Gặp khó tại quê nhà, xe điện Wuling Hongguang giảm gần nửa giá
Chương trình giảm giá giúp khách hàng Trung Quốc sở hữu xe điện Wuling Hongguang Mini EV với giá khởi điểm chỉ 2.800 USD, giảm gần một nửa so với mức niêm yết ban đầu.
116 kết quả phù hợp
Chương trình giảm giá giúp khách hàng Trung Quốc sở hữu xe điện Wuling Hongguang Mini EV với giá khởi điểm chỉ 2.800 USD, giảm gần một nửa so với mức niêm yết ban đầu.
Giảm doanh số, mất thị phần, xe hạng A còn đang chịu sức ép không nhỏ từ các phân khúc lân cận, đặc biệt là nhóm xe điện mini giá rẻ sắp đổ bộ thị trường Việt Nam.
Sức ép của nhóm xe SUV hạng A cùng sự góp mặt của phân khúc xe điện siêu nhỏ khiến thị phần của xe hạng A ngày càng thu hẹp, doanh số cũng giảm mạnh theo từng tháng.
Mẫu xe này dự kiến được giới thiệu trong vài tuần tới với giá rẻ. Đây có thể xem là mẫu xe nhỏ nhất trong dải sản phẩm của VinFast.
Wuling Hongguang Mini EV sẽ là mẫu ôtô điện mini được phân phối chính hãng tại Việt Nam.
Trong tương lai Việt Nam cần có các trạm sạc cho phép nhiều hãng xe điện sạc chung để phát triển toàn thị trường.
Nguồn năng lượng từ tài nguyên hóa thạch đang vơi dần cùng vấn nạn ô nhiễm môi trường khiến nhiều hãng xe chuyển hướng sang sản xuất xe điện thay thế xe xăng dầu.
Hyundai Grand i10 liên tiếp góp mặt vào nhóm 10 xe bán chạy nhất của tháng. Trong khi đó, Kia Morning vẫn chật vật khi doanh số không vượt quá 200 xe/tháng.
Giá bán là yếu tố then chốt quyết định tương lai của phân khúc ôtô điện mini tại thị trường Việt Nam.
Hàng loạt thương hiệu ôtô đến từ Trung Quốc đang tìm cách quay trở lại chinh phục người tiêu dùng Việt Nam, khai thác tiềm năng của thị trường ôtô lớn thứ 4 Đông Nam Á.
Dòng ôtô điện mini không có nhiều thế mạnh về công nghệ hay tính năng khi đặt ngang các mẫu xe điện cũng như xe xăng đang bán trong nước.
TMT Motors sẽ lắp ráp ôtô điện mini mang thương hiệu Wuling tại Việt Nam. Đây là mẫu xe cỡ nhỏ chỉ phù hợp với giao thông đô thị.
Thấu hiểu nhu cầu vận chuyển hàng hóa thường tăng cao dịp cuối năm, TMT Motors triển khai chương trình ưu đãi dành cho khách hàng mua xe giai đoạn này.
Thương hiệu ôtô Ấn Độ với mạng lưới công ty trải dài ở nhiều quốc gia có mức tăng trưởng doanh thu khá ấn tượng trong năm 2017.
Tại thị trường ôtô Việt Nam, giá bán lẻ là một yếu tố "nhạy cảm" đối với người tiêu dùng và luôn có tác động đáng kể đến kế hoạch và kết quả kinh doanh của mỗi nhà cung cấp.
Sản phẩm đầu tiên Tata Motors phân phối tại Việt Nam là dòng xe tải cỡ nhỏ Super Ace, thông qua tập đoàn TMT Motors.