Hahalolo nhận giải thương hiệu Việt xuất sắc
Ngày 22/1 tại TP.HCM, Công ty cổ phần Mạng xã hội du lịch Hahalolo nhận giải thưởng “Thương hiệu Việt xuất sắc” tại diễn đàn “Tự hào thương hiệu Việt Nam”.
1.375 kết quả phù hợp
Hahalolo nhận giải thương hiệu Việt xuất sắc
Ngày 22/1 tại TP.HCM, Công ty cổ phần Mạng xã hội du lịch Hahalolo nhận giải thưởng “Thương hiệu Việt xuất sắc” tại diễn đàn “Tự hào thương hiệu Việt Nam”.
Những đồ cần chuẩn bị dịp Tết cho mẹ bỉm sữa
Để mùa Tết bên con có trải nghiệm trọn vẹn, các mẹ nên chuẩn bị chu đáo, dư dả một số đồ dùng thiết yếu như sữa, bỉm, khẩu trang, dụng cụ vệ sinh cần thiết…
Kinh doanh đa kênh - cú chuyển mình nhiều thách thức
Trong làn sóng thương mại đa kênh - omnichannel, doanh nghiệp muốn thành công cần hiểu nhu cầu khách hàng, xác định rõ lợi thế và khai thác hợp lý dữ liệu từ các nền tảng.
‘Thay áo’ cho ngôi nhà dịp Tết với 3 triệu đồng
Mỗi dịp Tết đến, người người nhà nhà lại mua sắm đồ đạc, tân trang nhà cửa với quan niệm nhà mới sẽ mang đến may mắn, mọi sự hanh thông.
10 món đồ gia dụng thông minh không thể thiếu trong dịp Tết
Tết Nguyên đán đang đến gần là dịp để các gia đình gấp rút lên danh sách những đồ gia dụng thông minh cần nâng cấp trong năm mới.
Những hoạt động giúp thương hiệu lớn tăng doanh thu trên TMĐT
Thương mại điện tử phát triển thúc đẩy các nền tảng cải tiến dịch vụ, sáng tạo nhiều hình thức bán trực quan nâng cao trải nghiệm người dùng.
Video - Hoạt động giúp thương hiệu lớn tăng doanh thu trên TMĐT
Thương mại điện tử phát triển thúc đẩy các nền tảng cải tiến dịch vụ, sáng tạo nhiều hình thức bán trực quan nâng cao trải nghiệm người dùng.
Túi Gucci giá 200.000 đồng, sàn vẫn không biết hàng thật hay giả
Sản phẩm từ các thương hiệu xa xỉ, nổi tiếng được rao bán trên nhiều TMĐT với giá rẻ hơn cả trăm lần.
Các thương hiệu lớn được gì sau một năm hợp tác cùng Lazada?
Ngoài đổi mới ưu đãi, chiến dịch “Ngày hội siêu thương hiệu - Super Brand Day” của Lazada còn hỗ trợ đối tác phát triển kênh online, phù hợp xu hướng tiêu dùng mới.
Để sành điệu dịp Tết, phái đẹp đừng quên sắm những món đồ này
Áo dài, mỹ phẩm, trang sức, nước hoa mini … là lựa chọn ưu tiên của phái đẹp trong mỗi dịp Tết đến.
Bộ quà tặng Valentine hợp xu hướng tại Crush Collection
Lấy cảm hứng từ hình ảnh Thỏ Bảy Màu đáng yêu, bộ sưu tập Crush Collection được nhiều bạn trẻ lựa chọn trong dịp Valentine năm nay.
TGĐ HP Việt Nam: 'Chính sách bán hàng là cơ hội trong suy thoái'
Theo ông Nguyễn Minh Đức - Tổng giám đốc HP Việt Nam, ngoài công nghệ, cá nhân hóa sản phẩm, thay đổi chính sách hậu mãi là cách định vị thương hiệu trước đối thủ.
Ngày cuối Lazada sale Tết và những cơ hội không nên bỏ qua
Nhập cuộc đua săn sale ngày cuối chương trình “Tết 21, Chốt đơn” trên Lazada vào 28/1, tín đồ mua sắm có cơ hội rinh nhiều sản phẩm chất lượng, giá tốt của thương hiệu uy tín.
Xu hướng chốt đơn nhanh cho mùa Tết gọn nhẹ
Để năm mới thêm rộn ràng và suôn sẻ, xu hướng chốt đơn mua sắm nhanh chóng trở nên thịnh hành, đặc biệt trong bối cảnh sàn TMĐT có chương trình khuyến mãi lớn.
AMEE, G-Ducky mách fan những mặt hàng nên mua trên sàn TMĐT dịp Tết
Hoà vào không khí mua sắm cuối năm, AMEE và GDucky cũng nhanh chóng tìm hiểu những sản phẩm tốt cho sức khoẻ, phục vụ công việc để tặng bản thân và gia đình.
Tiki công bố thêm 2 khách hàng trúng 100 triệu đồng
Theo kết quả chương trình "Bốc số thưởng Tết" ngày 20 và 21/1, Tiki cho biết đã có thêm 2 người chơi may mắn trúng giải 100 triệu đồng tiền mặt.
1.001 tình huống mua sắm dở khóc dở cười dịp năm mới
Trong tâm trạng háo hức sắm sửa đón năm mới, tín đồ mua hàng online có thể bắt gặp nhiều tình huống dở khóc dở cười, góp phần tạo nên mùa Tết đáng nhớ.
Tiki ra mắt 'điểm thưởng Tết' tại TP.HCM và Hà Nội
“Điểm thưởng Tết” của Tiki mang đến cho khách hàng tại Hà Nội, TP.HCM nhiều voucher giảm giá hấp dẫn cho nhiều mặt hàng.
TCL 2020: Làm điều chưa từng, hướng đến dẫn đầu công nghệ
Bà Summer Gao, Tổng giám đốc TCL Việt Nam, chia sẻ thách thức cũng như cách công ty tìm hướng đi để giữ vững vị trí top 4, đồng thời ghi nhận tín hiệu tăng trưởng khả quan.
Xu hướng mua hàng ngoại dịp Tết trên sàn TMĐT
Thiết bị di động thông minh phát triển, việc đẩy mạnh toàn cầu hoá khiến nhu cầu mua hàng ngoại trên sàn TMĐT tăng. Các nền tảng cũng liên tục cải tiến phục vụ xu hướng này.