Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tổ chức đám cưới trong bệnh viện ngay sau khi sinh con

“Kế hoạch là con bé ra đời sau khi đám cưới diễn ra. Vì sự cố bất ngờ, hai vợ chồng quyết định tổ chức luôn đám cưới trong bệnh viện bên con gái”, đôi trẻ chia sẻ.

Theo Huffington Post, đám cưới của cặp Rubia Ferreira và Tyler Campbell (Mỹ) dự kiến diễn ra tại bãi biển thơ mộng ở Nhật Bản. Tuy nhiên, mọi chuyện đã hoàn toàn đảo lộn khi con gái của họ chào đời sớm hơn dự kiến 15 tuần.

Họ đã có một đám cưới thật ý nghĩa tại bệnh viện ở thành phố Birmingham (bang Alabama, Mỹ), bên cạnh các bác sĩ và đứa con đầu lòng.

Ferreira và Campbell đều làm việc trong quân đội. Cả hai gặp nhau ở Okinawa, Nhật Bản, nơi Campbell đóng quân. Khi biết mình sắp có con, họ lên kế hoạch tổ chức đám cưới trên bãi biển ở Okinawa cuối mùa hè này.

dam cuoi o benh vien anh 1
Thay vì một đám cưới được tổ chức trên bãi biển, đôi trẻ lựa chọn địa điểm là bệnh viện, nơi con gái mình sinh ra.

Trước khi rời Nhật Bản để quay lại Mỹ sắp xếp công việc vào tháng 11 năm ngoái, Ferreira gặp bác sĩ để kiểm tra, và được cho biết "mọi thứ ổn". Tuy nhiên, khi đến bang Alabama, cô bắt đầu đau bụng.

Ban đầu, Ferreira nghĩ đó là do chuyến đi dài. Tuy nhiên, khi cơn đau không dứt, cô được Campbell đưa tới bệnh viện Đại học Alabama. Các bác sĩ chẩn đoán cô mắc biến chứng sản khoa, có thể đe dọa tính mạng, cần phẫu thuật ngay.

"Chúng tôi đã rất sợ hãi vì Kaelin (tên đứa con) còn quá nhỏ”, hai người chia sẻ. Kaelin được sinh ra ở tuần thứ 24 của thai kỳ, vào ngày 8/11/2017. Khi đó, bé chỉ nặng khoảng 0,39 kg.

Bên cạnh việc tích cực chăm sóc cho Kaelin, họ cũng dự tính tổ chức đám cưới sớm hơn dự định. Sau khi xem video trên mạng của cặp vợ chồng kết hôn trong bệnh viện, hai người quyết định làm theo.

Không chỉ nhận được sự đồng ý, Ferreira và Campbell còn được các nhân viên y tế khác giúp đỡ. Họ cung cấp âm nhạc, làm hoa của cô dâu cho đôi trẻ. Dịch vụ ăn uống của bệnh viện cũng được “tận dụng” để phục vụ đồ ăn nhẹ và bánh ngọt.

“Chúng tôi chưa bao giờ có đám cưới như vậy ở đây, song mọi người luôn sẵn lòng làm mọi thứ để thực hiện nó. Mặc dù được tổ chức trong bệnh viện, chúng tôi muốn đảm bảo rằng đó vẫn là đám cưới trong mơ với hai người. Đôi trẻ dễ thương xứng đáng được như vậy”, Milstead - một nhân viên bệnh viện - chia sẻ.

Sau hai tuần chuẩn bị, đám cưới diễn ra vào đúng ngày Valentine 14/2. Vị bác sĩ điều trị cho Kaelin dẫn bà mẹ trẻ tới “lễ đường” là phòng bệnh của cô con gái. Một giáo sĩ tại bệnh viện điều hành buổi lễ, mọi thứ diễn ra ngay trước nôi của bé Kaelin.

“Cả vợ và con gái tôi đều đã rất mạnh mẽ. Tôi mong muốn sau này Kealin sẽ trở thành cô bé khỏe mạnh và xinh xắn”, người chồng cho biết.

Lý do cảm động đằng sau đám cưới được tổ chức ở bệnh viện Cha một cô gái Đài Loan bị ung thư giai đoạn cuối. Để thực hiện tâm nguyện của ông là đội khăn trùm đầu cho con, đám cưới đã được tổ chức tại bệnh viện.

Ảnh cưới bên trăn, nhện của đôi trẻ nuôi nhiều loài bò sát

Khoảnh khắc đáng nhớ trong đời của Anh Duy - Thanh Uyên được chụp tại 3 địa điểm. Bộ ảnh cưới có sự xuất hiện của nhiều động vật được đôi trẻ nuôi tại nhà như chó, mèo, trăn, nhện.

Ánh Hoàng

Bạn có thể quan tâm