Online Friday nhận hàng trăm tố cáo khuyến mãi ảo
Dù đã được cảnh báo trước song năm nay, nhiều doanh nghiệp vẫn bị người tiêu dùng tố cáo tung chiêu khuyến mãi ảo trong ngày mua sắm mùa thu Online Friday 2016.
1.378 kết quả phù hợp
Online Friday nhận hàng trăm tố cáo khuyến mãi ảo
Dù đã được cảnh báo trước song năm nay, nhiều doanh nghiệp vẫn bị người tiêu dùng tố cáo tung chiêu khuyến mãi ảo trong ngày mua sắm mùa thu Online Friday 2016.
Bộ Giao thông lý giải việc dự toán khống 1.200 tỷ đồng
Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải vừa có văn bản giải trình chi tiết về dự án BOT bị cho là dự toán khống hơn 1.200 tỷ đồng.
Mua hàng Mỹ chính hãng tại ShipTo.vn
ShipTo.vn là một trong những website TMĐT đi đầu về dịch vụ mua hàng Mỹ, mua hàng trên Amazon vận chuyển về Việt Nam nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong nước.
Công khai suất đầu tư dự án BOT giao thông
Bộ Giao thông vận tải vừa công bố tổng mức đầu tư (TMĐT) và suất vốn đầu tư các dự án BOT sau khi tách riêng chi phí lãi vay trong quá trình xây dựng.
Thói quen mua hàng qua mạng của người Việt
Mỗi người Việt tốn khoảng 160 USD/năm để mua hàng trực tuyến và thói quen mua sắm của người dân chủ yếu xoay quanh 3 mặt hàng.
Khi Alibaba vào Việt Nam bằng việc mua lại Lazada
Chuyên gia thương hiệu Võ Văn Quang lý giải động thái mua lại Lazada của tập đoàn Alibaba và tỷ phú Jack Ma (Trung Quốc) cũng như ảnh hưởng đến thị trường Việt Nam.
Lazada được xếp vào top 100 nơi làm việc tốt nhất
Anphabe.com và Công ty Nghiên cứu thị trường Nielsen đã công bố Báo cáo khảo sát thường niên về “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm 2015.
Lý do nhiều thương hiệu lớn đầu tư vào Lazada
Sự nở rộ và phát triển mạnh mẽ của các sàn thương mại điện tử (TMĐT) đã thu hút nhiều thương hiệu hợp tác đầu tư.
Lazada tặng quà nhân dịp sinh nhật lần 4
Lazada dành tặng khách hàng những món quà dễ thương nhân kỷ niệm sinh nhật lần 4 trong tháng 3 này.
Mini show trước giờ G kỷ niệm sinh nhật lần 4 của Lazada
Ngày 3-4/3, trang thương mại điện tử (TMĐT) Lazada đã triển khai hội nghị các nhà bán hàng nhằm chuẩn bị cho kỷ niệm sinh nhật Lazada lần thứ 4.
Lazada - một trong những tiếp thị liên kết đi đầu tại VN
Lazada không chỉ tiên phong đặt nền móng tiếp thị liên kết (TTLK) tại Việt Nam mà còn góp phần lớn xây dựng một đế chế TTLK hùng mạnh như hiện nay.
Những cột mốc thành công của Lazada tại Việt Nam
Với nhiều cải tiến về dịch vụ giao nhận, quy mô kho vận và mở rộng thêm ngành hàng mới, Lazada được vinh danh top 10 doanh nghiệp thương mại điện tử tiêu biểu năm 2015.
100 doanh nghiệp chung tay tặng khách hàng 1 tỷ đồng
Động thái kết hợp của nhiều doanh nghiệp này đã giúp người tiêu dùng cảm thấy yên tâm hơn khi tham gia vào chương trình ưu đãi trong năm 2016.
Thương mại điện tử 2016 sẽ thêm nhiều 'bại binh'
Kinh doanh thương mại điện tử như tập thái cực quyền. Nếu nôn nóng, đòi đánh nhanh, mạnh ngay từ đầu, rất có thể "tiền tấn cũng đi" - chuyên gia nhận định.
Trang thương mại điện tử Deca bị khai tử
Đúng ngày tất niên, trang TMĐT Deca của Công ty Cổ phần Quảng cáo Trực tuyến 24H chính thức đóng cửa sau hơn 1 năm hoạt động. Lý do được cho biết không phải vì thiếu tiền.
Đi chợ online - thói quen mua sắm mới của người dùng Việt
Theo thống kê, thương mại điện tử Việt Nam đạt 2,97 tỷ USD, mua sắm qua các kênh TMĐT trung bình 145 USD vào năm 2014. Lazada đã đóng góp không nhỏ vào sự thay đổi thói quen này.
Zalora khởi động chương trình 'Online Fever'
"Online Fever" là chương trình khuyến mãi trực tuyến trên diện rộng nhằm mục đích kích thích sự tăng trưởng của ngành thương mại điện tử tại Việt Nam và trong khu vực.
Uber - Grab: Giấc mơ vàng hay cơn ác mộng?
Hai ứng dụng taxi trực tuyến đình đám ở Việt Nam gây nhiều tranh cãi về giá cũng như tính hợp pháp. Uber-Grab là giấc mơ vàng nhưng ngắn với tài xế và là cơn ác mộng với hãng taxi.
Cơ hội khởi nghiệp thành công với kinh doanh trực tuyến
Mạng xã hội, website và các sàn thương mại điện tử (TMĐT) là những “sân chơi” mà bất cứ ai cũng có thể tham gia, vậy hình thức nào là lựa chọn tối ưu nhất cho người kinh doanh?
Facebook muốn thao túng thương mại điện tử toàn cầu
Facebook sẽ đi theo con đường mà Apple và Google đã đi, tức là muốn trở thành nơi khách muốn giết thời gian và muốn tiêu tiền.