3 lý do game thủ sẽ thích Galaxy M33 5G và M23 5G
Ở tầm giá 8 triệu, Galaxy M33 5G và M23 5G có màn hình tần số quét 120 Hz, cấu hình khỏe và pin lớn, đáp ứng tốt nhu cầu chơi game.
1.411 kết quả phù hợp
Ở tầm giá 8 triệu, Galaxy M33 5G và M23 5G có màn hình tần số quét 120 Hz, cấu hình khỏe và pin lớn, đáp ứng tốt nhu cầu chơi game.
Công việc, deadline, bài tập… khiến chúng ta trở nên áp lực. Dịp nghỉ lễ cuối tuần này là cơ hội để bạn “detox tâm hồn” với 6 cách vừa đơn giản lại tiết kiệm.
25 suất học bổng có giá trị hàng nghìn USD được Lazada Việt Nam trao cho 25 sinh viên tiềm năng nhất, không phân biệt chuyên ngành.
Song song ra mắt bộ đôi Galaxy M33 5G và M23 5G, Samsung mang đến thử thách “Phá đảo cùng hảo mãnh thú”, tạo ra sân chơi thú vị với những giải thưởng hấp dẫn cho giới trẻ.
Chuyển đổi số và loạt công cụ đắc lực trên các sàn TMĐT góp phần giúp các thương hiệu nội địa dần thay đổi quan niệm “tốt gỗ nhưng chưa tốt nước sơn”, chinh phục người tiêu dùng.
Tối 28/3, khán giả có dịp thưởng thức màn trình diễn mãn nhãn, hồi hộp chờ đợi chủ nhân của các giải thưởng giá trị trong gala “Quà to thế kỷ” mừng sinh nhật Lazada.
Khi những sáng kiến shoppertainment ngày càng hoàn thiện, người dùng coi TMĐT là nơi tụ chung cho 3 mục tiêu: Mua sắm tiết kiệm, giải trí lẫn thử thách các đợt săn sale kịch tính.
Đánh dấu chặng đường 10 năm tiên phong trên thị trường TMĐT, Lazada chiêu đãi người dùng đại tiệc âm nhạc hứa hẹn đã tai, bắt mắt với công nghệ AR và dàn sao nổi tiếng.
Theo Viện Nghiên cứu phát triển TP.HCM (HIDS), quy mô thị trường kinh tế số của TP.HCM ước đạt 191.768 tỷ đồng, tương đương khoảng 8,27 tỷ USD.
Đây là nhận định từ khảo sát mới công bố về hành vi tiêu dùng trực tuyến của người dùng khu vực Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam, của Lazada và Milieu Insight.
Năm 2012 khi khái niệm TMĐT còn xa lạ với nhiều người tiêu dùng và doanh nghiệp, những đơn vị như Lazada đã đặt nền móng, mang thói quen mua sắm mới đến đông đảo người dùng.
Kết hợp ưu đãi như săn xu, tích lũy voucher hay xem livestream, người dùng có thể vừa mua sắm với giá hời, vừa giải trí và vui cùng sinh nhật 10 tuổi của Lazada.
Suốt 10 năm đồng hành với hàng triệu người Việt, Lazada tạo nên nhiều khoảnh khắc đáng nhớ, lan tỏa niềm vui và những giá trị tốt đẹp trong cuộc sống.
Trong làn sóng kinh doanh trực tuyến lên ngôi, việc lựa chọn được kênh bán phù hợp là bài toán nhiều nhà bán hàng và doanh nghiệp miệt mài đi tìm lời giải.
Tận dụng lợi thế của sàn thương mại điện tử (TMĐT), các thương hiệu Việt đang nỗ lực lan tỏa lối sống xanh, lành, tốt cho sức khỏe và thân thiện môi trường.
Bên cạnh ưu đãi đa dạng, chương trình “Sale tới nóc nhà” của Sendo để lại ấn tượng về khả năng giao hàng tươi nhanh chóng, đảm bảo chất lượng.
Nhiều doanh nghiệp giao vận hàng hóa đang tăng thêm các khoản trợ cấp cho shipper cũng như tìm nhiều giải pháp để tránh việc tăng giá cước trong bối cảnh giá xăng tăng cao kỷ lục.
Mặc tác động từ làn sóng dịch lần thứ 4, nhiều thương hiệu lớn ghi nhận sức mua mạnh trên sàn TMĐT, đặc biệt vào “Ngày siêu thương hiệu” (Super Brand Day) của Lazada.
Bền lòng với mục tiêu lấy con người làm trung tâm, giải thưởng “Những người Phụ nữ Tiên Phong 2022” của Lazada đã hỗ trợ cộng đồng nhà bán hàng nữ trên hành trình chinh phục TMĐT.
Samsung, Tefal, vivo, Bobby và nhiều doanh nghiệp đều nỗ lực tham gia vào chiến dịch dành cho các thương hiệu chính hãng, với những giải pháp xây dựng riêng cho từng nhãn hàng.