Trả giá bằng án tù vì chọc thủng hàng loạt lốp ôtô ở Linh Đàm
HĐXX cấp sơ thẩm tuyên phạt người chọc thủng hàng loạt lốp ôtô ở khu đô thị Linh Đàm mức án 30 tháng tù. Sau phiên tòa sơ thẩm, bị cáo kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.
25 kết quả phù hợp
HĐXX cấp sơ thẩm tuyên phạt người chọc thủng hàng loạt lốp ôtô ở khu đô thị Linh Đàm mức án 30 tháng tù. Sau phiên tòa sơ thẩm, bị cáo kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.
Sau khi đưa xe về xưởng, thay vì sửa chữa, Bé lại mang bán hoặc thế chấp, lấy tiền tiêu xài.
Pin lithium-ion đã qua sử dụng bắt lửa với đống rác và gây ra hỏa hoạn trong khoang xe tải.
Quân đội Mỹ được cho là đã sử dụng tên lửa “Ginsu bay” với 6 lưỡi dao "cắt mọi thứ trên đường đi” để tiêu diệt thủ lĩnh Al Qaeda mà không gây thiệt hại lớn xung quanh.
HĐXX xác định mức án tòa sơ thẩm đã tuyên tương xứng với hành vi phạm tội, còn Trần Công Xuân kháng cáo nhưng không có tình tiết mới, không thật thà khai báo.
Trong văn bản được Văn phòng Chính phủ thông báo, Phó thủ tướng Lê Văn Thành không đồng ý nhập khẩu và khai thác 37 toa xe tự hành DMU đã qua sử dụng của Nhật Bản.
Với việc hàng loạt bộ, ngành phản đối, 37 toa tàu từ Nhật Bản không được phép nhập khẩu theo đề xuất do đã sản xuất quá 10 năm và có niên hạn sử dụng quá 40 năm.
Trước đề xuất nhập 37 toa tàu sản xuất giai đoạn 1979-1982 từ Nhật Bản về sử dụng, Bộ GTVT cho rằng không đảm bảo quy định pháp luật.
Các toa xe có ghế mềm được thiết kế 68-82 chỗ ngồi, 28-34 chỗ đứng, vận hành độc lập không cần đầu kéo với tốc độ tối đa 95 km/h trên đường sắt khổ 1.067 mm.
Nguồn cung không theo kịp nhu cầu khiến giá ôtô đã qua sử dụng tại Mỹ và nhiều nước tăng vọt. Nhiều người có thể bán xe cũ với giá cao hơn giá mua mới cách đây một năm.
Trước khi gặp rắc rối hầu tòa với chiếc Bentley Bentayga, David Beckham đã sở hữu garage giá trị hàng triệu USD, trong đó có đến 6 thương hiệu xe của Anh.
Công ty CP Vận tải đường sắt Hà Nội đang thanh lý hàng trăm toa xe cũ nhằm tái đầu tư phương tiện hiện đại, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.
Bộ GTVT vừa có văn bản phê bình lãnh đạo Tổng công ty Đường sắt Việt Nam về những thiếu sót trong chủ trương mua 160 toa xe hàng đã qua sử dụng của Trung Quốc.
Sau khi Bộ GTVT yêu cầu kiểm điểm trách nhiệm liên quan đến chủ trương mua toa xe đã qua sử dụng từ TQ, lãnh đạo Tổng Cty Đường sắt vẫn khẳng định không có lỗi và không kỷ luật ai.
Thanh tra Chính phủ nhận được nhiều thông tin phản ánh các sai phạm của công ty Vận tải đường sắt Hà Nội trong việc mua toa tàu cũ từ Trung Quốc.
Trao đổi với Zing.vn, ông Trần Ngọc Thành, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty Đường sắt VN khẳng định, ông luôn chấp hành quyết định của cấp trên.
Bộ Giao thông Vận tải sẽ thực hiện các quy trình thủ tục xem xét việc kỷ luật Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty ĐSVN trong việc chỉ đạo nhập khẩu toa xe cũ của Trung Quốc.
Trong vụ mua toa tàu cũ của Trung Quốc, trách nhiệm của lãnh đạo ĐSVN còn lớn hơn vì họ mới là những người chỉ đạo các công ty con của mình thực hiện việc mua toa xe cũ này.
Sau khi cách chức Tổng giám đốc công ty Cổ phần Vận tải Đường sắt Hà Nội, Bộ Giao thông vận tải đã lập Đoàn kiểm tra, xác minh lại quy trình đề xuất mua toa tàu cũ của Trung Quốc.
Tổng công ty Đường sắt Việt Nam chiều 4/2 quyết định cách chức và điều chuyển ông Nguyễn Viết Hiệp - Tổng giám đốc Công ty cổ phần vận tải đường sắt Hà Nội.