Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tỏ tình cùng YoLove, sánh đôi YoValentine

Bạn sẽ làm gì để ghi điểm trong mắt người ấy dịp Valentine này? Dưới đây là một số tuyệt chiêu để bạn thử sức.

Làm một vlog cho riêng người ấy

Vlog không còn xa lạ gì đối với các bạn trẻ Việt Nam, khi những cái tên như JVevermind hay Toàn Shinoda đang nổi như cồn trên cộng đồng mạng. Hình thức kể chuyện qua video sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho những ai muốn làm mới cách thổ lộ của mình và bắt kịp với xu hướng kỹ thuật số. Bạn hoàn toàn có thể lên kịch bản, nội dung và dàn dựng một cậu chuyện theo ý của mình mà vẫn đảm bảo được độ chất trong cách tiếp cận. Đừng quên thêm vào những tình tiết hỏm hỉnh, hài hước hay đầu tư vào cốt truyện một tí, video của bạn sẽ thu hút được “người xem đặc biệt” đến phút cuối cùng. 


Thu âm một bài hát - cách ghi điểm ý tưởng

Âm nhạc luôn là phương pháp hữu hiệu để có thể chạm tới trái tim người ấy một cách nhanh nhất. Sao không thử thu âm một ca khúc mà bạn rất thích và dùng những ca từ trong ca khúc đó thay lời muốn nói, gửi gắm tình cảm đến nàng? Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn có thể lồng vào đó những dòng tâm sự mà bạn giấu kín trong lòng bấy lâu và bây giờ là lúc bạn muốn người ấy biết được suy nghĩ của bạn. Đừng gửi qua mail hay bất kỳ phương tiện gián tiếp nào. Hãy lưu bài hát vào trong một chiếc đĩa nhỏ và tự tay gói gém trang trí chiếc hộp đĩa như một món quà quan trọng. Đưa tận tay người ấy để tăng thêm tính trang trọng.


Dùng thiệp YoLove - gõ cửa trái tim

Sử dụng thiệp để ngỏ lời yêu xưa nay vẫn là cách thông dụng nhất để chạm đến trái tim nàng. Bạn có thể thả vào đó một lời mời hẹn hò dễ thương, những dòng suy nghĩ của trái tim hay thậm chí cả một bài thơ mà bạn dành tặng cho người ấy. Nhưng bên cạnh sự đa dạng của ngôn ngữ bạn sử dụng, chắc chắn rằng ai cũng muốn tạo sự khác biệt cho chính chiếc thiệp bạn trao tặng. Vậy tại sao không thử bày tỏ tình cảm của mình với thiệp YoLove?

Khác với những tấm thiệp thông thường mà bạn có thể tìm thấy bất cứ đâu, thiệp YoLove là một tấm thiệp tương tác với sự trợ giúp của ứng dung điện thoại hoặc webcam. Đằng sau tấm thiệp đó luôn ẩn chứa một thông điệp ẩn mà chỉ có bạn và người nhận được tấm thiệp mới có thể nhìn thấy. Bất ngờ hơn khi bạn có thể gửi thông điệp kèm hiệu ứng sống động. Hãy thử tưởng tượng bạn có thể ngỏ lời yêu với hàng ngàn trái tim bay ra từ tấm thiệp hoặc hàng loạt bong bóng tình yêu như bay khỏi màn hình kèm với lời nhắn yêu thương của bạn. Thật thú vị phải không nào? Vậy còn chờ gì nữa mà không thổ lộ ngay tình cảm với người ấy cùng thiệp YoLove?

Mách nhỏ: Không chỉ có thể bày tỏ được tình yêu của mình với người ấy với vũ khí bí mật nêu trên, bạn còn có cơ hội trải nghiệm một Valentine trong mơ năm nay khi tham gia chương trình Gửi thiệp YoLove, trúng buổi hẹn hoàn hảo do nhãn hàng YoMost tổ chức. 


Chi tiết tại www.yotime.com.vn/yolove

Tình yêu có muôn ngàn cách để bày tỏ . Dù tỏ tình theo cách nào đi chăng nữa thì điều quan trọng và mang tính chất quyết định chính là tình cảm của cả hai người. Con gái luôn muốn được yêu thương thực sự, vì vậy, các chàng hãy dùng sự chân thành và mạnh dạn của mình làm nên một màn tỏ tình ý nghĩa nhất dành cho “nửa ấy”. Đôi khi chỉ một món quà nhỏ cùng lời thủ thỉ nhẹ nhàng “Anh yêu em” cũng đủ làm “tan chảy” trái tim nàng rồi.

Tư liệu: YoMost

Bạn có thể quan tâm