Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tố Ny chê Vicky Nhung không ga lăng

Để trả đũa Vicky Nhung từng nhận xét mình điệu và bánh bèo, Tố Ny bóc mẽ tật xấu của cô bạn thân trong chương trình Bữa trưa vui vẻ.

Cách đây không lâu, Vicky Nhung từng tham gia chương trình Bữa trưa vui vẻ. Trong buổi phát sóng ngày 21/10, cô tiếp tục đồng hành cùng "người tình tin đồn" Tố Ny. Hai người tung hứng, trêu chọc, thậm chí nói xấu nhau, khiến khán giả ở trường quay không thể nhịn cười. 

Tố Ny chia sẻ cô rất hồi hộp khi nhận được lời mời ăn trưa ở Hà Nội: "Bình thường mình hay ngủ nướng nhưng hôm qua thức cả đêm, rồi ra sân bay luôn. Trước đó, mình tưởng tượng chương trình căng thẳng lắm, nhưng hiện tại thấy vui và thoải mái hơn ở nhà". 

Tố Ny và Vicky Nhung thực hiện thử thách nhảy Đôi bạn thân thể hiện nhiều biểu cảm và động tác dễ thương.

Cô cũng dí dỏm nhắn nhủ khán giả: "Tố Ny biết chắc sẽ bị anh Minh Xù và Vicky Nhung chặt chém. Mọi người hãy ủng hộ và cứu vớt Tố Ny nhé". 

Để trả đũa Vicky Nhung từng kể tật xấu của mình trên sóng truyền hình trực tiếp, Tố Ny hào hứng bóc mẽ cô bạn thân với MC Minh Xù. Theo miêu tả của á quân Giọng hát Việt 2015, Vicky chuyên trễ giờ, bỏ bê đồ, lề mề và không ga lăng. VicKy Nhung còn bị nhận xét là người hời hợt nhưng cô nhanh chóng bào chữa "không phải hời hợt, mà là không nhiều chuyện". 

Bên cạnh đó, Tố Ny tiết lộ thêm Vicky Nhung sở hữu "gương mặt bánh bao" nên lúc nào cũng đeo kính và đội mũ. 

"Nhung hay bạo lực lắm, đánh mình hoài. Tuy lớn tuổi hơn Tố Ny một chút, nhưng nói tóm lại Vicky Nhung rất dễ thương" - á quân The Voice nói về cô bạn thân ở The Voice. 

Tố Ny kể tật xấu của Vicky Nhung Á quân Giọng hát Việt 2015 nhận xét Vicky Nhung lề mề và không ga lăng.

Theo chia sẻ của đôi bạn, họ tình cờ gặp và trò chuyện trước khi vào chung đội Đàm Vĩnh Hưng: "Khi chưa phát sóng tập Giấu mặt, BTC nhờ thí sinh làm diễn viên quần chúng, Tố Ny và Vicky Nhung được mời. Hai bạn cứ đi qua đi lại, nên anh chị trong ê-kíp bảo đứng nói chuyện... Sau đó không gặp nhau nữa. Khi lọt vào team anh Đàm Vĩnh Hưng, mình vào nhìn từng gương mặt thì thấy bạn này". 

Nói về việc được Vicky Nhung nhường điểm ở đêm thi bán kết, Tố Ny cho biết sau ngày đó, đây là lần đầu tiên họ nói với nhau về chuyện này. 

"Thực sự Tố Ny không biết trước điều này. Đến vòng bán kết, hai đứa nói trước với nhau ai vào cũng không quan trọng. Mọi người ganh ghét nhau thế nào mình ko biết. Nhưng Tố Ny, Vicky và Phượng Vũ rất thương nhau. Việc Nhung nhường điểm chắc là do chơi thân" - giọng ca gốc Đà Nẵng bộc bạch. 

Trong khi đó, Vicky Nhung lý giải: "Chơi thân cũng chỉ là một việc. Khi đã tới vòng thi cuối, tinh thần tập thể được đặt lên cao nhất. Đến lúc đó, mình nghĩ Tố Ny có nhiều màu sắc hơn".

Vicky Nhung song ca "Một nhà" với Tố Ny Những khán giả có mặt ở trường quay cũng hòa giọng cùng đôi bạn.

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm