Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tổ chức trại hè công dân toàn cầu cho học sinh Hà Nội

Trại hè Công dân toàn cầu 2014 là nơi để các bạn trẻ giao lưu, học hỏi và biết được trách nhiệm của mình đối với các vấn đề xã hội.

Trại hè công dân toàn cầu là một dự án thường niên của tổ chức sinh viên quốc tế AIESEC chi nhánh ĐH Ngoại thương Hà Nội (AIESEC FTU HN). Dự án được mở ra với mục đích tạo nên một môi trường đa dạng cho các bạn trẻ có cơ hội khám phá nhiều nền văn hóa từ khắp nơi trên thế giới. Trại hè bao gồm hơn 100 học sinh trong độ tuổi 14-18 từ các trường THCS, THPT trên địa bàn Hà Nội và gần 20 bạn học sinh, sinh viên quốc tế tham dự.

Trại hè Công dân toàn cầu 2014 với chủ đề
Trại hè Công dân toàn cầu 2014 với chủ đề "Tuổi thơ" sẽ diễn ra từ ngày 21-27/7.

Năm nay, chương trình diễn ra trong 7 ngày (21-27/7) tại trường quốc tế liên cấp Wellspring, Hà Nội. Với chủ đề chính mang tên Tuổi thơ, trại hè lần này sẽ là nơi mọi người được sống lại trong những giây phút lắng đọng của tuổi thơ mình đã đi qua, giúp nhìn lại quá khứ để tự nhận ra sự thay đổi, từ đó phát triển bản thân, nỗ lực theo đuổi đam mê.

Hình thức trại hè 7 ngày sẽ cung cấp một bức tranh toàn cảnh nhất về các nền văn hóa từ nhiều quốc gia trên thế giới ở những khía cạnh khác nhau. Ngoài ra, các hoạt động trong trại hè còn thúc đẩy khả năng hiểu biết của giới trẻ về các vấn đề toàn cầu và trách nhiệm của mỗi người với sự phát triển của cộng đồng, xã hội. 

Thư sám hối từ trại hè thiếu nhi

“Con rất xin lỗi bố mẹ vì những lần con hỗn với bố mẹ. Giờ đây con hiểu rằng một cây nến có thể sáng khi có bàn tay che chở, một người con có thể sống nếu có bố mẹ bao dung”.

Trần Linh

Bạn có thể quan tâm