
Cần xây dựng những liên minh báo chí để bảo vệ bản quyền, tìm kiếm những mô hình kinh doanh bền vững và quan trọng hơn là để đối phó với tình trạng fake news.