Thực hành sống xanh với 5 sản phẩm hữu cơ, có thể sử dụng nhiều lần
Sống xanh sẽ không còn là trào lưu nhất thời, khi bạn chọn sử dụng các sản phẩm quen thuộc như quần, áo, ống hút, xà phòng, bông tẩy trang làm từ nguyên liệu tái chế, bền vững.
1.440 kết quả phù hợp
Sống xanh sẽ không còn là trào lưu nhất thời, khi bạn chọn sử dụng các sản phẩm quen thuộc như quần, áo, ống hút, xà phòng, bông tẩy trang làm từ nguyên liệu tái chế, bền vững.
Không chỉ là "chất xúc tác" thúc đẩy thói quen mua sắm online, Covid-19 còn chỉ ra những vướng mắc trong hoạt động logistics và chất lượng hàng hóa trên sàn TMĐT.
Website "Làm giàu cùng GHN" là nơi các chủ shop có thể tìm thấy bí quyết, kinh nghiệm để hoạt động hiệu quả hơn và đạt được thành công.
Sang năm 2022, các sàn TMĐT đang phải tính cách đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, thu hút thêm người dùng khi Covid-19 không còn là chất xúc tác.
Người trẻ chuộng lối sống xanh thuộc Millennials, Gen Z là động lực để các tổ chức, doanh nghiệp chuyển đổi mô hình kinh doanh và tạo nên sản phẩm thân thiện môi trường.
Shopee kết hợp nhà bán hàng và thương hiệu giới thiệu danh mục sản phẩm, dịch vụ thân thiện với môi trường, góp phần lan tỏa lối sống bền vững tại Việt Nam.
Dù tác động xấu đến bức tranh kinh tế chung của Việt Nam, sự xuất hiện của Covid-19 đã góp phần đẩy mạnh sự phát triển của ngành thương mại điện tử.
Ngày 5/6, Shopee Home Club sẽ ra mắt trên ứng dụng TMĐT Shopee, đem đến cơ hội mua sắm các sản phẩm chăm sóc nhà cửa uy tín, chất lượng với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Theo VNCERT/CC, gần đây đang nở rộ xu hướng lừa đảo tuyển cộng tác viên cho các sàn thương mại điện tử (TMĐT) với mức thù lao hấp dẫn nhằm chiếm đoạt tài sản.
Trợ lực từ sàn thương mại điện tử (TMĐT) có lẽ là yếu tố lớn nhất để chắp cánh cho quyết tâm khởi sự kinh doanh online của nhiều nhà bán hàng.
Bước qua nửa đầu năm, những thành tựu mà Minh Hằng đạt được là minh chứng lý tưởng cho nhận định “nỗ lực gắn liền với thành công”.
Đến năm 2025, quy mô của thị trường thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam ước đạt 39 tỷ USD, lớn thứ hai tại Đông Nam Á.
Nhu cầu bổ sung kiến thức, nâng cao kỹ năng sống qua sách sẽ được đáp ứng bởi chương trình “Hạ vương nắng - Bùng sale vương vấn”, với nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn trên Shopee.
Sở hữu lợi thế sau tái cấu trúc, Leflair Group đặt mục tiêu tiến xa và nhanh ở lĩnh vực TMĐT, trong bối cảnh người dùng ngày càng quen thuộc với các phương thức mua sắm trực tuyến.
Với loạt giải pháp và chiến dịch marketing hiệu quả khi đặt người dùng làm trung tâm, Lazada là sàn TMĐT duy nhất được vinh danh ở 2 hạng mục của giải thưởng BSI Awards năm nay.
Đây là nhận định của các chuyên gia, đại diện cơ quan quản lý tại buổi đối thoại với chuyên đề “Chống hàng giả, hàng nhái trên sàn thương mại điện tử” của Tạp chí kinh tế Việt Nam.
Mỗi khách hàng tại Việt Nam mua hàng trực tuyến hơn 100 lần/năm, cao hơn con số trung bình 66 lần/năm của 6 nước được khảo sát trong khu vực.
Trong thời gian giãn cách xã hội, TMĐT trở thành “chiếc phao” giải cứu nhiều doanh nghiệp trước đứt gãy chuỗi cung ứng và kênh kinh doanh truyền thống.
Trang bị loạt nâng cấp dành cho flagship trên Galaxy M23 5G và M33 5G, Samsung tự tin có thể dẫn đầu phân khúc smartphone phổ thông.
Đi chợ online bùng nổ do đại dịch Covid-19 và được thúc đẩy trong bối cảnh vật giá leo thang. Trong xu hướng này, cả sàn TMĐT và nhà bán hàng tìm mọi cách giữ chân người dùng.