Facebook, Google, Microsoft đã nộp hơn 4.700 tỷ đồng tiền thuế
Từ năm 2018 đến nay, các doanh nghiệp cung cấp hàng hóa, dịch vụ xuyên biên giới đã nộp khoảng 5.432 tỷ đồng thuế nhà thầu nước ngoài.
1.373 kết quả phù hợp
Facebook, Google, Microsoft đã nộp hơn 4.700 tỷ đồng tiền thuế
Từ năm 2018 đến nay, các doanh nghiệp cung cấp hàng hóa, dịch vụ xuyên biên giới đã nộp khoảng 5.432 tỷ đồng thuế nhà thầu nước ngoài.
Một cá nhân tại TP.HCM bị truy thu 31 tỷ đồng tiền thuế
Chi cục Thuế khu vực quận 7 - Nhà Bè đã thực hiện truy thu và xử phạt 31 tỷ đồng đối với 1 cá nhân có thu nhập từ Google 6 tháng đầu năm nay nhưng chưa thực hiện nghĩa vụ thuế.
'Mua sắm trên Lazada, tôi nhận được nhiều hơn là một gói hàng'
Những nỗ lực nâng cao nền tảng và sáng tạo giải pháp mới của sàn TMĐT đang góp phần hoàn thiện trải nghiệm mua sắm có cảm xúc của người dùng thời đại mới.
Tiểu thương Hà Nội lên sàn, hết cảnh chật vật cửa hàng mặt phố
Từng loay hoay tìm mặt bằng trung tâm hút khách và xoay sở đủ đường để duy trì cửa hàng thời dịch, nhiều tiểu thương Hà Nội tìm thêm hướng kinh doanh hiệu quả hơn trên sàn TMĐT.
Tổ chức AmCham và Đại học Hoa Sen 'gỡ rối' cho doanh nghiệp
Thương mại điện tử xuyên biên giới là giải pháp để doanh nghiệp Việt Nam, nhất là doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME), thúc đẩy kết quả kinh doanh hậu đại dịch.
Dự án mới của dàn sao VTV phủ sóng khắp đường phố Hà Nội
Người đi đường không khỏi tò mò khi dàn nghệ sĩ thuộc “vũ trụ điện ảnh VTV” đồng loạt xuất hiện trên các billboard, phủ sóng khắp các con phố tại Hà Nội.
Mảng bán hàng trực tuyến chưa được khai phá của Việt Nam
Lĩnh vực xuất khẩu thương mại điện tử tại Việt Nam được đánh giá có tiềm năng lớn nhưng chưa được phát triển đúng mức.
Săn siêu sale hè giá hời với bí kíp từ ‘thánh chốt đơn’
Mỗi dịp lễ hội mua sắm, không khó để bắt gặp “thánh săn sale” khoe đơn hàng giá hời. Những bí kíp dưới đây sẽ giúp bạn sở hữu item yêu thích với giá “bao hấp dẫn”.
Gen Z thu nhập trăm triệu mỗi tháng khi bán hàng trên Lazada
Quyết định khởi nghiệp trên Lazada giữa đại dịch Covid-19 mở ra bước ngoặt lớn trong việc kinh doanh của Gia Huấn (tên thật Trần Văn Huấn, sinh năm 1996, Hà Nội).
Sàn TMĐT đồng hành nhà bán hàng lan tỏa cảm hứng tiêu dùng xanh
Hưởng ứng tiêu dùng xanh bằng các sản phẩm từ nguyên liệu thân thiện môi trường là cách Aaa Jeans, Ecobuff và AnEco thể hiện trách nhiệm với thế hệ tương lai.
Vietravel lên sàn thương mại điện tử, ưu đãi đến 1,5 triệu đồng
Từ ngày 3/6, du khách có thể mua tour và các dịch vụ du lịch trên gian hàng chính hãng của Vietravel tại các sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada, Tiki.
Hành trình lan tỏa lối sống xanh của 2 doanh nghiệp Việt
Với mong muốn giảm thiểu lượng rác nhựa khó phân hủy bằng sản phẩm và dịch vụ xanh, Helly Tống và Lê Trung Thông bắt tay vào hành động thông qua doanh nghiệp của chính mình.
Savills: Giá thuê bất động sản khu công nghiệp sẽ tăng nhanh
Những vấn đề toàn cầu buộc doanh nghiệp thay đổi kế hoạch đảm bảo chuỗi cung ứng. Nhu cầu gia tăng kèm nguồn cung khan hiếm sẽ đẩy giá thuê bất động sản công nghiệp lên cao.
Thực hành sống xanh với 5 sản phẩm hữu cơ, có thể sử dụng nhiều lần
Sống xanh sẽ không còn là trào lưu nhất thời, khi bạn chọn sử dụng các sản phẩm quen thuộc như quần, áo, ống hút, xà phòng, bông tẩy trang làm từ nguyên liệu tái chế, bền vững.
Các sàn TMĐT khắc phục điểm yếu của năm 2021 ra sao?
Không chỉ là "chất xúc tác" thúc đẩy thói quen mua sắm online, Covid-19 còn chỉ ra những vướng mắc trong hoạt động logistics và chất lượng hàng hóa trên sàn TMĐT.
GHN chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh cho chủ shop online
Website "Làm giàu cùng GHN" là nơi các chủ shop có thể tìm thấy bí quyết, kinh nghiệm để hoạt động hiệu quả hơn và đạt được thành công.
Hậu Covid-19, các sàn TMĐT giữ chân người dùng ra sao?
Sang năm 2022, các sàn TMĐT đang phải tính cách đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, thu hút thêm người dùng khi Covid-19 không còn là chất xúc tác.
Góc nhìn đa chiều về lối sống xanh
Người trẻ chuộng lối sống xanh thuộc Millennials, Gen Z là động lực để các tổ chức, doanh nghiệp chuyển đổi mô hình kinh doanh và tạo nên sản phẩm thân thiện môi trường.
Shopee hỗ trợ doanh nghiệp xanh, khuyến khích lối sống bền vững
Shopee kết hợp nhà bán hàng và thương hiệu giới thiệu danh mục sản phẩm, dịch vụ thân thiện với môi trường, góp phần lan tỏa lối sống bền vững tại Việt Nam.
Các sàn thương mại điện tử tăng trưởng mạnh nhờ Covid-19
Dù tác động xấu đến bức tranh kinh tế chung của Việt Nam, sự xuất hiện của Covid-19 đã góp phần đẩy mạnh sự phát triển của ngành thương mại điện tử.