Mua hàng thời trang nước ngoài chính hãng qua Lazada Việt Nam
Nắm bắt được xu thế, Lazada hợp tác chiến lược với ACFC - đơn vị sở hữu các thương hiệu thời trang quốc tế nổi tiếng - mang đến diện mạo mới cho các mặt hàng thời trang trên sàn.
1.378 kết quả phù hợp
Mua hàng thời trang nước ngoài chính hãng qua Lazada Việt Nam
Nắm bắt được xu thế, Lazada hợp tác chiến lược với ACFC - đơn vị sở hữu các thương hiệu thời trang quốc tế nổi tiếng - mang đến diện mạo mới cho các mặt hàng thời trang trên sàn.
Huỳnh Lập, Hoàng Yến Chibi, Duy Khánh đại náo tiệc sinh nhật Lazada
Huỳnh Lập sẽ chính thức trở lại làm host trong livestream Đại tiệc sinh nhật lần thứ 6 của Lazada, bên cạnh Hoàng Yến Chibi, Duy Khánh, Quang Trung cùng Yori và Annie của LipB.
Lazada coi trải nghiệm người dùng là yếu tố quan trọng của TMĐT
Vượt qua thời kỳ đặt nền tảng cho TMĐT đầy khó khăn, Lazada hiện tập trung cải thiện trải nghiệm mua sắm của người dùng trên mọi mặt, qua đó góp phần định hình nền TMĐT Việt Nam.
Kỳ Duyên khoe thần thái vedette trong show diễn mừng sinh nhật Lazada
Tham dự buổi họp báo và trình diễn thời trang nhân kỷ niệm sinh nhật 6 năm Lazada, Kỳ Duyên thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện trong bộ váy gợi cảm.
Càng sắm càng vui trong đại tiệc sinh nhật 6 tuổi cùng Lazada
Tại đại tiệc sinh nhật nhân dịp Lazada tròn 6 tuổi (9-11/5), ngoài các chương trình giảm giá, Lazada còn tăng thêm trải nghiệm khi tung ra hoạt động săn voucher hấp dẫn.
Cửa hàng chính hãng - cầu nối vững chắc giữa khách hàng và TMĐT
Mua sắm trực tuyến đang rất được ưa chuộng hiện nay, tuy nhiên, nó vẫn tồn tại những bất cập mà người tiêu dùng phải đối mặt.
Chân dung các nhà bán lẻ thành công trên Lazada
Hợp tác với các sàn TMĐT như Lazada là chiến lược kinh doanh khôn ngoan của các nhà bán lẻ. Nhiều người đã gây dựng được tên tuổi và doanh thu khi “bắt tay” với “đại gia” này.
Sàn TMĐT Canada miễn phí vận chuyển cho tất cả đơn hàng
Beecow - nền tảng thương mại điện tử đa tính năng đến từ Canada hiện áp dụng chính sách vận chuyển miễn phí cho tất cả đơn hàng, không giới hạn giá trị.
Săn mã giảm giá online trên website Fundi.vn
Sử dụng mã giảm giá để mua hàng trên Lazada đã trở nên quen thuộc với nhiều người. Nhưng không phải lúc nào mã giảm giá cũng sẵn sàng để bạn áp dụng.
Bí quyết thành công của ‘Cách mạng mua sắm’ trên Lazada
Chiến lược bán hàng phù hợp là yếu tố then chốt giúp chương trình “Cách mạng mua sắm” của Lazada liên tiếp thu được thành công lớn.
Giải pháp giao hàng online bằng ứng dụng công nghệ
Ứng dụng công nghệ sẽ giúp các đơn vị kinh doanh khắc phục được tình trạng giao hàng chậm trễ vào các mùa cao điểm.
'Cách mạng mua sắm' của Lazada bước vào đợt cao điểm cuối cùng
Sau thành công của ngày cao điểm 9-11/11 với 16 triệu lượt truy cập và gần 1,5 triệu sản phẩm bán ra, Lazada sẽ bước vào 4 ngày cao điểm cuối (11-14/12) của “Cách mạng mua sắm".
Thương mại điện tử trỗi dậy trong xu hướng bán hàng đa kênh
Bán hàng đa kênh (omni-channel) đang trở thành xu hướng kinh doanh của các doanh nghiệp, nhằm đáp ứng kịp thời thói quen của người tiêu dùng trong tìm kiếm và mua sắm.
'Thị trường hàng tiêu dùng mùa cuối năm sẽ dịch chuyển lên online'
Ông Pine Kyaw, Giám đốc Shopee Việt Nam, trao đổi với Zing.vn về xu hướng mua sắm của người tiêu dùng qua kênh thương mại điện tử thời gian gần đây.
Cách Lazada vượt qua khó khăn ngành logistics
Dịch vụ hậu cần và vận chuyển chính là yếu tố then chốt quyết định thành công của mỗi doanh nghiệp TMĐT. Nhưng ở Việt Nam, ngành logistics đang phải đối mặt với nhiều thách thức.
Thị trường thương mại điện tử Việt Nam có thể đạt 10 tỷ USD năm 2022
Những năm gần đây, thị trường thương mại điện tử (TMĐT) Việt trở nên sôi động và kịch tính hơn khi có thêm nhiều “tân binh” gia nhập cuộc chơi.
Chiến lược giúp Lazada thành công với ‘Cách mạng mua sắm’
Với sự nỗ lực của Lazada và đối tác, đợt 1 của Cách mạng mua sắm lần 6 vừa kết thúc thành công với hơn 1,4 triệu đơn đặt hàng trong 3 ngày 9-11/11, cao gấp 3 lần so với năm trước.
‘Thương mại điện tử Việt Nam tiềm năng hơn Singapore’
Ông Pine Kyaw, CEO Shopee - sàn thương mại điện tử tên tuổi của Singapore vừa hoạt động ở Việt Nam được một năm - đánh giá thị trường trong nước còn nhiều “đất” để khai phá.
Muôn kiểu kiếm tiền của beauty bloggers
Có thương hiệu trên mạng xã hội, sở hữu lượng followers lớn, các beauty bloggers nhận được rất nhiều cơ hội kiếm tiền dưới nhiều hình thức khác nhau.
Dịch vụ giao hàng - 'xương sống' doanh nghiệp thương mại điện tử
Giao hàng là một phần không thể thiếu của dịch vụ thương mại điện tử (TMĐT), trở thành vấn đề “sống còn” của doanh nghiệp trong ngành.