8 phụ kiện hỗ trợ sống ảo tại nhà
Giãn cách xã hội là thời điểm lý tưởng để chụp các bức hình sống ảo tại nhà. Tuy nhiên, ngoài trang điểm và lên đồ, bạn cần dùng thêm một số phụ kiện để có bức hình “triệu like”.
1.440 kết quả phù hợp
Giãn cách xã hội là thời điểm lý tưởng để chụp các bức hình sống ảo tại nhà. Tuy nhiên, ngoài trang điểm và lên đồ, bạn cần dùng thêm một số phụ kiện để có bức hình “triệu like”.
Shopee, nền tảng thương mại điện tử hàng hàng đầu Đông Nam Á và Đài Loan (Trung Quốc), khởi động sự kiện “9.9 Ngày siêu mua sắm” với những thành tích ấn tượng.
Lượng đơn hàng mỹ phẩm trên sàn TMĐT tăng mạnh cho thấy xu hướng đầu tư cho dưỡng da, làm đẹp của người dùng ngày một lớn.
Khởi động dịp sale 9/9, Tiki tung ưu đãi lớn cho loạt thiết bị hi-tech. Đây là cơ hội săn hàng công nghệ giá rẻ cho các tín đồ mua sắm.
Một số người bỏ qua việc dưỡng da khi làm việc ở nhà. Nhưng dù không ra đường, dưỡng da vẫn là bước chăm sóc cần thiết, giúp bạn duy trì sự tươi trẻ.
Từ ngày 5/9, Loship thông báo chính thức hoạt động trở lại tại TP Đà Nẵng. Trước đó, gần 200 shipper Loship tại đây đã tiến hành xét nghiệm và tiêm vaccine phòng chống SARS-CoV-2.
Trật tự các doanh nghiệp thương mại điện tử đa ngành có lượng truy cập website cao nhất ở quý II/2021 đã có sự thay đổi, với sự vượt lên của Lazada.
Người tiêu dùng Việt có xu hướng tận dụng khoảng thời gian giãn cách để chăm sóc làn da nhiều hơn. Điều này phản ánh rõ qua nhu cầu mua sắm nửa đầu năm trên sàn TMĐT
Người dùng có thể tận hưởng trải nghiệm mua sắm trực tuyến trọn vẹn với các ưu đãi hấp dẫn, nhiều quà tặng giá trị và những hoạt động giải trí thú vị trên ứng dụng Shopee.
Các nền tảng TMĐT đã thu gọn thế giới mua sắm của người dùng vào vài thao tác lướt - click, kéo theo chiến lược kinh doanh của thương hiệu cần thay đổi để thích nghi.
Làm việc ở nhà, da vẫn có thể bị lão hóa do tiếp xúc ánh sáng xanh từ màn hình laptop, điện thoại. Chăm sóc da với sản phẩm bổ sung retinol sẽ giúp cải thiện sự tươi trẻ.
Theo các sàn TMĐT, sau khi TP.HCM nới kiểm soát với lực lượng shipper, lượng đơn hàng được giao đã tăng trở lại, chủ yếu là hàng thiết yếu và văn phòng phẩm.
Trong cuộc cạnh tranh giữa các nền tảng TMĐT, logistics trở thành yếu tố mấu chốt. Doanh nghiệp nào chủ động cải tiến hệ thống logistics và vận hành sẽ nắm giữ ưu thế thị trường.
Không có sân khấu rực rỡ ánh đèn hay sự cổ vũ của hàng nghìn khán giả, các nghệ sĩ vẫn mang tiếng hát động viên mọi người “không sao mà, Việt Nam ơi”.
Lợi dụng tình hình dịch bệnh, nhiều đối tượng quảng cáo bán các thiết bị hỗ trợ điều trị Covid-19 tại nhà như máy thở, thuốc, máy đo nồng độ oxy trong máy SpO2 kém chất lượng.
Nhu cầu mua sắm dụng cụ cắt tóc tại nhà tăng mạnh khi giãn cách xã hội. Một số cửa hàng kinh doanh ghi nhận lượng đơn hàng tăng cao hơn so với trước dịch.
Giải pháp cắt giảm chi phí, tìm kiếm nguồn cung, nâng cao trải nghiệm - chăm sóc khách hàng… giúp các đơn vị kinh doanh online vượt khó thời dịch.
Để tránh áp lực khi Trung Quốc giáng đòn lên ngành TMĐT, fintech, trò chơi và giáo dục, giới đầu tư nước này bắt đầu tập trung sang lĩnh vực chất bán dẫn và công nghệ sinh học.
Trong bối cảnh giãn cách, người trẻ đang tìm đến những nguồn cung ứng thực phẩm khác để duy trì chất lượng bữa ăn.
Tổng CTCP Bưu chính Viettel (VTP) vừa công bố báo cáo tài chính quý II với doanh thu thuần đạt 5.193 tỷ đồng, tăng 20% so với cùng kỳ 2020.