Sản phẩm giảm giá mạnh trên sàn thương mại điện tử nhưng khó mua
Trên các trang thương mại điện tử, không ít mặt hàng sale 99%, thậm chí giá một số sản phẩm giảm từ vài triệu xuống còn 1.000 đồng cho khách hàng tham gia trúng thưởng.
1.375 kết quả phù hợp
Sản phẩm giảm giá mạnh trên sàn thương mại điện tử nhưng khó mua
Trên các trang thương mại điện tử, không ít mặt hàng sale 99%, thậm chí giá một số sản phẩm giảm từ vài triệu xuống còn 1.000 đồng cho khách hàng tham gia trúng thưởng.
Black Friday tại VN: TV, điện thoại, nồi chiên không dầu giảm mạnh
Zing thẩm định các deal mua sắm hàng công nghệ giá tốt trên các sàn TMĐT, nhà bán lẻ ở Việt Nam và quốc tế dịp Black Friday.
Những smartphone giảm giá đáng chú ý dịp Black Friday
Vsmart Active 3, Nokia 2.4 hay Samsung Galaxy A71 là những smartphone đang được các hệ thống giảm giá trong dịp mua sắm Black Friday.
Sale cả tôm hùm, khoai lang trên sàn TMĐT dịp Black Friday
Không chỉ là sản phẩm công nghệ hay thời trang, chương trình giảm giá Black Friday trên các sàn thương mại điện tử còn trải dài đến những mặt hàng thực phẩm, tiêu dùng.
Sống theo phong cách Hygge ngay ở Việt Nam
Hygge là lối sống đặc trưng của người Đan Mạch, tiêu biểu ở tinh thần nâng niu từng khoảnh khắc để cuộc sống hạnh phúc hơn. Dù ở Việt Nam, bạn vẫn có thể sống chill như vậy.
Sự khác biệt của gạo mầm với gạo lứt, gạo trắng
Nhờ được xử lý bằng công nghệ hiện đại,một số dưỡng chất trong gạo mầm có hàm lượng cao hơn so với gạo lứt, gạo trắng.
Chiêu trò 'ở đâu rẻ hơn hoàn tiền' khi mua hàng trên các trang TMĐT
"Rẻ hơn hoàn tiền" tạo cho khách hàng cảm giác họ đang mua sản phẩm với giá rẻ nhất trên thị trường. Tuy vậy, đây chỉ là kỹ thuật kích cầu của các sàn thương mại.
Doanh số sàn TMĐT ngày 11/11 gấp đôi kỷ lục những năm qua
Giờ đầu tiên của ngày 11/11, Shopee ghi nhận 20 triệu lượt truy cập trên toàn khu vực. Lazada VN và Tiki cũng tăng gấp đôi doanh số kỷ lục năm ngoái và ngày 10/10 vừa qua.
11/11 - ván bài lớn của các sàn thương mại điện tử
Cuối năm là dịp các sàn TMĐT chạy đua nước rút để kích cầu tiêu dùng. Nếu Mỹ rộn ràng với Black Friday hay Cyber Monday thì tại châu Á, nhiều ông lớn TMĐT dồn toàn lực cho 11/11.
Cách săn nồi chiên không dầu chính hãng giảm nửa giá dịp 11/11
"Lễ hội mua sắm 11.11" trên sàn TMĐT Lazada là cơ hội hiếm có để hội yêu bếp sở hữu mẫu nồi chiên không dầu chất lượng châu Âu với giá khoảng 2 triệu đồng.
Săn deal công nghệ giá hời dịp sale 11/11
Hi-Tech là một trong những ngành được quan tâm nhất mỗi dịp khuyến mại. “Lễ hội mua sắm 11.11” năm nay, Lazada có loạt ưu đãi từ các thương hiệu lớn như Apple, Huawei, Oppo…
Sơn Tùng M-TP, 16 Typh lần đầu biểu diễn trên sân khấu 360 độ
Sân khấu 360 độ với công nghệ AR và LED 3D, quy tụ dàn nghệ sĩ nổi tiếng, “Supershow 11.11” hứa hẹn là sự kiện âm nhạc hoành tráng nhất dịp cuối năm.
5 thương hiệu tã sữa uy tín tung ưu đãi hấp dẫn dịp 11/11
Dịp “Lễ hội mua sắm 11.11” năm nay sẽ không làm mẹ thất vọng khi Lazada tung nhiều ưu đãi lớn từ các thương hiệu Ensure, Friso, Enfa, Nestlé, Bobby, giúp mẹ nhẹ gánh nỗi lo giá cả.
Bộ Công Thương cảnh báo về thực phẩm giảm béo Keto Slim
Sau khi Bộ Y tế phản ánh nội dung quảng cáo sai sự thật về các sản phẩm Keto Slim, Bộ Công Thương yêu cầu các website, ứng dụng TMĐT gỡ bỏ tất cả sản phẩm mang thương hiệu này.
Logistics - cuộc đua dài hơi không dành cho các tay mơ thời vụ
Logistics là cuộc chơi về quy mô hạ tầng. Mạng lưới càng rộng, trải nghiệm khách hàng càng hoàn thiện. Sàn nào có tiềm lực kho vận lớn dễ nắm trong tay chìa khóa cán đích an toàn.
Tại sao nhà đầu tư vẫn đổ tiền cho thương mại điện tử?
Là một trong những ngành hiếm hoi trụ vững sau Covid-19, thương mại điện tử (TMĐT) được ví như “cỗ máy đốt tiền” khi đang ngốn rất nhiều vốn đầu tư.
Đề xuất quản lý người nước ngoài bán hàng trên sàn thương mại điện tử
Bộ Công Thương cho rằng việc các sàn TMĐT cho phép khách đặt mua từ nước ngoài đang gây ra nhiều khó khăn trong quản lý, cần có quy định để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
Thương mại điện tử Việt Nam - tiềm năng lớn, cạnh tranh nhiều
Không chỉ tăng trưởng nhanh về quy mô, thương mại điện tử còn chứng kiến sự cạnh tranh quyết liệt. Tuy vậy, vẫn có những doanh nghiệp thành công nhờ sự sáng tạo.
Tiến sĩ dốc trăm tỷ khôi phục thương hiệu nước mắm 300 năm
“Bán nước mắm không giàu nổi, nhưng nếu tôi không làm chắc cũng không ai làm nữa”, ông Trần Ngọc Dũng - nhà sáng lập thương hiệu nước mắm Tĩn chia sẻ.
Ngoài ưu đãi, TMĐT làm gì để giữ chân người tiêu dùng?
Khi hoàn xu, giảm giá… đã trở nên quen thuộc, shoppertainment trở thành “át chủ bài” để các sàn thương mại điện tử nâng cao trải nghiệm mua sắm, xây dựng tình yêu từ người dùng.