Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tỏ tình bạn gái bằng 50 'cây' guitar

Để tình yêu dẫn lối, chàng trai Minh Thông đã huy động cùng lúc 50 tay đàn đến từ các trường đại học cho màn tỏ tình bạn gái gây xáo động giữa công viên.

Tỏ tình bạn gái bằng 50 'cây' guitar

Để tình yêu dẫn lối, chàng trai Minh Thông đã huy động cùng lúc 50 tay đàn đến từ các trường đại học cho màn tỏ tình bạn gái gây xáo động giữa công viên.

Màn tỏ tình đặc biệt náo động

18h30, góc công viên 30/4 - nơi nổi tiếng với cafe bệt của giới trẻ Sài Gòn hẹn hò - lấp loáng ánh đèn. Đoàn Minh Thông - chàng sinh viên khoa Quản trị Kinh doanh  Đại học Kinh tế - dắt tay bạn gái đi dạo như mọi lần. Chốc lát, cả hai dừng lại nghỉ ngơi, ngồi trên bậc đá trò chuyện và ngắm phố xá, dòng người qua lại.

Bỗng dưng từ khắp các lối đi giữa công viên, những tay guitar đi từng nhóm nhỏ bất ngờ sáp lại và cùng hòa chung tấu lên ca khúc Suy nghĩ trong anh khiến cô gái đi cùng Minh Thông thẹn thùng, đỏ mặt rồi cười vui trong niềm hạnh phúc khôn tả.

 

Màn tỏ tình độc đáo khiến rất đông các bạn trẻ tại công viên nhiệt liệt hưởng ứng. Xem clip tại đây.

Hóa ra đây là màn tỏ tình đặc biệt mà chàng sinh viên quê gốc Tiền Giang mơ ước làm cho người yêu trong mùa Valentine 2013 để đánh dấu 1 năm hò hẹn. Không ngờ, ước mơ đó của anh ấy đã được biến thành hiện thực ngay trước mùa Valentine, nhờ tham gia cuộc thi Let love rule - Để tình yêu dẫn lối trên mạng xã hội của CloseUp Việt Nam.

Minh Thông chia sẻ, đây cũng là một bất ngờ với bản thân anh, vì để quy tụ cùng một lúc tới hơn 50 người chơi guitar cùng hòa nhịp cho màn tỏ tình, trong một bối cảnh được chuẩn bị kỹ càng hoàn toàn không dễ, nhất là với túi tiền khá hạn hẹp của một sinh viên. Thêm vào đó, can đảm đứng trước đám đông, ngay tại nơi công cộng để tỏ tình với bạn gái là một việc bạn chưa từng làm. “Tôi thấy mình thật may mắn” - anh nói - “Nếu không có CloseUp, chắc đây mãi sẽ là ước mơ Valentine mà mình không dám thực hiện”.

Khỏi phải nói nhân vật trong cuộc - cô gái Phương Hoài - đã bất ngờ và cảm động đến thế nào. Cô hầu như không nói được gì trong lúc chàng trai của cô bất ngờ xòe hoa ra tặng và cất cao tiếng đàn, tiếng hát cùng 50 người bạn.

Khi yêu, đừng ngại để tình yêu dẫn lối

Màn tỏ tình của Minh Thông là một câu chuyện đẹp tiếp theo của hàng loạt câu chuyện Let love rule - Để tình yêu dẫn lối trong thời gian gần đây. Không quá rầm rộ với điệu nhảy flash mob lôi kéo tới cả trăm người, không quá lãng mạn đến mức xếp nguyên một trái tim từ hàng ngàn cánh hoa hồng nhưng màn tỏ tình của Thông lại rất đặc biệt và có ý nghĩa với cả hai bạn.

Minh Thông cho biết, anh không ngại người khác cho rằng tỏ tình như thế là “làm nổi” hay “làm sến”. Anh nói: “Tôi nghĩ, khi yêu, người ta sẽ hiểu. Tôi chỉ muốn làm một điều gì đó hay hay, bất ngờ dành cho bạn gái. Còn bày tỏ chốn đông người đơn giản là vì tôi muốn dành cho bạn gái một lời tỏ tình thật đáng nhớ”.

Vẫn còn bẽn lẽn sau khi nhận lời tỏ tình đặc biệt từ bạn trai, Phương Hoài cho biết có thể cô sẽ kể chuyện này với mẹ. “Cả gia đình tôi đều biết tôi và bạn trai quen nhau, chỉ chưa ra mắt thôi. Mẹ tôi cũng ủng hộ mối quan hệ nên tôi cũng không có việc gì phải ngại hay giấu diếm” - cô nói. “Quả thật tôi rất choáng và hạnh phúc trước màn tỏ tình của bạn trai. Thảo nào lúc sớm, anh rủ tôi đi xem phim ở gần đó rồi giả vờ bảo qua suất chiếu, đề nghị cả hai lang thang qua chốn cũ - cafe bệt - nơi chúng tôi từng hò hẹn”, cô kể lại.

 

Đôi bạn không che giấu niềm hạnh phúc với nụ cười rạng rỡ trên môi.

 

Mạnh dạn bày tỏ tình cảm với bạn gái chốn đông người, tuy nhiên, Minh Thông cho biết anh còn chút nhút nhát nên chưa dám lên Buôn Ma Thuột thăm gia đình bạn gái. Có lẽ nhờ màn tỏ tình này, anh chàng sẽ có thêm dũng khí để đĩnh đạc ra mắt song thân của Phương Hoài trong mùa Valentine 2013.

Bạn có muốn dành cho người ấy một bất ngờ ngọt ngào trong mùa Valentine này? Hãy tham gia cuộc thi Let love rule - Hãy để tình yêu dẫn lối diễn ra tại mạng xã hội CloseUp Việt Nam từ ngày 5/1 tới 31/1 và đón chờ những “phép màu” tuyệt diệu đến với tình yêu của hai bạn trong mùa Valentine này.

 

Tư liệu: CloseUp

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm