Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tọa đàm phương pháp học tập hiệu quả của sinh viên Tài chính

"Làm sao để có 4 năm học đại học hiệu quả?" là chủ đề của buổi tọa đàm HV Tài chính tổ chức, nhằm giúp tân sinh viên có kế hoạch học tập rõ ràng ngay từ năm đầu tiên.

Tối 29/10, CLB Sinh viên nghiên cứu khoa học HV Tài chính đã tổ chức buổi Tọa đàm Thông tin khoa học và định hướng phương pháp học tập, nghiên cứu khoa học với chủ đề: Làm sao để có 4 năm học đại học hiệu quả?

Tại buổi tọa đàm, sinh viên được lắng nghe những chia sẻ bổ ích từ phía các thầy cô trong quá trình định hướng cách học tập và hoạt động nghiên cứu khoa học ở môi trường đại học. Đồng thời, những sinh viên khóa trên có nhiều thành tích xuất sắc trong học tập và nghiên cứu khoa học cũng tận tình truyền lại kinh nghiệm cho đàn em.

Các thành viên BTC và cố vấn trong buổi tọa đàm. (Ảnh: BTC)

Với mục đích định hướng phương pháp học tập hiệu quả trên giảng đường cho tân sinh viên, song song với việc tham gia nghiên cứu khoa học, buổi tọa đàm đã thực sự đem lại nhiều kết quả bổ ích và ý nghĩa. 

Sinh viên học viện Tài chính đi tìm Vua marketing

"Vua marketing 2014" là cuộc thi dành cho tất cả SV học viện Tài chính và các trường có khối ngành liên quan trên toàn thành phố Hà Nội.

Nhật Ánh

Bạn có thể quan tâm