Thuyết âm mưu, tin giả đang khiến YouTube ngày càng tồi tệ
YouTube đang đối mặt với con quỷ do chính họ tạo ra, đó là những thông tin giả mạo, tiêu cực, thiếu kiểm chứng và những đoạn video đen, gây tác động xấu đến cộng đồng.
638 kết quả phù hợp
YouTube đang đối mặt với con quỷ do chính họ tạo ra, đó là những thông tin giả mạo, tiêu cực, thiếu kiểm chứng và những đoạn video đen, gây tác động xấu đến cộng đồng.
YouTube và Facebook một lần nữa để lọt video sai sự thật vào danh sách top trending về vụ xả súng đẫm máu ở Mỹ.
Unilever vừa yêu cầu Google và Facebook "dọn bãi đầm lầy" tin giả, nội dung độc hại. Nếu không, tập đoàn tiêu dùng khổng lồ của thế giới sẽ rút toàn bộ quảng cáo.
Một nguồn tin cho biết để mời Quốc Anh, Quang Thắng hay Công Lý cho một bộ phim hài quay trong khoảng một tuần, nhà sản xuất phải trả mức 60-80 triệu đồng/ phim.
Dịch vụ quảng cáo này cho phép gắn logo công ty trên tàu vũ trụ, xe thám hiểm tự hành và những hình ảnh đó sẽ xuất hiện trên mặt trăng.
Cần xây dựng những liên minh báo chí để bảo vệ bản quyền, tìm kiếm những mô hình kinh doanh bền vững và quan trọng hơn là để đối phó với tình trạng fake news.
'Ông trùm' chịu trách nhiệm sản xuất những dự án phim truyền hình gây tiếng vang năm 2017 như "Người phán xử", "Sống chung với mẹ chồng" cũng chính là người kiến tạo nên Táo quân.
Động thái tuyên bố về thay đổi mô hình đóng thuế từ 2018 là cách Facebook xoa dịu dư luận sau khi hãng này nhận được nhiều cáo buộc từ chính phủ các nước về việc trốn thuế.
Sau thời gian tạo dựng chỗ đứng nhất định trong showbiz, Thủy Tiên gây bất ngờ khi quyết định chuyển hướng sang hoạt động kinh doanh, truyền thông.
"Thời gian qua, các doanh nghiệp đồng loạt ngừng quảng cáo... sức ép từ cộng đồng buộc Google phải có biện pháp sàng lọc nội dung", bà Ninh Thu Hương, Cục trưởng Văn hóa Cơ sở nói.
"Chúng tôi thấy tình trạng vi phạm xuất hiện trở lại, các doanh nghiệp tiếp tục quảng cáo, gắn vào video xấu, độc", ông Lê Quang Tự Do, Cục phó PTTH và TTĐT cho biết.
Trong khi Nestle, TH True Milk xem đó là “vấn đề khá nghiêm trọng”, “bôi nhọ thương hiệu”, thì một số doanh nghiệp im lặng, thậm chí hãng sữa Hà Lan xem đó là việc của người khác.
'Cơ quan nhà nước cần mời các doanh nghiệp, cá nhân liên quan clip độc hại đến làm việc để ngăn chặn, xử lý nghiêm theo luật pháp", đại biểu Quốc hội Phạm Văn Hòa cho biết.
Vì những video triệu view, nhiều người sẵn sàng phát tán nội dung xấu, độc, gây tác động tiêu cực tới trẻ em. Doanh nghiệp Việt cần có trách nhiệm khi quảng cáo gắn với video đen.
YouTube đang là mảnh đất màu mỡ để người dùng kiếm tiền từ những video triệu view, trong đó có không ít nội dung xấu, độc, gây tác động tiêu cực tới trẻ em.
Anna Lewandowska, bà xã của tiền đạo Lewandowski nằm trong danh sách những nữ hoàng phòng gym truyền cảm hứng toàn cầu.
Theo Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông Trương Minh Tuấn, tính đến 30/9, Facebook có khoảng 53 triệu thành viên, Youtube có 35 triệu thành viên tại Việt Nam.
Trước những vấn đề về sức khoẻ và niềm tin của người tiêu dùng, sự im lặng sẽ là cách nhanh nhất để chối bỏ sự yêu mến của khán giả.
Theo luật sư, trong vụ lô mỹ phẩm 11 tỷ bị tạm giữ, lỗi đầu tiên thuộc về doanh nghiệp. Nhưng các nghệ sĩ đại diện cho sản phẩm không rõ nguồn gốc cũng phải có trách nhiệm xã hội.
Bên cạnh những ý kiến đồng tình với phương án nên dời phát sóng chương trình, cũng không ít khán giả đặt câu hỏi nếu trường hợp đó xảy ra, thiệt hại để lại cho BTC sẽ như thế nào?